รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว - CAGGIONI เปิดตัวสินค้า กระเป๋าเดินทางคอลเลคชั่น Espace ตอบโจทย์การเดินทางของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Open Easy Space


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

กระเป๋าเดินทางCAGGIONIหรือ คาจิโอนี่กระเป๋าเดินทางสัญชาติไทยผู้นำด้านกระเป๋าเดินทางของไทยกว่า65ปี ที่ใส่ใจในดีไซน์ฟังก์ชันคุณภาพ และการบริการหลังการขายCAGGIONIเปิดตัวสินค้ากระเป๋าเดินทางคอลเลคชั่นEspaceตอบโจทย์การเดินทางของคนรุ่นใหม่กับConceptOpen Easy Spaceที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงปัญหาของนักเดินทางที่ประสบระหว่างการเดินทาง กระเป๋าเดินทางCaggioniรุ่นEspaceเป็นกระเป๋าที่สามารถเปิดฝาข้างหน้าที่ช่วยให้นักเดินทางสามารถเปิดหยิบของได้ง่ายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนช่วยประหยัดพื้นที่โดยเฉพาะห้องพักที่พื้นที่เล็ก พื้นที่แคบ กระเป๋าเดินทางรุ่นEspaceจะตอบโจทย์ทุกการเดินทางของคุณไม่ว่าจะเปิดบนรถยนต์ เปิดบนรถไฟ เปิดนอกห้องพัก ก็เปิดง่ายปิดง่ายพร้อมกับซิปขยายที่สามารถใส่ของได้เพิ่มอีก20%เรียกได้ว่าจบครบเครื่องการเดินทางของคุณไปกับกระเป๋าเดินทางใบเดียวโดยคอนเซ็ปต์ของการเปิดตัวครั้งนี้คือ

  • Open – Open to a new journeyเปิดเพื่อพบกับการท่องเที่ยวครั้งใหม่ ลดปัญหาความยุ่งยากในการเปิดกระเป๋าเปิดเมื่อไหร่ก็ได้เปิดง่ายให้คุณอยากออกไปท่องเที่ยวอีกครั้ง
  • Easy – Easy for use everywhereไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ง่ายต่อการใช้งาน
  • Space – Space of all thingใส่ได้ทุกอย่างตามใจนึกลดปัญหาพื้นที่น้อยใส่ของไม่พอเพราะเรามีfunctionซิปขยายให้คุณใส่ของได้เพิ่ม

ผู้ที่สนใจกระเป๋าเดินทางCaggioniรุ่นEspaceสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าCentral, Robinson, Paragon, The Mall, Siam Takashimayaและonline store:www.caggioni.comหรือติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่:https://www.facebook.com/Caggioniหรือ https://www.instagram.com/caggioni/


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา