รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา - Fun TV Thailand จับมือ RAMER ละเมอ ยูทูปเบอร์สายเกรียน ที่มียอดผู้ติดตาม 3.03 ล้าน แจกเสื้อบอลโลกต้อนรับแมตช์กระชับมิตรระหว่างสเปอร์ส กับ เลสเตอร์ ซิตี้ 23 ก.ค.นี้


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

Fun TV Thailandชวนสนุกไร้ขีดจำกัด กับยูทูปเบอร์สายแกล้ง สุดเกรียนRAMERละเมอ ที่มีจุดเด่นคือมักจะทำคลิปประเภทแกล้งคนในที่สาธารณะ จัดกิจกรรมสื่อถึงคนที่ชื่นชอบกีฬา ด้วยเกมส์หลอกปิดตาหลบลูกบอล แล้วแกล้งวิ่งหนีปล่อยเหวอ!! ก่อนแจกเสื้อทีมบอลโลกของทีมชาติต่าง ๆ ให้กับผู้ร่วมสนุก สร้างสีสันต้อนรับแมตช์กระชับมิตรระหว่างสเปอร์ส กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 23 ก.ค. นี้ ณ สนามราชมังฯ

สำหรับกิจกรรมสนุก ๆ นี้ ทางยูทูปเบอร์ทั้ง 2 คนจะเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมเล่นเกมส์ในที่สาธารณะต่าง ๆ พร้อมให้ผู้เล่นปิดตา หลังจากนั้นแกล้งให้หลบลูกบอลไปเรื่อย ๆ แต่ทีมงานกลับออกไปจากจุดนั้นพร้อมลูกบอล ปล่อยให้ผู้เล่นหลบโดยไม่มีลูกบอลท่ามกลางผู้คนที่เดินผ่านไปมา จนกว่าผู้เล่นจะรู้ตัวว่าโดนแกล้ง ก่อนจะออกมาแจกเสื้อลิขสิทธิ์แท้ของบอลโลก ถือว่าเป็นการแกล้งที่ปล่อยให้เหวอจริง ๆ และเหวอขนาดไหน แฟนพันธุ์แท้ของช่องและแฟนๆ ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลต้องห้ามพลาดไปดูกันในช่องRAMERละเมอ https://www.youtube.com/watch?v=BYsrJB841cI&t=381s

นอกจากนี้เพจFun TV Thailandในฐานะแฟนบอลอังกฤษตัวยง ยังเอาใจเหล่าแฟนคลับไก่เดือยทองที่ยังไม่ได้ซื้อตั๋วเข้าชม ให้มาเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับตั๋วฟรี จำนวน 40 ใบ เพียงแค่เข้าไปตอบคำถามในเพจFun TV Thailandซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 15 กรกฎาคม 2566 นี้เท่านั้น

สามารถเข้าร่วมกิจกรรมหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.youtube.com/@FUNSportsThailand

https://www.facebook.com/funtvthai

https://www.facebook.com/FUNbasketballThailand

#Funtvthailand #FUNSportsThailand #FUNBasketballClub #สเปอร์สออนทัวร์ประเทศไทย#FunTVThailandxSpurs #FunSpursBKK #FUNXSpurs #ความสนุกไร้ขีดจำกัดกับสเปอร์ส#สเปอร์ส#เลสเตอร์


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา