รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา - SRIXON เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล SRIXON รุ่น ZX Mk II ก้าวล้ำเทคโนโลยี เพื่อให้ทุกช็อตในการตีสมบูรณ์แบบ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ Srixon, XXIO,Cleveland Golf และ รองเท้ากอล์ฟ Asics ประจำประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Srixon ZX Mk II โดยมี มร.เรียว คิโตโยกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ของ Srixon และได้รับเกียรติจาก "โปรบุญชู" คุณบุญชู เรืองกิจ นักกอล์ฟระดับตำนานของวงการกอล์ฟไทย พร้อมด้วยนักกอล์ฟอีก 3 ท่าน ได้แก่ "โปรบูม" คุณอิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ "โปรฮาย" คุณภันกร อุทัยพัฒน์ "โปรคอนราด" ชาญ ราฟเฟอร์ตี้ และนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “คุณเต้ย” พงศกร เมตตาริกานนท์ มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ในงานครั้งนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายและผู้สนใจร่วมออกรอบตีกอล์ฟเพื่อทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ "หัวไม้ตระกูล ZX Mk II WOODS" และ “ชุดเหล็ก ZX Mk II IRONS” ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อให้ทุกช็อตในการตีของคุณสมบูรณ์แบบ ณ สนามกอล์ฟ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ผลิตภัณฑ์ใหม่ Srixon ZX Mk II

  • หัวไม้ตระกูล ZX Mk II WOODS” ขุมพลังที่สมบูรณ์แบบเพิ่มสปีดความเร็วให้กับลูกกอล์ฟ

หัวไม้ตระกูล ZX Mk II รุ่นใหม่จาก Srixon ที่จะช่วยให้คุณตีได้ทรงพลังมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Rebound Frame เพิ่มความยืดหยุ่นเป็น 2 เท่า บริเวณโครงสร้างด้านในหัวไม้ที่มีความยืดหยุ่น 2 ตำแหน่ง ซึ่งจากเดิมมีเพียงจุดเดียว คล้ายกับการเสริมสปริงเข้าไปในสปริงอีกชั้นหนึ่ง ทำให้ได้ค่า COR บริเวณหน้าไม้เพิ่มขึ้น และส่งพลังสร้างความเร็วให้กับลูกกอล์ฟ ตีได้ระยะทางที่มากขึ้น ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถสร้างพลัง ณ จุดอิมแพค ได้อย่างเต็มที่

  • ชุดเหล็ก SRIXON ZX Mk II IRONS” ความเร็วและสัมผัสที่แท้จริงในทุกๆ ช็อตการตีของคุณ

ด้วยเทคโนโลยี MainFrame ช่วยปรับเปลี่ยนความเร็วในทุกๆ ช็อต ด้วยร่องหน้าเหล็ก ช่อง และโพรงด้านหลังใบเหล็กที่มีความหนาบางที่หลากหลาย เพื่อให้ความยืดหยุ่นสูงสุดขณะอิมแพคลูก เพิ่มความเร็วสูงสุดแก่ลูกกอล์ฟ คงความแน่นอนในการตี สามารถชดเชยความผิดพลาดที่ดี เพิ่มประสิทธิภาพในการตีเหล็กช็อตต่อช็อต

พิเศษกับโปรโมชั่น PRE-ORDER ZX Mk II

รับส่วนลด ON- TOP 5% ทุกผลิตภัณฑ์ พร้อมของแถมพิเศษมากมาย เมื่อสั่งจองผ่าน Srixon Shop ทุกสาขา หรือตัวแทนต่างๆ และทางออนไลน์ที่ FB : Srixon Sports Thailand หรือ Line@srixonsportsthai ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2565

เกี่ยวกับSrixon

บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ Srixon, XXIO, Cleveland Golf และรองเท้ากอล์ฟ ASICS ซึ่งมีจำหน่ายเกือบทุกแห่งในตลาดกอล์ฟ ภายใต้การจดทะเบียนของ Sumitomo Rubber Industries, Ltd.

Srixon เป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมอุปกรณ์กอล์ฟ ที่มุ่งมั่นพัฒนาให้เกมกอล์ฟของคุณทรงประสิทธิภาพไปอีกขั้น โดยใช้ความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อตอบโจทย์ผู้เล่นที่หลากหลาย รวมถึงผู้เล่นมืออาชีพชั้นนำของโลกหลาย ๆ คน

สอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) โทร. 02 631 1441 อีเมล srixon.pr@srixon-thai.com


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา