รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโปรโมชั่น

ข่าวโปรโมชั่น - แจกใหญ่ แจกจริง! ไทวัสดุ มอบโชค “รถกระบะและรถยนต์” แก่ผู้โชคดี ในแคมเปญ “ฉลอง 13 ปี ช้อปไทวัสดุมีแต่รวย” มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดพิธีมอบรางวัลใหญ่ รถกระบะและรถยนต์ รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท แก่ลูกค้าผู้โชคดีในแคมเปญ“ฉลอง 13 ปี ช้อปไทวัสดุมีแต่รวย”เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่อยู่เคียงข้างและให้การสนับสนุนไทวัสดุมาตลอด 13 ปี ตอกย้ำผู้นำธุรกิจที่คัดสินค้าคุณภาพเพื่อคนรักบ้าน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยครบวงจร

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทลกล่าวว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและแทนคำขอบคุณในโอกาสที่ไทวัสดุอยู่เคียงข้างคนไทยมาครบ 13 ปี จึงได้จัดแคมเปญ "ฉลอง 13 ช้อปไทวัสดุมีแต่รวย" ระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ –30 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 168,203 ราย และไทวัสดุได้ดำเนินการจับรายชื่อผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีรางวัลใหญ่ รวม 13 รางวัล ได้แก่รถกระบะ Mitsubishi Triton DC S-Limited A/T จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 935,000 บาท รถยนต์ Mitsubishi Mirage 1.2 Active CVT A/T จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 516,000 บาท และ บัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 11 รางวัล มูลค่า 110,000 บาท

"ไทวัสดุขอขอบคุณผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่าน และขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกรางวัลจากแคมเปญซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นที่คนไทยมีให้ไทวัสดุมาอย่างยาวนาน และเรายังคงมุ่งมั่นในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าเพื่อบ้านคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ดีขึ้นอย่างครบวงจร พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ดีที่สุดให้กับคนรักบ้าน ผ่านการบริการที่ได้มาตรฐาน วางใจได้ ตลอดจนขยายฐานผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้เติบโตขึ้นต่อเนื่อง และไทวัสดุจะยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมและโปรโมชันโดนใจเพื่อตอบแทนลูกค้าอย่างต่อเนื่องในอนาคต”นางสาวชุติพรกล่าวปิดท้าย

ด้านคุณจุฑามาศ อานามรถ ผู้โชคดี รางวัลที่ 1 เผยถึงความรู้สึกหลังได้รับรถกระบะมิตซูบิชิว่า“รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ในแคมเปญนี้ ซึ่งปกติชอบมาเลือกซื้อสินค้าก่อสร้างหรือตกแต่งบ้านที่ไทวัสดุเป็นประจำทั้งของชิ้นใหญ่ชิ้นเล็กอยู่แล้ว หากขาดเหลืออะไรเข้ามาที่ไทวัสดุก็มีหมด ครบจบในที่เดียวเห็นว่าไทวัสดุจัดแคมเปญนี้ก็เลยร่วมส่งคูปองมาลุ้นรางวัลด้วย พอทราบข่าวว่าได้รับรถกระบะก็ดีใจมาก เพราะสามารถนำไปต่อยอดใช้ในการสร้างรายได้ สร้างอาชีพได้ ขอขอบคุณไทวัสดุที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้"

หากท่านใดที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ จากไทวัสดุแบบนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ จากไทวัสดุ ได้ที่ Facebook: Thai Watsadu และ ไลน์ไอดี @Thaiwatsadu หรือ โทร. 1308


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา