รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวขนส่ง

ข่าวขนส่ง - เบสท์ เอ็กซ์เพรส เผยเทคนิคเอาตัวรอดจากสงครามราคา สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

การเปลี่ยนแปลงในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตและภาคเศรษฐกิจ การตลาดขายของออนไลน์ในปัจจุบันมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เพิ่มขึ้นจำนวนมาก เกิดร้านใหม่ ๆ ที่ตั้งราคาขายถูกเพื่อตัดราคาร้านอื่น หรือผลกระทบจากร้านค้าจีนเข้ามาทำตลาดขายสินค้าเองในไทย หากคุณต้องการจะรอดพ้นจากสงครามราคานี้ โดยไม่ต้องลดต้นทุนควรทำอย่างไร

เบสท์ เอ็กซ์เพรสในฐานะผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทยที่มีสาขาให้บริการกว่า1,200สาขา ครอบคลุม77จังหวัดทั่วประเทศเผยเทคนิคการเอาตัวรอดจากสงครามราคาสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในยุคนี้ด้วย 4 วิธีง่าย ๆดังนี้ 1)สร้างตัวเองให้เป็นมากกว่าร้านค้าทั่วไปนอกจะเป็นหน้าร้านขายของแล้วต้องมีบริการแบบครบวงจร อย่างการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้านหรือการให้คำปรึกษาหลังการขาย เป็นกลยุทธ์ที่ดึงลูกค้าให้อยู่กับเราได้ เกิดความผูกพันระหว่างร้านค้าและลูกค้า2) สร้างความแตกต่างของสินค้าลองนำสินค้าที่ขายมาต่อยอด คิดค้นสินค้าใหม่ ๆ โดยอาศัยสินค้าเดิมมาต่อยอด (ลดต้นทุนการหาวัตถุดิบได้)3) ตรวจสอบกลยุทธ์การตลาดลองใช้กลยุทธ์ที่ทำให้ลูกค้าไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ โดยไม่เป็นการเพิ่มต้นทุนของเรา เช่นการเก็บข้อมูลและศึกษาว่าลูกค้าประจำว่าชอบซื้อสินค้าอะไรบ้าง4) ฟังเสียงลูกค้าเป็นสิ่งที่ควรจะทำและต้องใส่ใจ ให้ลูกค้าแสดงความคิดเห็นผ่านระบบgoogle formหรือใบแสดงความคิดเห็นหน้าร้าน แลกกับส่วนลดหรือของรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ เรานำข้อเสนอแนะไปปรับปรุงสินค้าและบริการให้ตรงใจลูกค้าได้ดีที่สุด

BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส)ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการในไทยมากว่า4ปี ได้มุ่งมั่นพัฒนาบริการต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น1.)บริการBEST Fast Trackส่งพัสดุด่วนพิเศษถึงภายในวันถัดไป(Next Day Delivery)2.)บริการBEST Tracking Alertแจ้งเตือนสถานะพัสดุอัตโนมัติ(Automatic Tracking System)แบบReal-timeผ่านLINE Official Accountที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะของพัสดุได้ทุกที่ทุกเวลา3.)บริการBEST Multiple Parcelส่งพัสดุหลายกล่องรวมกันใน 1 เวย์บิลสู่ปลายทางเดียวกันตอบโจทย์การส่งพัสดุแบบแยกชิ้นหลายกล่อง แต่จัดส่งรวมใน1เวย์บิลทำให้ง่ายต่อการติดตามพัสดุที่จัดส่งไปยังลูกค้าปลายทาง4.)บริการBEST Big Parcelขนส่งพัสดุด่วนชิ้นใหญ่น้ำหนักปริมาตรสูงสุดถึง 300 กิโลกรัม น้ำหนักจริงสูงสุดถึง 100 กิโลกรัม เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจB2BและB2Cเพื่อขยายฐานลูกค้ารายใหม่ที่ต้องการส่งพัสดุขนาดใหญ่ได้5.)บริการBEST2D Bookingเข้ารับพัสดุขนาดใหญ่ถึงบ้าน ฟรี ไม่มีขั้นต่ำ6.)บริการBEST Insuranceประกันพัสดุสุขใจค่าบริการเริ่มต้นเพียง10บาท และ7.)บริการBEST COD 2%เก็บเงินปลายทางฉะนั้นBEST Expressยังคงพัฒนาบริการต่าง ๆ อยู่เสมอเพื่อครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

เบสท์ (BEST Inc.)ที่เดียวจบครบทุกความต้องการด้านโลจิสติกส์และอีคอมเมิร์ซ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่https://www.best-inc.co.th/หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร02-108-8000

ที่มา:https://www.fillgoods.co/payments/shop-payments-runaway-out-of-pricing-war


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา