รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวขนส่ง

ข่าวขนส่ง - BEST Express มุ่งสร้างความไว้วางใจสู่การให้บริการลูกค้าด้วยความเป็นเลิศ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

นับตั้งแต่ เบสท์ (BEST Inc.)บริษัทแม่ของBEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส)ประเทศไทย ได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในตลาดธุรกิจโลจิสติกส์ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีความต้องการในการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและการจัดส่งสินค้าผ่านบริษัทขนส่งพัสดุด่วนเพิ่มขึ้นสูงมาก เบสท์มีความมุ่งมั่นที่จะเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในฐานะผู้เล่นรายใหญ่ สร้างกลยุทธ์และการพัฒนารอบด้านเพื่อช่วยให้แบรนด์BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส)ธุรกิจขนส่งพัสดุด่วน สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วในตลาดที่มีศักยภาพแห่งนี้

ในปี2565เบสท์ ได้เพิ่มการลงทุนภายในเครือข่ายทั้งด้านเทคโนโลยีและโครงสร้างการขนส่งพื้นฐาน เพื่อปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพการให้บริการ รวมถึงยกระดับประสบการณ์การให้บริการลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยนโยบายด้านนวัตกรรมที่แข็งแกร่งรวมถึงความพยายามของบุคลากรจึงทำให้ เบสท์ เอ็กซ์เพรส สามารถประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะในประเทศไทยและเวียดนาม

และปีที่ผ่านมา เบสท์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ได้ขยายธุรกิจรวมถึงพัฒนาบริการต่าง ๆ เพื่อรองรับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตเพิ่มขึ้น ปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการ รับ-ส่งพัสดุด่วนมากกว่า1,200สาขา รวมถึงมีศูนย์กระจายพัสดุHUBและศูนย์คัดแยกพัสดุDCรวมกันกว่า10แห่ง ครอบคลุม77จังหวัดทั่วไทยแสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศด้านการดำเนินงานและการปฏิบัติการของการบริหารจัดการจัดส่งพัสดุด่วนและการจัดการคลังสินค้าที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้เบสท์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ยังได้รับมาตรฐานสากลISO9001:2015 (ไอเอสโอ 9001 เวอร์ชัน 2015)Quality Management System (QMS)จากLRQAองค์กรผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจประเมินระบบคุณภาพชั้นนำของโลก รวมถึงรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ รางวัลด้านนวัตกรรมการบริการยอดเยี่ยม และรางวัลแฟรนไชส์ต่างประเทศยอดเยี่ยมแห่งปี เป็นต้น

ในปีเดียวกันนี้ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ประเทศเวียดนาม เครือข่ายเบสท์ ประเทศไทย อยู่ภายใต้การดูแลของ เบสท์(BEST Inc.)บริษัทแม่ ก็ได้มีการพัฒนาทั้งการให้บริการและเพิ่มขีดความสามารถสูงสุดขององค์กร โดยมีการย้ายสำนักงานของ เบสท์ ประเทศเวียดนาม เพื่อรองรับบุคลากรที่เพิ่มขึ้น เพิ่มศูนย์คัดแยกพัสดุมากกว่า42แห่งครอบคลุมทั่วเวียดนาม และเพิ่มศักยภาพรถขนส่งพัสดุด่วนจำนวน200คัน รวมถึงอัพเดทฟีเจอร์การบริการใหม่ ๆ อีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

หลังจากที่เบสท์เข้ามาเป็นผู้เล่นในตลาดโลจิสติกส์ประเทศไทยและเวียดนามเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่าน เบสท์ได้กลายเป็นผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนรายหลักของอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มรายใหญ่ของแต่ละประเทศ ตัวอย่างพาร์ทเนอร์ของเบสท์ เอ็กซ์เพรส ในประเทศไทย อาทิPage365, V-Rich, CF Manager, MideaและBataและยังรวมถึงเป็นพาร์ทเนอร์กับผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)ต่าง ๆ ในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

สำหรับ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย บริษัทฯ มีแผนการพัฒนาและการปรับโครงสร้างเชิงกลยุทธ์ เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน โดยบูรณาการรวม 4 ธุรกิจหลักเข้าด้วยกัน ได้แก่ 1.BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส บริการขนส่งพัสดุด่วนในประเทศ) 2.BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน บริการการบริหารจัดการคลังสินค้า) 3.BEST Software (เบสท์ ซอร์ฟแวร์ บริการโซลูชันดิจิทัลแบบครบวงจร) ผู้ช่วยการขายออนไลน์ยุคใหม่ผ่านezOrderและezShop4.BEST Cross border (เบสท์ คลอสบอเดอร์ บริการส่งพัสดุระหว่างประเทศ) ที่จะเปิดให้บริการBEST Fast Cargoสำหรับบริการขนส่งพัสดุขนาดใหญ่ข้ามประเทศ

โดยในปี2566นี้ เบสท์ เอ็กซ์เพรส จะมุ่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งและควบคุมคุณภาพที่มีมาตรฐานระดับสากล พร้อมทั้งขยายการเชื่อมต่อเครือข่ายการขนส่งพัสดุระหว่างประเทศ และยกระดับประสบการณ์ด้านอีคอมเมิร์ซของลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ดีมากยิ่งขึ้น ด้วยสโลแกนที่ว่า“เราจะให้บริการลูกค้าที่ดีขึ้น”เพื่อมุ่งไปสู่ปลายทางแห่งความสำเร็จของปี2566ทั้งในด้านนวัตกรรมและการพัฒนาบริการ รวมถึงคุณภาพทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา