รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวขนส่ง

ข่าวขนส่ง - BEST Express ชูนวัตกรรมเทคโนโลยีศูนย์กระจายพัสดุ เพิ่มศักยภาพและความรวดเร็วในการส่งพัสดุทั่วประเทศ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส)ผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย มีสาขาให้บริการครอบคลุม77จังหวัดทั่วประเทศภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ชูศักยภาพศูนย์กระจายพัสดุ (HUB) กรุงเทพฯ ที่มีการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีทั้งซอฟต์แวร์และเครื่องจักรต่าง ๆ ที่ทันสมัยและมีการพัฒนาโดยตรงจาก เบสท์(BEST Inc.)ในประเทศจีน บริษัทแม่ของ เบสท์ ประเทศไทย ที่มาพร้อมทั้งประสิทธิภาพและความสามารถในการรองรับการคัดแยกพัสดุจำนวนมหาศาล ท่ามกลางการออกโปรโมชั่นต่าง ๆ ของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศ

คุณนวชล ยันอินทร์ ผู้จัดการศูนย์กระจายพัสดุBEST Expressกรุงเทพฯ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่านวัตกรรมเทคโนโลยีภายในศูนย์กระจายพัสดุBEST Expressกรุงเทพฯ เป็นการนำระบบและเครื่องจักรมาจากบริษัทแม่ เบสท์ (BEST Inc.)ไม่ว่าจะเป็นด้านซอฟต์แวร์ มีการนำโปรแกรมและระบบต่าง ๆ มาใช้ อาทิระบบการคัดแยกสินค้าอัตโนมัติ ระบบการวัดขนาด และน้ำหนักอัตโนมัติ ซึ่งมีศักยภาพในการกระจายพัสดุได้สูงต่อวัน และการนำเครื่องจักรต่าง ๆ มาช่วยเพิ่มความรวดเร็วของการคัดแยกพัสดุ เช่น เครื่องDWSที่ชั่งน้ำหนักและวัดขนาดได้ตามมาตรฐาน โดยมีการปรับขนาดเพื่อให้รับความยาวได้มากขึ้น ในส่วนของการวัดน้ำหนักของสินค้าชิ้นเล็กในกระบวนการการทำงานของระบบAuto Sourceมีการใช้เครื่องที่เรียกว่าFast Handที่สามารถชั่งน้ำหนักได้จากการสแกนบาร์โค้ด และมีเครื่องชั่งตัวใหม่ที่เทื่อวางสินค้าลงไปจะสามารถสแกนน้ำหนักและขนาดได้ เมื่อนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากประเทศจีนเข้ามา ช่วยทำให้ศูนย์กระจายพัสดุ สามารถกระจายพัสดุได้รวดเร็วและมีศักยภาพสูงขึ้น”

นอกจากนี้ศูนย์กระจายพัสดุ (HUB)ของบริษัทฯ ยังได้รับมาตรฐานสากลISO9001:2015 (ไอเอสโอ 9001 เวอร์ชัน 2015)Quality Management System (QMS)จากLRQAองค์กรผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจประเมินระบบคุณภาพชั้นนำของโลก โดยมีขอบข่ายครอบคลุมถึงการบริการจัดส่งพัสดุด่วน และการบริหารจัดการคลังสินค้า ณ สำนักงาน ศูนย์กระจายพัสดุ และคลังสินค้าของบริษัทฯ เพื่อแสดงถึงความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพ และความมีประสิทธิภาพของการดำเนินการให้บริการขนส่งพัสดุด่วนและบริการบริหารจัดการคลังสินค้าที่ได้มาตรฐานสากลตามที่บริษัทฯ ได้กำหนดนโยบายคุณภาพ คือ “คุณภาพเป็นแรงผลักดันของเราไปสู่การพัฒนาการดำเนินงานและบริการให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า”


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา