รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวขนส่ง

ข่าวขนส่ง - BEST SOFTWARE (เบสท์ ซอฟต์แวร์) บริการโซลูชันดิจิทัลแบบครบวงจร ผู้ช่วยการขายออนไลน์ยุคใหม่


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ในยุคที่คนไทยกว่า83.6%เลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ จนได้ตำแหน่ง“ช้อปปิ้งออนไลน์เก่ง ติดอันดับ3ของโลก”(จากสถิติของWe Are Social) อาชีพค้าขายออนไลน์เลยบูมต่อเนื่องไม่มีพัก ยิ่งการขายแบบไลฟ์สดเป็นช่องทางที่ช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้าได้อย่างดี ทำให้การไลฟ์สดแต่ละครั้งต้องมีการจัดการออเดอร์และแพ็คสินค้าส่งจำนวนมาก หากมีระบบจัดการที่ไม่ดี บางร้านอาจจะต้องหยุดเพื่อแพ็คสินค้าและเคลียร์ออเดอร์หลังการไลฟ์สดหลายวัน ทำให้เสียโอกาสในการขายสินค้าได้ จึงควรจะมีซอฟต์แวร์เข้ามาช่วยจัดการออเดอร์ ทำให้การขายสินค้าผ่านLive Commerceเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

“BEST SOFTWARE (เบสท์ ซอฟต์แวร์)”ผู้ให้บริการโซลูชันดิจิทัลเต็มรูปแบบของSoftware as a ServiceหรือSaaS(เอส-เอ-เอ-เอส)ภายใต้การดูแลของBEST Inc. (เบสท์)ผู้นำด้านซัพพลายเชนอัจฉริยะแบบบูรณาการ และผู้ให้บริการโซลูชันด้านโลจิสติกส์ในประเทศจีนและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทแม่ของ เบสท์ ประเทศไทยที่มากพร้อมด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซมากว่า10ปี และเป็นผู้ให้บริการร้านค้าออนไลน์อีคอมเมิร์ซทั่วโลกจำนวนกว่า1ล้านร้านค้าBESTSOFTWAREมีระบบที่ให้บริการหลากหลาย เช่นLingtong, Youyi ERP, Qianyi ERP (Enterprise Resource Planning), ระบบการจัดการคลังสินค้าWMS (Warehouse Management System),ระบบการจัดการการขนส่งTMS (Transportation Management System),ระบบจัดการไลฟ์สด(Live Streaming System),ระบบการจัดการสินค้า(Stock Management),ระบบPOS (Point of Sale)ของร้านค้า และอื่น ๆ ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศจีนปัจจุบันระบบที่ทั่วโลกใช้กันในระดับสากลรวมถึงประเทศไทย คือezOrder (อีซี่ออเดอร์), ezShop(อีซี่ช้อป) และGWMS(จี ดับบลิว เอ็ม เอส) หรือGlobal Warehouse Management System

ezOrder(อีซี่ออเดอร์)คือ ซอฟต์แวร์จัดการคำสั่งซื้อสินค้าในการพิมพ์ใบจัดส่งแบบอัจฉริยะเหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปและกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ซึ่งระบบได้เชื่อมต่อโดยตรงกับแพลตฟอร์มหลักอย่าง Shopee, Lazada, Facebookliveและอื่น ๆโดยใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะเข้ามาควบคุมเพื่อช่วยองค์กรลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเงินด้วยฟังก์ชันที่มีประสิทธิภาพหลากหลายและการเชื่อมต่อได้หลายร้านค้าประหยัดต้นทุนเป็นโซลูชันแบบครบวงจรที่ครบและจบในที่เดียวประหยัดเวลาด้วยการพิมพ์และจัดส่งเป็นจำนวนมากในคลิกเดียว การเชื่อมต่อ (ซิงค์) ข้อมูลการจัดส่งอัจฉริยะแบบความเร็ว10เท่า (ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเรียนรู้ระบบและสามารถเรียนรู้ได้ใน3นาทีก็สามารถใช้งานได้ทันที)และมีความปลอดภัยด้วยความเสถียรและความปลอดภัยของข้อมูล คำสั่งซื้อได้ถูกเข้ารหัสและจัดเก็บอย่างปลอดภัย ไม่ต้องกลัวข้อมูลรั่วไหล

ezShop(อีซี่ช้อป) เป็นERP (Enterprise Resource Planning)อีคอมเมิร์ซระดับมืออาชีพที่มีแพลตฟอร์มและกระบวนการหลากหลายรูปแบบ ช่วยลูกค้าจัดการคำสั่งซื้อหลายช่องทางแบบครบวงจรในที่เดียวแบบOne-Stop Serviceมีการควบคุมห่วงโซ่อุปทานที่สมบูรณ์ และการจัดการบัญชีต้นทุนที่แม่นยำ ทำให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณถูกต้องแม่นยำและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นโดยระบบได้เชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างShopee, Lazada, Tiktok,JD.TH,JD.ID, Tokopedia, Akulaku, Qoo10, Shopify, Amazonและอื่น ๆมากกว่า40แพลตฟอร์มซึ่งเชื่อมต่อคลังสินค้าFulfillmentมากกว่า100แห่ง และ บริษัทโลจิสติกส์มากกว่า1,000แห่ง เหมาะสำหรับกลุ่มอีคอมเมิร์ซร้านค้าออนไลน์ระดับเล็ก กลาง ถึงใหญ่(องค์กรหรือบริษัท)เป็นฟังก์ชันที่รับมือได้หลากหลายแม้กระทั่งกับธุรกิจที่มีหลายแพลตฟอร์มหลายร้านค้าออนไลน์ หลายช่องทาง หรือมีคลังสินค้าที่มากมาย และใช้บริการหลายโลจิสติกส์

QuickWMSเป็นระบบการจัดการคลังสินค้าอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce)อย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์การดำเนินงานคลังสินค้ามากกว่า10ปีของBESTด้วย4จุดแข็งหลัก ได้แก่1.Globalization 2. Visualization 3.Digitizationและ4.Intelligenceทำให้เรามีบริการที่มีประสิทธิภาพด้านคลังสินค้ากว่า1,000แห่งทั่วโลก ซึ่งจะช่วยจัดการคลังสินค้า แก้ปัญหาความสับสนวุ่นวายของคลังสินค้าและลดข้อผิดพลาดในการจัดส่งได้ถึง90%แก้ปัญหาการกระจายของสินค้า รายการที่ไม่เป็นระเบียบและการสูญหายที่เกิดขึ้นบ่อย ดังนั้นQuickWMSจึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการคลังสินค้าได้มากถึง50%และช่วยประหยัดในด้านเวลาและแรงงานอีกด้วย

พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หรือผู้ที่ทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ สามารถทดลองใช้บริการBEST SOFTWARE (เบสท์ ซอฟต์แวร์) ฟรี!ของระบบezShopคลิก:http://bit.ly/3Etz0mTและระบบezOrderคลิก:http://bit.ly/3ga4tRIหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่062-979-6398 (ฝ่ายขาย)หรือXibing.z@best-inc.com


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา