รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวไอที

ข่าวไอที - "พาร์ค เพลส" ตั้ง "ฮยอนอี" เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย-การตลาด


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

คุณแฮนด์มีประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีและข้อมูลสารสนเทศขององค์กรเกือบ30ปี

พาร์ค เพลส เทคโนโลจีส์(Park Place Technologies)บริษัทด้านการเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์ข้อมูลและเครือข่ายชั้นนำระดับโลก แต่งตั้งคุณฮยอนอี แฮนด์(Hyune Hand)เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด และหัวหน้าสำนักงาน คุณแฮนด์มีประสบการณ์มากกว่า27ปีในด้านเทคโนโลยีและข้อมูลสารสนเทศขององค์กรที่กว้างขวางมากขึ้น เธอประสบความสำเร็จในรูปแบบธุรกิจต่าง ๆ มากมาย รวมถึงการจัดการข้อมูลประจำตัว,เนื้อหาภาพ และเนื้อหาข้อมูล โดยคุณแฮนด์สามารถใช้ภาษาอังกฤษ,เกาหลี และโปรตุเกสได้อย่างคล่องแคล่ว และมีประสบการณ์ในการจัดการธุรกิจที่ปฏิบัติงานอย่างแข็งขันและครอบคลุมทั่วโลกในกว่า100ประเทศ

ความรับผิดชอบหลักของคุณฮยอนอีในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด ได้แก่ การขับเคลื่อนการเติบโตเชิงกลยุทธ์ในด้านการขายและการตลาดของพาร์ค เพลส และทำงานอย่างใกล้ชิดในฐานะหัวหน้าสำนักงาน ร่วมกับคุณคริส อดัมส์(Chris Adams)ประธานและซีอีโอของบริษัท เพื่อขับเคลื่อนโครงการที่สำคัญอื่น ๆ สำหรับบริษัท

คุณอดัมส์กล่าวว่า"ความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์ของคุณฮยอนอี อย่างในด้านการจัดการธุรกิจของลูกค้า การรักษาฐานการติดตั้ง และการวางกลยุทธ์การเติบโตของรายได้ ทำให้เรามั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมในอนาคตของเธอกับพาร์ค เพลส คุณฮยอนอีได้เพิ่มพลวัตและชุดทักษะความเป็นผู้นำที่น่าประทับใจให้กับทีมผู้นำของเรา และด้วยภูมิหลังและความสามารถที่น่าประทับใจของเธอ คุณฮยอนอีเป็นบุคลากรคนสำคัญในภารกิจของเราในการเป็นบริษัทด้านการเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์ข้อมูลและเครือข่ายชั้นนำของโลก"

ก่อนหน้านี้ คุณฮยอนอีดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายการมีส่วนร่วมของลูกค้าที่นิวสตาร์ (Neustar) บริษัทในเครือของทรานส์ยูเนียน (Transunion) ตั้งแต่ปี 2562 ซึ่งความรับผิดชอบของเธอที่นิวสตาร์นั้นครอบคลุมถึงการกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว ชะลออัตราการเลิกใช้บริการและผลักดันรายได้เพิ่มขึ้น

คุณแฮนด์กล่าวว่า เธอรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับพาร์ค เพลส เนื่องจากบริษัทได้ยืนยันความเป็นผู้นำ นวัตกรรม และให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

"ฉันรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสและบทบาทอันน่าทึ่งนี้ที่พาร์ค เพลส ฉันนำประสบการณ์ในการดำเนินงานและการกำหนดคุณค่าตามที่ลูกค้าต้องการมามอบให้แก่ทีมและลูกค้าของเรา นอกจากนี้ ฉันยังพกความมุ่งมั่นที่จะชนะเพื่อให้เราสามารถทำงานร่วมกันและทำงานร่วมกับทีมต่าง ๆ เพื่อปลดล็อกศักยภาพที่ดีที่สุดของเรา และร่วมกันสร้างแผนกลยุทธ์ที่จะวางตำแหน่งพาร์ค เพลส เทคโนโลจีส์ ในการเติบโตระดับโลก ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมของพาร์ค เพลส และมีส่วนร่วมในนวัตกรรมและความสำเร็จของลูกค้า"

นอกจากนี้ คุณแฮนด์ยังเคยดำรงตำแหน่งซีอีโอของอจิลิตี้ รีคัฟเวอรี่ โซลูชั่นส์(Agility Recovery Solutions)และรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพาณิชย์ของดิจิทัลโกลบ(DigitalGlobe Inc.)และเธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจจากโกรฟ ซิตี้ คอลเลจ(Grove City College)ในรัฐเพนซิลเวเนีย

เกี่ยวกับพาร์ค เพลส เทคโนโลจีส์

พาร์ค เพลส เทคโนโลจีส์(Park Place Technologies)เป็นบริษัทด้านการเพิ่มประสิทธิภาพศูนย์ข้อมูลและเครือข่ายระดับโลก เราส่งมอบธุรกิจโซลูชันไอทีที่แข็งแกร่งของเราเพื่อพัฒนาช่วงเวลาให้บริการและประสิทธิภาพของเครือข่ายและศูนย์ข้อมูล ซึ่งขับเคลื่อนด้วยทีมวิศวกรภาคพื้นดินที่ใหญ่ที่สุดในโลก กลุ่มวิศวกรชั้นแนวหน้าที่มุ่งมั่นและเจ้าหน้าที่ให้บริการอย่างเต็มที่ รวมถึงศูนย์ปฏิบัติการองค์กรที่ทำงานตลอด24ชั่วโมง บริการของเราครอบคลุมการบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์ศูนย์ข้อมูลบุคคลที่สาม บริการวิชาชีพ บริการจัดการโครงสร้างพื้นฐาน การตรวจสอบประสิทธิภาพเครือข่าย และการจำหน่ายฮาร์ดแวร์ ลูกค้าจะได้รับการตรวจสอบและการจัดการโครงสร้างพื้นฐานที่ปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ประหยัดค่าใช้จ่าย ความวุ่นวายน้อยลง และเวลาเฉลี่ยในการแก้ปัญหาที่เร็วขึ้นซึ่งจะมอบอิสระในการคิดการใหญ่ในท้ายที่สุดด้วยแนวทางDMSO (ค้นหา,ตรวจสอบ,สนับสนุน,เพิ่มประสิทธิภาพ)ที่ไม่เหมือนใครและครบวงจรของเรา ทั้งนี้ บริการของพาร์ค เพลสที่อยู่ในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมและได้รับรางวัล ได้แก่Park Place Hardware Maintenance(TM), Park Place Professional Services(TM), ParkView Managed Services(TM), Entuity Software(TM)และการจำหน่ายCurvature Hardwareดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.parkplacetechnologies.comพาร์ค เพลสเป็นบริษัทในเครือของชาร์ลส์แบงก์ แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส(Charlesbank Capital Partners)และจีทีซีอาร์(GTCR)

สื่อมวลชนติดต่อพาร์ค เพลส เทคโนโลจีส์

เจนนิเฟอร์ ดอยช์ (Jennifer Deutsch)|ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เบอร์โทรหลัก877-778-8707 | สายตรง 440-991-3105 ไมเคิล มิลเลอร์ (Michael Miller)|ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารระดับโลก
เบอร์โทรหลัก 877-778-8707 | สายตรง 734-945-6359

รูปภาพ-https://mma.prnewswire.com/media/1956919/Hyune_Hand.jpg
โลโก้-https://mma.prnewswire.com/media/512023/Park_Place_Technologies_Logo.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา