รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวไอที

ข่าวไอที - FPT Software เปิดสำนักงานใหม่ ใจกลางย่านธุรกิจ พร้อมจัดงานกาล่าดินเนอร์เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้า เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายบริษัทไอทีระดับท็อป 30 ของประเทศไทย


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

มิสเตอร์ เลวี่ เหงียน CEO ของบริษัท FPT Software - Greater Bay Indochina (คนที่ 3 จากขวา) ผู้ให้บริการด้านไอทีชั้นนำจากเวียดนาม เปิดสำนักงานสาขาใหม่ใจกลางย่านธุรกิจในไทย มุ่งเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายบริษัทไอทีชั้นนำระดับท็อป 30 ของประเทศไทย และครอบคลุม FPT Software ทั่วโลก จัดงานกาล่าดินเนอร์ เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าและพันธมิตรบริษัทที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน โดยในงานได้รับเกียรติจากพณ. ท่าน ฟาน จี๊ ทัญ เอกอัครราชทูตเวียดนามประจำประเทศไทย (คนที่ 3 ซ้าย), จรุง เกียรติสุภาพงศ์, วรนุช เดชะไกศยะ, มิสเตอร์ เหงียน ตวน มินห์ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน.

พณ. ท่าน ฟาน จี๊ ทัญ เอกอัครราชทูตเวียดนามประจำประเทศไทยกล่าวคำปราศรัยในงาน เน้นย้ำถึงความร่วมมือระหว่างไทยและเวียดนามที่ครอบคลุมในทุกด้าน โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจดิจิทัล ท่านเอกอัครราชทูตยังเชื่อว่า ด้วยความสามารถ ด้านไอทีของ FPT Software บริษัทจะสามารถมีส่วนร่วมในการเสริมสร้างความสัมพันธ์และเร่งสร้างกระบวนการ Digital Transformation ซึ่งคือการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้สร้างการเปลี่ยนแปลงการทำธุรกิจ

FPT Software สาขากรุงเทพฯ คาดว่าจะตอบสนองต่อความต้องการ Digital Transformation ที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย “เราตั้งเป้าที่จะส่งเสริมพนักงานในท้องถิ่น 500 คน ซึ่งเป็นวิศวกรไอทีระดับคุณภาพในอีก 3 ปีข้างหน้า และตั้งเป้าจะได้ร่วมงานกับบริษัทหลากหลายประเภทในประเทศไทย รวมทั้งการค้าปลีก, ธนาคาร การเงิน และประกันภัย, การผลิต และอีกมาก” มิสเตอร์ เลวี่ เหงียน CEO ของบริษัท FPT Software - Greater Bay Indochina ได้ประกาศเจตนารมณ์

ซีอีโอของ FPT Software ยังแสดงความคิดเห็นว่า สำนักงานใหม่จะช่วยให้ FPT Software สามารถร่วมงานกับองค์กรชั้นนำในประเทศไทยในกระบวนการ Digital Transformation ได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น “ปรัชญาของบริษัทเราคือการเอาใจใส่ลูกค้า สำนักงานแห่งนี้จะช่วยให้เราสามารถให้บริการได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น” มิสเตอร์ เลวี่ เหงียน กล่าว

“นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถและทรัพยากรที่แข็งแกร่งของบริษัทเราในแพลตฟอร์มดิจิทัล เช่น Make ของธนาคารกสิกรไทย Alive & Vitality ของ AIA ตลอดจนเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น คลาวด์,ข้อมูล, ปัญญาประดิษฐ์ และความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์” ซีอีโอ FPT GBI กล่าวเสริม

เวียดนามและไทยกำลังอยู่ในระหว่างการก้าวเปลี่ยนผ่านไปสู่เศรษฐกิจดิจิทัล โดยรัฐบาลทั้งสองได้ริเริ่มการวางเค้าโครงและโครงการต่างๆ ปลดล็อกศักยภาพการทำงานร่วมกันระหว่างบริษัทต่างๆ ของทั้งสองประเทศ โดยเฉพาะในภาคส่วนไอซีที ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมของประเทศไทยคาดการณ์ว่า เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศจะคิดเป็น 20% ถึง 30% ของ GDP

ในฐานะบริษัทไอทีชั้นนำของเวียดนาม FPT Software มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความร่วมมือระยะยาวในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลระหว่างเวียดนามและไทยอย่างช้าไม่เกินภายในปี 2573

ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา FPT Software มีสถานะที่แข็งแกร่งใน 7 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ไทย อินโดนีเซีย และจีน (รวมถึงฮ่องกง) ทำให้สามารถให้บริการด้านไอทีแบบครบวงจรแก่ธุรกิจทุกภาคส่วน บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งใน 50 อันดับของผู้ให้บริการ Digital Transformation ระดับโลกภายในปี 2573

เกี่ยวกับ FPT Software

FPT Software เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีและไอทีระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ในเวียดนาม มีรายได้มากกว่า 632.5 ล้านดอลลาร์ และพนักงาน 25,500 คน ใน 27 ประเทศ ในฐานะผู้บุกเบิกการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล บริษัทให้บริการระดับโลกในโรงงานอัจฉริยะ, แพลตฟอร์มดิจิทัล, RPA, AI, IoT, คลาวด์, AR/VR, BPO และอื่นๆ อีกมาก ให้บริการลูกค้ามากกว่า 1,000 รายทั่วโลก ซึ่งหลายร้อยแห่งเป็นบริษัทที่ติดอันดับบริษัทที่ใหญ่ที่สุดของโลกจากอันดับ Fortune Global 500 โดยเป็นบริษัทในด้านยานยนต์ การธนาคารและการเงิน โลจิสติกส์และการขนส่ง สาธารณูปโภค และอีกมากมาย

สามารถติดตามรายละเอียด รวมถึงกิจกรรมได้ที่: http://www.fpt-software.com

เว็บไซต์: https://www.fpt-software.com/newsroom/

#FPTsoftware #FPTThailand #FPTGlobal


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา