รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวไอที

ข่าวไอที - "แอร์คิวบ์" จัดสัมมนาชวนคุยเรื่องความปลอดภัยของเครือข่ายในหัวข้อ "พลังของการยืนยันตัวตนแบบ 2FA & WiFi" ที่ฟิลิปปินส์ในเดือนพฤศจิกายน


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

แอร์คิวบ์ (AirCUVE) ผู้นำระดับโลกด้านการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายด้วยประสบการณ์ 20 ปี ได้เปิดตัวโซลูชันยืนยันตัวตน 2 ขั้นตอนที่มีความชาญฉลาดอย่างวี-ฟรอนต์ วี7 (V-FRONT v7) ซึ่งเป็นโซลูชันเข้าระบบที่มีความสะดวกง่ายดายและอัจฉริยะ โดยการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กินเวลานานได้เปลี่ยนสภาพแวดล้อมการทำงานเป็นการทำงานที่บ้าน และองค์กรต่าง ๆ ก็ต้องการแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยเครือข่ายที่แตกต่างกันในการป้องกัน รัฐบาล องค์กร และโรงเรียนใช้การประชุมทางวิดีโอและการประชุมทางอ้อมบ่อยมากในแต่ละวัน ดังนั้น รัฐบาลส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรปจึงประกาศคำสั่งผู้บริหารเพื่อปกป้องเครือข่ายของตนด้วย 2FA หรือการยืนยันสองขั้นตอน โดยการยืนยันตัวตนด้วย 2FA & Wifi ไม่ใช่ส่วนเสริมอีกต่อไป แต่ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มบังคับสำหรับการป้องกันในสภาพแวดล้อมที่มีการระบาดใหญ่

แอร์คิวบ์ได้จัดกิจกรรมซิเคียวริตี โซลูชัน เดย์ (Security Solution Day) ที่โรงแรมมากาติ ไดมอนด์ (Makati Diamond Hotel) ประเทศฟิลิปปินส์ในเดือนพฤศจิกายน ในหัวข้อ "Securing company while working remotely - Power of 2FA & WiFi" (ปกป้องบริษัทขณะทำงานทางไกล พลังของ 2FA & WiFi) โดยมีลูกค้าคนสำคัญหลายรายเข้าร่วมงานสัมมนานี้ ไม่ว่าจะจากภาคธนาคาร รัฐบาล โรงพยาบาล โทรคมนาคม BPO ธุรกิจองค์กร และโรงเรียน ขณะที่ทางแอร์คิวบ์ก็ได้บอกเล่าแนวโน้มต่าง ๆ ในแวดวงความปลอดภัย และคุณประโยชน์จากการยืนยันตัวตนแบบ 2FA & Wifiที่แอร์คิวบ์มีให้บริการ

แอร์คิวบ์ได้เปิดตัว "วี-ฟรอนต์ วี7" เวอร์ชันอัปเกรดใหม่ มอบ UI รองรับการบริหารจัดการและโทเคนเข้าระบบอัจฉริยะ ไปจนถึงลายนิ้วมือไบโอเมทริกซ์ ยูบิคีย์ คิวอาร์ พุช และ OTPผ่าน SMS อีเมล และมือถือ ซึ่งจะช่วยยืนยันตัวตนแบบไม่ต้องใช้รหัสผ่าน เพื่อให้ได้ความปลอดภัยในแบบที่ต้องตรวจสอบเสมอ (zero trust) โดยผู้ใช้จะได้ "สมาร์ทล็อกอิน"(Smart Login) ส่วนผู้ดูแลจะได้ "อีซีแมเนจ"(Easy Manage) ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ "วี-ฟรอนต์" จะตอบโจทย์ของลูกค้าที่ต้องการ "ทำงานจากที่บ้านอย่างปลอดภัยด้วยล็อกอินแบบ 2FA ที่ทั้งสะดวกและล้ำหน้า"

"แอร์คิวบ์มีความยินดีในการเปิดตัวโซลูชัน Smart & Easy 2FA รองรับบริการต่าง ๆ รวมถึงการทำธุรกรรมธนาคาร VPN, VDI และเว็บพอร์ทัลของลูกค้า"จีเอส อัน (GS AHN) รองประธานบริหารของแอร์คิวบ์ กล่าว "แอร์คิวบ์กำลังขยายธุรกิจทั่วทวีปอเมริกา ญี่ปุ่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง และยุโรปด้วยเช่นกัน"

นอกจากนี้ อุตสาหกรรมต่าง ๆ กำลังเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายไร้สายที่ยังไม่ปลอดภัยมากพอ โดยแอร์คิวบ์ยังมีแพลตฟอร์มยืนยันการเข้าถึงผ่าน WiFiด้วย ซึ่งก็คือ "แอร์ฟรอนต์"(AirFRONT) แพลตฟอร์มบริหารจัดการความปลอดภัยที่ทั้งสะดวกและชาญฉลาดในการดูแลความปลอดภัยของ WiFiแอร์คิวบ์มีความเชี่ยวชาญในการยืนยันตัวตนบนเครือข่าย มีผู้ให้อ้างอิงได้กว่า 1,200 รายทั่วโลกตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และในปัจจุบันที่กำลังเกิดการระบาดใหญ่ การยืนยันตัวตนแบบ 2FA และ WiFi ที่สะดวกและชาญฉลาดก็กลายเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้น และแอร์คิวบ์ก็กำลังรับหน้าที่เป็นผู้นำวงการยืนยันตัวตนนี้ในระดับโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ( http://www.aircuve.com/wp_aircuve/ )

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1955610/image.jpg
คำบรรยายภาพ - "แอร์คิวบ์" จัดสัมมนาชวนคุยเรื่องความปลอดภัยของเครือข่ายในหัวข้อ "พลังของการยืนยันตัวตนแบบ 2FA & WiFi" ที่ฟิลิปปินส์ในเดือนพฤศจิกายน


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา