รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวไอที

ข่าวไอที - M1 Pro โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่แบบพกพา จาก วิวโซนิค โลดแล่นสู่ภาพ 360 องศา ด้วยขาตั้งยืดหยุ่นอัจฉริยะ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

"M1 Pro" โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่แบบพกพา จาก วิวโซนิค
โลดแล่นสู่ภาพ 360 องศา ด้วยขาตั้งยืดหยุ่นอัจฉริยะ
เพลิดเพลินกับจอขนาดใหญ่ทุกการเดินทาง ด้วยอีกระดับของภาพและการใช้งานที่หลากหลาย

วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นการแสดงภาพระดับโลก ขอชวนสัมผัสกับโปรเจคเตอร์พกพารุ่นใหม่ M1 Pro Smart LED Portable Projector ความทรงพลังของโรงภาพยนตร์ขนาดฝ่ามือน้ำหนักน้อยกว่า 1 กิโลกรัม และขาตั้งอัจฉริยะ ให้ภาพคมชัด 720p HD ครอบคลุม 360 องศา พร้อมคุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์จากลำโพงคู่ Harman Kardon ทำงานร่วมกับแหล่งกำเนิดแสงแอลอีดีและแบตเตอรี่ในตัว ใช้งานได้นานกว่า 30,000 ชั่วโมงโดยไม่ต้องบำรุงรักษา M1 Pro จึงเป็นเพื่อนร่วมทางในอุดมคติ ที่เนรมิตทุกบริเวณให้หลายเป็นพื้นที่สำหรับดื่มด่ำความบันเทิง

"โปรเจคเตอร์แบบพกพาที่มีความละเอียดสูงกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก เราได้เปิดตัว M1 Pro ที่ถูกอัพเกรดแล้ว เพื่อขยายขอบเขตความสามารถของโปรเจคเตอร์แบบพกพาให้มีความยืดหยุ่น ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ได้ด้วยภาพที่พัฒนาให้มีความคมชัดและละเอียดขึ้น รวมถึงขาตั้งที่มีการจดสิทธิบัตรสำหรับการฉายภาพได้ 360 องศา" นายดีน ไช่ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโปรเจคเตอร์และจอภาพแอลอีดีของวิวโซนิค กล่าว "นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบอย่างมีสไตล์จากพื้นผิวแบบตาข่ายที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นในตัวอุปกรณ์ ยังเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอความบันเทิงบนจอขนาดใหญ่ ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์อีกด้วย"

ประสบการณ์ภาพและเสียงสุดอัศจรรย์ ในทุกที่ ทุกเวลา

ด้วยการออกแบบอุปกรณ์ขนาดเท่าฝ่ามือและน้ำหนักเบา (950 กรัม) จึงทำให้ M1 Pro สามารถพกพาในกระเป๋าใบเล็กได้ง่าย เมื่อเริ่มทำงาน M1 Pro จะให้ภาพที่โดดเด่นในขนาด 100 นิ้ว จากระยะ 2.5 เมตร พร้อมความสว่าง 600 แอลอีดีลูเมน และสีสันที่สมจริงเหมือนมีชีวิต ลำโพงคู่อันทรงพลังของ Harman Kardon ถูกปรับแต่งเพื่อติดตั้งเป็นส่วนหนึ่งของตัวเครื่องขนาดเล็กโดยเฉพาะ ให้เสียงที่ชัดเจนและมีรายละเอียด เสริมให้ภาพยนตร์ รายการทีวี คอนเสิร์ต และเกม เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา

เมื่อใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ในตัว โปรเจคเตอร์พกพาขนาดกะทัดรัดนี้จึงเป็นมิตรกับการเดินทาง ช่วยมอบความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่ในระหว่างเดินทางได้โดยไม่ต้องกังวลกับแหล่งพลังงาน หรือสามารถเลือกใช้พาวเวอร์แบงค์-ที่ชาร์จ USB-C จ่ายไฟให้กับโปรเจคเตอร์เพื่อการทำงานที่ยาวนานขึ้น เป็นอุปกรณ์ในอุดมคติทั้งที่บ้าน ที่ตั้งแคมป์ และการชมภาพยนตร์ยามค่ำคืนภายใต้หมู่ดาว

ขาตั้งอัจฉริยะ ตัวช่วยของการฉายภาพได้ 360 องศา

M1 Pro มาพร้อมขาตั้งอัจฉริยะ 3-in-1 ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรสำหรับการฉายภาพ 360 องศา, ระบบเปิด/ปิด อัตโนมัติ, ฝาปิดเลนส์, ให้การใช้ที่ยืดหยุ่น และเพิ่มโอกาสให้ความสนุกสนานอย่างเต็มที่ทันทีที่เปิดเครื่อง เมื่อหมุนขาตั้งออกจากหน้าเลนส์ โปรเจคเตอร์จะเปิดการทำงานโดยอัตโนมัติ โดยมีขาตั้งโลหะที่แข็งแรงมารองรับการติดตั้งเพื่อฉายภาพขนาดใหญ่และสดใสได้ง่าย ๆ ในทุกที่ และสำหรับการปิดเครื่อง แค่เพียงหมุนขาตั้งกลับเพื่อเป็นการปิดเลนส์โปรเจคเตอร์ อีกทั้งขาตั้งนี้ยังทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันสำหรับการพกพาไปได้ทุกที่

M1 Pro ยังสามารถฉายภาพที่สมบูรณ์แบบได้จากทุกมุม ด้วยความสามารถในการแก้ไขภาพบิดเบี้ยวในแนวตั้งได้อัตโนมัติ จึงช่วยปรับมุมของภาพได้ในทันที นอกจากนี้การปรับคีย์สโตนทั้งครอบคลุมทั้งแนวตั้งและแนวนอน รวมถึงการปรับมุมทั้ง 4 มุม ยังช่วยให้ภาพที่ฉายจากด้านหน้า ด้านบน ด้านล่าง และด้านข้าง มีความสมดุลอย่างสม่ำเสมอ

การออกแบบอย่างมีสไตล์และฟังก์ชันที่ใช้งานได้ง่าย

M1 Pro ได้รับการออกแบบด้วยความโดดเด่นใหม่ของพื้นผิวแบบตาข่าย เพิ่มสัมผัสนุ่มนวลให้กับรูปลักษณ์ที่เพรียวบางของโลหะ ทัชแพดด้านบนที่ใช้งานง่ายเข้ามาเสริมให้ผู้ใช้สามารถกดเล่น หยุดชั่วคราว และปรับระดับเสียงได้ตามต้องการ ในขณะที่ฝาปิดแม่เหล็ก I/O แบบโค้งจะมาช่วยเติมเต็มงานออกแบบสไตล์มินิมอลอย่างตอบโจทย์ในชิ้นเดียว

การเชื่อมต่อ Wi-Fi ในตัว ช่วยให้สามารถจับคู่กับอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ เข้ากับ M1 Pro ในแบบไร้สาย และสะท้อนเนื้อหาที่หลากหลายไปสู่จอภาพ ที่มากกว่านั้น โปรเจคเตอร์พกพานี้ยังมาพร้อมตัวเลือกเสียงที่หลากหลายเหมาะกับทุกโอกาส สามารถใช้เป็นลำโพงบลูทูธ หรือเลือกเชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธเพื่อดื่มด่ำความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้อย่างเป็นส่วนตัว

ผู้ที่สนใจสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ แอลอีดีโปรเจคเตอร์พกพา M1 Pro จากวิวโซนิค ได้ที่ youtu.be/CeZDmmTY8xs และ youtu.be/pU43ix_z2Zk


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา