รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวไอที

ข่าวไอที - ZYXEL คว้ารางวัล Channel Service ใน USA และ EMEA


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

17 ตุลาคม พ.ศ. 2565—Zyxel Networks ไซเซล เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำด้านโซลูชั่นเครือข่ายที่ปลอดภัยและเชี่ยวชาญด้านระบบบริหารจัดการผ่าน cloud จากไต้หวัน ได้รับรางวัลซึ่งเป็นที่ยอมรับจากชาวสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และยุโรปตะวันตก อีกทั้งได้รับการยกย่องให้เป็นChannelPro SMB All-StarในสหรัฐอเมริกาและEuropean MSP Innovation Awardsในยุโรป.

รางวัลนี้คือความสำเร็จของ Zyxel ในการพัฒนาสินค้าและบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของคู่ค้าและผู้บริโภค ตอกย้ำถึงความนิยมและการเติบโตเป็นหนึ่งในแบรนด์เครือข่ายชั้นนำของโลกได้เป็นอย่างดี Crowley Wu รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Zyxel Networks กล่าว

หัวใจสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในสหรัฐอเมริกา คือ การนําเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆ ในการช่วยเหลือธุรกิจ SMBs ย้ายข้อมูลแบบรวดเร็วและไม่มีขีดจำกัด เพื่อปลดล็อกศักยภาพทางธุรกิจให้ได้ประสิทธิภาพสูงที่สุด ในขณะที่ในยุโรป พวกเราใช้การระบบการจัดการ Nebula Cloud เพื่อช่วยให้พันธมิตรของเราสามารถดำเนินงานด้านเครือข่ายได้อย่างราบรื่นในสถานการณ์วิกฤตอย่างโควิด การขาดแคลนของสินค้า และวิกฤตเงินเฟ้อได้อย่างทันท่วงที

รางวัล An SMB All-Star

รางวัลจาก Channel Pro SMB All-Stars ในสหรัฐอเมริกา เป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับในแวดวง ฮาร์ดแวร์ ,ซอฟต์แวร์ และบริการด้านไอที สำหรับผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์, โปรแกรม และโครงการต่างๆ และมีความน่าเชื่อถือต่อช่องทาง SMB เป็นอย่างมาก โดยสินค้าจะได้รับการประเมินผ่านเกณฑ์การให้คะแนนจากผู้เชี่ยวชาญทีม ChannelPro Network ภายนอกและ Partner ช่องทางต่างๆ

ZYXEL ได้รับเลือกให้เป็น 2022 ChannelPro SMB All-Star ร่วมกับผู้ได้รับรางวัลอื่นๆ เช่น AMD, Cisco และ Microsoft รางวัลนี้ชี้ให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์MG-105 5-Port 2.5GbE Unmanaged SwitchและMG-108 8-Port 2.5GbE Unmanaged Switchนั้นมีศักยภาพในตลาดและช่วยให้ SMBs สะดวกสบายมากขึ้นด้วยมาตรฐานความเร็ว 2.5GBase-T

รางวัล Europe’s Top PSA/RMM Vendor

ในขณะเดียวกันที่ยุโรป ไซเซลได้รับรางวัล Best PSA/RMM Vendor Award จาก European MSP Innovation Awards 2022 ซึ่งจัดโดย Channel Partner Insight รางวัลนี้ได้รับความน่าเชื่อถือจากผู้ขาย, ผู้จัดจำหน่าย และ MSPs ผู้นำในอุตสาหกรรม

Crowley Wu รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Zyxel Networks กล่าว “จากหลายๆ วิกฤตการณ์เมื่อเร็วๆ นี้ ส่งผลกระทบต่อยุโรปเป็นอย่างมาก Zyxel ได้ใช้จุดแข็งด้านนวัตกรรมโดยเฉพาะการจัดการจากระบบNebulaCloud ช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมอุปกรณ์เครือข่ายมากกว่า 80 ประเภทใน Nebula ที่เดียว Nebula ช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมความเสถียรของเครือข่ายได้ ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในแง่ของเวลา ทรัพยากร และค่าใช้จ่าย

ทั้งสองรางวัล จาก ChannelPro และ Channel Partner Insight นี้ ถือเป็นรางวัลเกียรติยศของ Zyxel Networks ผู้นำระบบเครือข่ายชั้นนำเพียงแห่งเดียวที่ได้รับการเสนอชื่อในไต้หวัน

เกี่ยวกับ Zyxel Networks

Zyxel Networks ผู้เชี่ยวชาญด้านเครือข่าย Networking Solution ทั้งภาคธุรกิจและบุคคล มาเป็นเวลากว่า 30 ปี ด้วยเทคโนโลยี AI และระบบ Cloud management นั้น Zyxel

ได้ผลักดัยสินค้าและระบบเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและเป็นหนึ่งเดียว อีกทั้งมีการอัพเดทข้อมูลสม่ำเสมอเพื่อป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่พัฒนาขึ้นในแต่ละวัน ในตลาดเครือข่าย Networking เราได้จัดส่งอุปกรณ์มากกว่า 100 ล้านเครื่อง

และได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจมากกว่า 1 ล้านแห่งผ่าน Zyxel Networking Solution ระบบเครือข่ายในอนาคตที่ตอบสนองความต้องการของทุกคนทั้งที่บ้านและที่ทำงาน

ไซเซล พันธมิตรเครือข่ายของคุณ


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา