รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวไอที

ข่าวไอที - Kurt Hugo Schneider โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังในโลกออนไลน์ เปิดตัวเอ็มวีสุดแนวตัวใหม่ด้วยจอภาพ GIGABYTE 4K


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

Kurt Hugo Schneider โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังบนโลกYouTube ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า13 ล้านคนทั่วโลกและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากผลงานต้นฉบับและการคัฟเวอร์ที่แปลกใหม่รวมถึงผลงานอันโดดเด่นในด้านดนตรีป็อปได้กลับมาร่วมงานกับGIGABYTE อีกครั้งหลังจากที่ได้เปิดตัวมิวสิกวิดีโอ"Perfect Together"ด้วยแล็ปท็อปสายครีเอเตอร์GIGABYTE AERO ไปแล้วก่อนหน้านี้ในปีที่ผ่านมาโดยในครั้งนี้ได้เปิดตัวมิวสิกวิดีโอ"My Forever"ที่ใช้จอสำหรับเล่นเกมอย่างM28U Arm Edition และS55U ในการถ่ายทำซึ่งมีผู้รับชมแล้วกว่า11 ล้านครั้ง

Kurt ใช้จอGIGABYTEM28U Arm EditionและS55Uจำนวน2 ตัวในการถ่ายทำวิดีโอโดยแต่ละฉากถูกวางแผนไว้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อให้เขาและนักแสดงร่วมKait Weston สามารถโต้ตอบกันผ่านการแสดงผลที่ลงตัวโดยคุณKurt คอมเมนต์ใต้คลิปบนยูทูบว่า"ผมภูมิใจมากที่วิดีโอนี้ออกมาได้ดี"

เกมมิ่งมอนิเตอร์M28U Arm EditionและS55Uเป็นจอภาพแบบ4K รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้โดยGIGABYTE M28U Arm Edition จะมาพร้อมแขนจับมอนิเตอร์ตามหลักสรีรศาสตร์ที่ปรับให้เข้ากับการใช้งานหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมบนพีซีเกมคอนโซลและแม้แต่การสตรีมมิงจอภาพในซีรีส์Arm Edition สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายพร้อมหน้าจอแบบSuperSpeed IPS และHDMI 2.1 รุ่นล่าสุดM28U Arm Edition มีอัตราการรีเฟรชที่144hz / 1ms และมีความแม่นยำของสีที่โดดเด่นด้วยระดับ8-bit พร้อมขอบเขตสีกว้างDCI-P3 ที่94% ขณะที่จอภาพS55U เป็นจอแสดงผลQD ขนาด54.6 นิ้วที่มีความละเอียดUHD มาพร้อมHDMI 2.1 และอัตราการรีเฟรช120Hz เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลที่สุดและคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยมนอกจากนี้จอภาพS55U ยังมาพร้อมบริการสตรีมมิงภายในตัวทำให้รับชมภาพยนตร์และรายการทีวีได้มากมายทั้งยังปรับแต่งได้โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่คุณต้องการจากระบบAndroid

รับชมผลงานของKurt ร่วมกับGIGABYTE ได้แล้วที่

มิวสิกวิดีโอ "My Forever":https://bit.ly/KHSMyForever

เบื้องหลังการถ่ายทำ "My Forever":https://bit.ly/KHSMyForeverBTS

หน้าสินค้าสำหรับจอภาพ M28U Arm Edition:https://bit.ly/GIGABYTEM28UAE

หน้าสินค้าสำหรับจอภาพ S55U: https://bit.ly/GIGABYTES55U

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1905400/The_Talented_Music_Producer_Kurt_Hugo_Schneider_Produced_An_Optical.jpg
คำบรรยายภาพ - Kurt Hugo Schneider โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดังแห่งโลกออนไลน์ เปิดตัวเอ็มวีสุดแนวตัวใหม่ด้วยจอภาพ GIGABYTE 4K


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา