รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโรงแรม, ที่พัก

ข่าวโรงแรม, ที่พัก - โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ขอแนะนำหัวหน้าเชฟใหญ่ เชฟไรอัน ดาดูฟาลซ่า


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดตัวหัวหน้าเชฟใหญ่ ไรอัน ดาดูฟาลซ่า เชฟดูแลการดำเนินงานของแผนกครัวและบริหารจัดการทีมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยริเริ่มสายอาชีพนี้ในปี .. 2542 จากการได้รับแรงบันดาลใจจากการอ่านหนังสือเรื่อง"The Making of a Chef: Mastering Heat at The Culinary Institute of America" เชฟมีประสบการณ์ทำงานในหลากหลายประเทศ เช่น กวม สหรัฐอเมริกา จีน อินโดนีเซีย ประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ เชฟสำเร็จการศึกษาจาก The Culinary Institute of America ได้รับรางวัลการจัดการ และรางวัลด้านการทำอาหาร

ทางด้านการทำอาหารของเชฟไรอันเป็นที่ประจักษ์ไปทั่วทุกมุมโลก ได้เคยคิดค้นอาหารจานใหม่ที่ดัดแปลงจากมาจากเมนูขึ้นชื่ออย่างยำทะเลไทย และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้เชฟยังฝึกฝนทักษะทางด้านการหมักปรุงรสเนื้อให้มีรสชาติอร่อยเฉพาะตัว โดยส่วนตัวแล้วเชฟชอบทำอาหารที่ใช้น้ำมันน้อย และ อาหารที่ใช้กรรมวิธีการปรุงแบบซู-วีด อาหารที่เชฟชอบทำเป็นพิเศษจะเป็นอาหารที่ทานง่ายและดีต่อสุขภาพ สำหรับช่วงเวลาว่างเชฟชอบ ออกแบบกราฟิก เขียนพู่กัน ดนตรีนานาชนิดและกีฬาหลากหลายประเภท

สำหรับโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เชฟรังสรรค์เมนูอาหารใหม่ให้กับห้องอาหาร ดิโพลแมท บาร์ และห้องอาหารญี่ปุ่น คิซาระ โดยเลือกวัตถุดิบที่สร้างสรรค์คุณภาพภาพดีมาปรุงอาหารในแต่ละจานซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ และออร์แกนิก เนื่องจากนำมาจากพืชสวนสมุนไพรที่อยู่บริเวณชั้น 7 ของทางโรงแรม

เชฟไรอันพิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นผู้นำทีมครัวผู้มากความสามารถที่ให้ความสนับสนุน และสร้างวิสัยทัศน์อันกว้างไกลให้กับทีม มีความคิดสร้างสรรค์ และให้ความสำคัญในการทำอาหารเพื่อให้ออกมาดีที่สุดสำหรับลูกค้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. +66 (0) 2690 9999 หรืออีเมล bkkci.info@conradhotels.com

เว็บไซต์: http://www.conradbangkok.com

เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/conradbangkokhotel

อินสตาแกรม: @conradbangkokhotel

ไลน์ ออฟฟิเชียล: @conradbangkokhotel

รีลิช แบงค็อก: https://relishbangkok.com/


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา