รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวโรงแรม, ที่พัก

ข่าวโรงแรม, ที่พัก - เปิดลุคสุดเท่ MONDRIAN SINGAPORE DUXTON โรงแรมแห่งใหม่ย่านเก๋สิงคโปร์ พร้อมทัพทีมงานหัวคิดทันสมัย


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

MSD-Mondrian Singapore Duxton Room Interior.jpg

“มอนเดรียน”(Mondrian)แบรนด์โรงแรมแนวคิดจัดจ้านที่ตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ทั่วโลกอย่าง โดฮา (Doha)ลอสแอนเจลิส (Los Angeles)นิวยอร์ก (New York)ไมอามี (Miami) ลอนดอน(London)และโซล (Seoul)เผยลุคแรกMondrian Singapore Duxton” (มอนเดรียน สิงคโปร์ ดักซ์ตัน)โรงแรมแห่งใหม่ในสิงคโปร์ บนย่าน “ดักซ์ตัน ฮิล”(Duxton Hill) ที่มีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งของสิงคโปร์ เตรียมพร้อมเปิดให้บริการต้นปี2023นี้ ด้วยฝีมือการของเหล่า “Unexpected Talents” ทีมงานหัวคิดทันสมัยที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่างด้วยพรสวรรค์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว

Mondrian Singapore Duxtonจะเป็นโรงแรมแห่งแรกของMondrianในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากเปิดตัวMondrian Seoul Itaewonเกาหลีใต้ ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิกเมื่อปี2563โรงแรมแห่งใหม่นี้ประกอบด้วยห้องพักและห้องชุดจำนวน302ห้อง จอภาพยนตร์ริมสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า รวมถึงร้านอาหารและบาร์ชั้นเลิศ ซึ่งผสมผสานศิลปะ ความเย้ายวนใจ และเอกลักษณ์เข้ากับย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดของสิงคโปร์ สะท้อนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของย่านDuxton Hilการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมดั้งเดิมของพื้นที่อนุรักษ์มรดก นอกจากนี้ โรงแรมจะมีการจัดแสดงผลงานศิลปะที่ชวนดื่มด่ำกับคอลเลกชันงานศิลปะร่วมสมัยทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย

MSD-Robert Hauck GM 01.jpgMSD-Unexpected Talents 01.jpg

Mondrian Duxton SingaporeนำทีมโดยRobert C. Hauckผู้จัดการทั่วไปที่มีพาสชันด้านการบริการอย่างเต็มเปี่ยม และเป็นผู้ฉีกทุกกฎของเข้าพักในโรงแรม เพื่อให้แขกได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างชัดเจนในสิงคโปร์ ร่วมด้วยเหล่าทีมงานหัวคิดทันสมัยมากกว่า70คน ที่ได้รับการเฟ้นหามาจากทั่วทุกแห่ง เป็นผู้ที่มี “พรสวรรค์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว”(Unexpected Talents)ซึ่งจะช่วยสร้างสรรค์โมเมนต์และแรงบันดาลใจที่น่าประทับใจให้แก่ผู้มาเยือนได้อย่างลงตัว อาทิAh Sengเชฟสุดคูลที่มีรอยสักเต็มตัว แต่ใฝ่ฝันที่อยากมีร้านอาหารตั้งแต่เด็ก รับหน้าที่เป็นผู้จัดการร้านBistro 126ในขณะที่Raymond Leongวัย64ปี รับตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโสที่มีประสบการณ์ด้านบริการแบบอัดแน่น หรือพนักงานทำความสะอาดสูงอายุที่มีประกาศนียบัตรด้านการตลาดถึง3ใบ ได้รับหน้าที่ใหม่ในฐานะผู้ดูแลพื้นที่สาธารณะและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงนักศึกษาจบใหม่ อดีตนักกีฬาโอลิมปิก ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นหรูหรา และบาร์เทนเดอร์ที่ได้รับรางวัล ผู้คนเหล่านี้จะเป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับโอกาสให้โชว์พรสวรรค์อีกครั้ง

โรงแรมทุกแห่งจะดีได้ก็ต่อเมื่อมีคนที่ทำให้มันมีชีวิตขึ้นมา มอนเดรียนให้อิสระแก่เราในการทำสิ่งใหม่ ๆ อย่างแท้จริง และเปิดโอกาสให้ได้ใช้วิธีการใหม่ ๆ ในการรวบรวมทีม ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของการสร้างที่พักสำหรับบุคคล ซึ่งบุคคลที่มีบุคลิกหลากสไตล์ผู้ที่อาจไม่เหมาะกับโรงแรมทั่วไป พวกเขาอาจจะไม่เหมาะในแง่ใดแง่หนึ่ง และเข้ากันได้ที่โรงแรมของเราแห่งนี้Robertกล่าว

โรงแรมMondrianแห่งแรกสร้างขึ้นในปี1985ในเวสต์ฮอลลีวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งในสหรัฐอเมริกายุโรป ลอนดอน และอีกมากมาย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แบรนด์ได้เริ่มขยายสู่เอเชียแปซิฟิกด้วยโรงแรม7แห่ง และจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายในปี2566โดยจะมีการเปิดตัวในบอร์กโดซ์ เมืองคานส์ และโกลด์โคสต์ ออสเตรเลียMondrianเป็นมากกว่าโรงแรม และเป็นความหมายของการเดินทางที่แท้จริง นอกจากนั้น ยังเป็นที่รู้จักในด้านการออกแบบที่แหวกแนวที่นักเดินทาง "ต้องมาเยือน" แต่ละโรงแรมของMondrianออกแบบโดยสถาปนิกและนักออกแบบที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก รวมถึงPhilippe StarckและMarcel Wandersโรงแรมแบรนด์Mondrianเป็นส่วนหนึ่งของEnnismoreบริษัทด้านการบริการที่สร้างสรรค์ซึ่งมีรากฐานมาจากวัฒนธรรมและชุมชน เป็นบริษัทร่วมทุนกับAccorซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา