รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวสุขภาพ

ข่าวสุขภาพ - Johnson Massage Chair ที่สุดของความสบาย ผ่อนคลายอย่างมีระดับ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

การนวดนับเป็นการดูแลสุขภาพอย่างนึงที่ช่วยส่งเสริมทั้งสุขภาพทางกายและจิตใจให้อยู่ในภาวะที่สมบูรณ์ ทำให้มีการไหลเวียนของเลือดไปทั่วร่างกาย ยึดเส้นเอ็นที่ตึงให้หย่อนลง ทำให้กล้ามเนื้อที่ตึงเครียดจากอริยาบถในการทำงานประจำวันผ่อนคลายลง ทำให้กระดูกและกล้ามเนื้อมีประสิทธิภาพดีขึ้น รักษาความยืดหยุ่นของข้อต่อไม่ให้ติดขัด ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายกาย สบายใจ ลดความเครียด และทำให้รู้สึกสดชื่นแจ่มใส กระฉับกระเฉง ดังนั้นการนวดจึงเหมือนยาอายุวัฒนะ ซึ่งทำให้สุขภาพสมบูรณ์ในทางตรง และเป็นผลให้อายุยืนยาวในทางอ้อม เนื่องจากปราศจากโรคภัยไข้เจ็บนั่นเองจะดีกว่าไหมหากคุณสามารถนวด ได้ด้วยตัวเองที่บ้านของคุณ โดยสามารถนวดได้ทุกเวลาที่ต้องการด้วย เก้าอี้นวดไฟฟ้า ที่สามารถนวดได้ทุกส่วนของร่างกาย และมีโปรแกรมการนวดที่ตอบโจทย์ของการนวดทุกรูปแบบ มาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัย สามารถใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งบ้าน ได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย เข้าได้กับการตกแต่งบ้านทุกสไตล์

วันนี้จะมาแนะนำเก้าอี้นวดไฟฟ้า จากแบรนด์จอห์นสัน 3 รุ่น ด้วยกัน เพื่อจะใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ฟังก์ชัน การใช้งานที่โดนใจมากที่สุด

JOHNSON La Glamour A363

JOHNSON La Glamour A363เป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่มีรูปทรงที่ทันสมัย กระชับเพียวบาง มาในสไตล์บ้านฝรั่งเศส ผสมผสานระหว่างความใหม่กับความเก่าเข้ามาด้วยกันอย่างลงตัว สามารถปรับได้ตามความต้องการ มีฟังก์ชันตรวจจับจุดกดจุดนวด และโหมดความดันอากาศ 3 ระดับ สำหรับคนที่ชอบปวดคอ บ่า ไหล่ ต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะไม่ว่าจะเป็นแรงกดทั้งตัว บริเวณและขา มีฟังก์ชันการนวด ร่างกายส่วนบนแบบปรับเอง 5 ฟังก์ชัน และฟังก์ชันการนวดแบบอัตโนมัติ 6 ฟังก์ชัน จำลองการกดจุด 5 วิธี คือ กดจุด นวด แตะ นวดและแตะ เหมือนนวดด้วยปลายนิ้วมือของคน ใช้เทคโนโลยีคาบอนไฟเบอร์และอินฟาเรตแบบไกลในการนวดด้านหลัง นวดแบบคลอบคลุมทั้งตัว ทำให้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อน ด้วยเทคโนโลยี SL ที่รองรับส่วนโค้งของช่วงหลัง รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าด้วยการนวดกดจุดโดยมีแม่เหล็กแรงสูงบนส้นเท้า เก้าอี้นวดผลิตจากหนังสังเคราะห์คุณภาพสูง เป็นมิตรกับผิวหนังใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย มีกระเป๋าเก็บรีโมทด้านข้างเพื่อความเป็นระเบียบ สามารถเคลื่อนย้ายสะดวก มี 4 ล้อ เงียบและสมูทเวลาเคลื่อนย้ายไปในที่ต่างๆภายในบ้าน

JOHNSON Streamer chair A393

JOHNSON Streamer chair A393ได้รับการออกแบบบนพื้นฐานของชีวกลศาสตร์และกายภาพบำบัด มีฟังก์ชันการนวดที่ครอบคลุม อาการปวด บอกลาอาการเมื่อยล้าของกระดูกสันหลังด้วยเทคโนโลยีรางโค้ง SL ตรวจจับไหล่และขาโดยอัตโนมัติ จำลองเทคนิคการนวดของคนแบบ 3 มิติ มีโปรแกรมนวดอัตโนมัติ 8 แบบ มาพร้อมกับระบบความร้อนอินฟราเรดแบบคาร์บอนไฟเบอร์ที่ด้านหลังและขา สามารถปรับอุณหภูมิได้สามระดับ หุ้มด้วยถุงลมนิรภัยแบบนิ่มทั้งตัว 48 ใบ ปรับแรงดันลมได้ 5 ระดับ นวดแบบการตบและการกดจุดได้เฉพาะบริเวณที่ปวดได้ เพราะมีลูกบอลนวดได้สามระดับคือ กว้าง กลาง และแคบ จัดวางได้ง่าย ประหยัดพื้นที่ และยังเชื่อมต่อเพลง Bluetooth ไร้สาย ช่วยให้ผ่อนคลายอารมณ์มากยิ่งขึ้น ด้วยคุณภาพเสียงเซอร์ราวสามรถชาร์จ USB ด้านซ้ายมือและการจัดเก็บโทรศัพท์มือถือได้เพื่อความเป็นระเบียบ

Fujiiryoki Massage Chair JP1100

เก้าอี้นวดไฟฟ้า JP1100ผลิตในญี่ปุ่น 100% จากบริษัท Fujiiryoki เก้าอี้นวดที่เก่าแก่ที่สุดในโลก มอบประสบการณ์การนวดลูกกลิ้ง 4D ที่เหนือกว่า กับโปรแกรมอัตโนมัติ 21 โปรแกรมโดยใช้ลูกกลิ้งคู่และถุงลมนิรภัยกว่า 31 จุด จะช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายจากอาการเมื่อยล้า ทั้งจากออฟฟิศซินโดรม การปวดบริเวณ คอ บ่า ไหล่ สามารถปรับความเร็วลูกกลิ้งเท้า พ่วงด้วยฟังก์ชันการนวดด้วยความร้อนที่หลังและฝ่าเท้า และการสแกนร่างกายเพื่อนวดเฉพาะจุดได้ เก้าอี้นวดไฟฟ้า JP1100 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา