รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวราชการ, รัฐวิสาหกิจ

ข่าวราชการ, รัฐวิสาหกิจ - การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ส่งมอบระบบไฟส่องสว่าง LED และปรับปรุงระบบไฟฟ้า วัดศรีจำปาชนบท จังหวัดสกลนคร


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

วันที่ 28 ตุลาคม 2565 นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานในพิธีส่งมอบระบบไฟส่องสว่าง LED และการปรับปรุงระบบไฟฟ้า โดยมีนายวิเชียร ปัญญาวานิชกุล รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กล่าวรายงาน ณ วัดศรีจำปาชนบท อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ส่งเสริมและสนับสนุนการประหยัดพลังงาน ทำนุบำรุงศาสนา ลดภาระค่าใช้จ่ายจากการใช้ไฟฟ้า ลดค่าบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าส่องสว่าง ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ในแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ทำให้เกิดการสร้างอาชีพ สร้างรายได้แก่ชุมชนอย่างยั่งยืน

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ดำเนินการปรับปรุงระบบไฟฟ้าให้กับวัดศรีจำปาชนบท ให้มีความปลอดภัย ประหยัดพลังงาน เพิ่มแสงสว่างให้เพียงพอ ปรับปรุงและเปลี่ยนหลอดไฟฟ้าเป็นหลอดประหยัดพลังงาน LED จำนวน 95 ดวงโคม ประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ประมาณ 2,872 หน่วยต่อปี คิดเป็นค่าใช้จ่ายที่ลดได้จากการใช้ไฟฟ้า 11,491.20 บาทต่อปี ลดก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 1.694 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าต่อปี

สื่อออนไลน์ :

Facebook : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA

Link : https://www.facebook.com/Provincial.Electricity.Authority/posts/pfbid02WYmH5sGHnyUsf7ijdAQWHb4oYNcKZso1ERuQj8LRFKCi3AMrU2GSD4uSESHFXzakl


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา