รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวราชการ, รัฐวิสาหกิจ

ข่าวราชการ, รัฐวิสาหกิจ - การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเสี่ยงอันตรายจากกระแสไฟฟ้า และช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เวลา 08.00 น.นายรุ่งชัย พิทักษ์วงษ์โยธิน ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเสี่ยงอันตรายจากกระแสไฟฟ้า รวมทั้งตรวจสอบการยกมิเตอร์ไฟฟ้าให้มีความสูงเหนือบริเวณน้ำท่วมถึง ในพื้นที่ชุมชนต่าง ๆ พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ บุคลากร ผู้ปฏิบัติงานที่ร่วมกู้ระบบไฟฟ้าในหลายพื้นที่ และให้เตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือด้านระบบไฟฟ้าแก่ประชาชนในพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง เร่งตรวจสอบจุดเสี่ยงอันตรายจากกระแสไฟฟ้ารั่วไหล พร้อมจัดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและดำเนินการซ่อมแซมแก้ไขให้อยู่ในสภาพที่ปลอดภัยในการนี้ เพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอุบลราธานีมีความจำเป็นต้องตัดกระแสไฟฟ้าในพื้นที่ที่น้ำท่วมถึงระบบจำหน่ายไฟฟ้า

อย่างไรก็ตาม หากพบเห็นระบบจำหน่ายของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ชำรุดเสียหาย เช่น กิ่งไม้ ต้นไม้ ล้มทับสายไฟฟ้า เสาล้ม สายไฟฟ้าขาด อย่าเข้าใกล้ กรุณาแจ้งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอุบลราชธานี เบอร์โทร 045-316377 , 045-316566 หรือโทร 1129 PEA Contact Center ตลอด 24 ชั่วโมง

สื่อออนไลน์ :

Facebook : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA อุบลราชธานี

Link : https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=pfbid02NGsyNsvxK3o6RmRWhQLY1MDwUARNtzyAz18YCLnYLUtZEsomMNo6azAkezFDmjbhl&id=100057222409589


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา