รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวราชการ, รัฐวิสาหกิจ

ข่าวราชการ, รัฐวิสาหกิจ - การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ส่งมอบโครงการ PEA LED เพื่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมไทย


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

วันที่ 29 กันยายน 2565 นายจรรยา วัฒนกุล รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานในพิธีส่งมอบโครงการ PEA LED เพื่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมไทย โดยมีนายธีรเมธ เทพวิชัยศิลปะกุล นายอำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ให้การต้อนรับพร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนในพื้นที่ ร่วมส่งมอบ ณ วัดห้วยแก้ว ตำบล มหาสอน อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ส่งเสริมและสนับสนุนการประหยัดพลังงานในแหล่งท่องเที่ยวและชุมชน จัดทำโครงการ PEA LED เพื่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการประหยัดพลังงานเพื่อลดค่าใช้จ่ายการใช้พลังงานไฟฟ้า ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก สร้างความสวยงามในแหล่งท่องเที่ยว

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ดำเนินการปรับปรุงระบบไฟฟ้าให้กับวัดห้วยแก้ว จังหวัดลพบุรี ให้มีความปลอดภัย ประหยัดพลังงาน เพิ่มแสงสว่างให้เพียงพอ โดยติดตั้งหลอดประหยัดพลังงาน LED จำนวน 80 ดวงโคมประหยัดพลังงานได้ 21,100 หน่วย/ปี ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 2.6 ตัน คาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าต่อปี

#มหาดไทยสร้างสุขบำบัดทุกข์ปวงประชา

#การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค #PEA

#ก้าวสู่ปีที่62สว่างทั่วทิศสร้างคุณภาพชีวิตทั่วไทย

#MOIforSDGs

#MOI_SX2022

#มหาดไทย

#SX2022

#SustainabilityExpo

#กระทรวงมหาดไทย

#130ปีกระทรวงมหาดไทย_บำบัดทุกข์บำรุงสุข

#SDGsforAll #ChangeforGood

สื่อออนไลน์ :

Facebook : การไฟฟ้าส่วนภมิภาค

Link : https://www.facebook.com/Provincial.Electricity.Authority/posts/pfbid02dbXCPWvtmvgLm1fB8roemwY7VsDPwKjZp5k7FvZPXpj9zEWqSwTZAYMZ67qmcTHel


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา