รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - “เซ็นทารา อุบล” แฮงค์เอาท์เดสติเนชั่นสุดคูลแห่งอีสานตอนใต้


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

สัมผัสประสบการณ์อาหารเลิศรสที่ห้องอาหาร House of Kin UBON, หอมกรุ่นกับ Specialty Coffee ที่ คาเฟ่สุดคูล GODFATHER และเพลิดเพลินไปกับค็อกเทลแก้วโปรดยามค่ำคืนที่ Pineapple Cocktail Club by Teens of Thailand

โรงแรมเซ็นทารา อุบล มอบจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับคนรักอาหาร, Specialty Coffee และค็อกเทลสูตรพิเศษ ณ ใจกลางอีสานตอนใต้ เปิดตัวแหล่งแฮงค์เอาท์อร่อยใหม่ 3 แห่ง “ร้านอาหาร House of Kin UBON”, “Specialty Coffee คาเฟ่สุดคูลแห่งอีสาน GODFATHER” และ “จินบาร์ริมสระว่ายน้ำ Pineapple Cocktail Club by Teens of Thailand” ที่รวบรวมทุกความอร่อย พร้อมมอบความสุขสำหรับกลุ่มลูกค้าทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมภายใต้การพัฒนาของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ในไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ร่วมกับ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย

House of Kin UBON” (เฮ้าส์ ออฟ กิน อุบล) ร้านอาหารดีไซน์ร่วมสมัยที่ให้บริการตลอดวัน ภายใต้ คอนเซ็ปต์ครอบครัว เพื่อเป็นสถานที่อันโปรดปรานที่มอบประสบการณ์ความอร่อยและช่วงเวลาแห่งความสุขให้แก่ทุกคนในครอบครัว อีกทั้งเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ชั้นเยี่ยมสำหรับทุกโอกาส ทั้งการรวมตัวของครอบครัว กลุ่มเพื่อน รวมถึงโอกาสพิเศษต่างๆ อาทิ วันเกิด และงานเลี้ยงเฉลิมฉลอง เป็นต้น

ร้านอาหารแห่งนี้มอบประสบการณ์อาหารเลิศรส ด้วยวัตถุดิบท้องถิ่น ปรุงสดใหม่ คุณภาพชั้นเยี่ยมของอุบล ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันที่นำมานำเสนอในรูปแบบใหม่ แต่ยังคงเอกลักษณ์และรสชาติความอร่อยแบบท้องถิ่นไว้ โดยเชฟวัช-วัชระ สุทธิวงศ์ หัวหน้าเชฟของโรงแรมเซ็นทารา อุบล ซึ่งเป็นเชฟรุ่นใหม่สายเลือดอีสาน ผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารจากโรงแรมระดับ 5 ดาว และห้องอาหารระดับ Michelin Guide ในภาคใต้ รวมกว่า 12 ปี การันตีความอร่อยด้วยตำแหน่งแชมป์ภาคใต้ รางวัล Mystery Box Challenge 2016 และยังมีความชำนาญในอาหารอิตาเลียนและฝรั่งเศส

ร้านอาหาร House of Kin UBON เปิดให้บริการทุกวัน ที่ชั้น 1 ของโรงแรมเซ็นทารา อุบล ใน 3 ช่วงเวลา ตั้งแต่เวลา 6.30 – 10.30 น. สำหรับมื้ออาหารเช้า, เวลา 12.00 - 17.00 น. สำหรับมื้อกลางวัน และเวลา 18.00 - 23.00 น. สำหรับมื้อเย็น

สำหรับคอกาแฟที่ชอบการดื่มกาแฟแบบ Specialty Coffee โรงแรมเซ็นทารา อุบล ยังเป็นที่ตั้งของ “คาเฟ่สุดคูลแห่งอีสาน GODFATHER” ที่ให้บริการกาแฟคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่คัดสรรเมล็ดกาแฟหอมกรุ่นมาเป็นพิเศษ และเมนูเครื่องดื่มที่ผสมกาแฟสูตรพิเศษต่างๆ โดยคาเฟ่แห่งนี้มาในบรรยากาศสไตล์เท่ห์ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบเมโทรร่วมสมัย

นอกจากบรรยากาศร้านอันโดดเด่น GODFATHER ยังมีเมนูซิกเนเจอร์ชื่อดัง อาทิ Godfather, Sanae E-San, The Winner และ Black Rose รวมถึงเมนูขนมหวานสูตรพิเศษต่างๆ ของทางร้าน ที่ให้บริการเฉพาะที่โรงแรมเซ็นทารา อุบล เช่นกัน

คาเฟ่ GODFATHER เปิดให้บริการทุกวัน ที่ชั้น 1 ของโรงแรมเซ็นทารา อุบล ตั้งแต่เวลา 7.00 - 17.00 น.

สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการดื่มจินและค็อกเทลสูตรพิเศษท่ามกลางบรรยากาศสีสันยามค่ำคืน โรงแรม เซ็นทารา อุบล นำเสนอบาร์ริมสระว่ายน้ำ “Pineapple Cocktail Club by Teens of Thailand” จินบาร์ยอดนิยมที่ติดอันดับ 1 ใน 50 บาร์ ที่ดีที่สุดในเอเชียที่ได้รับความนิยมในหมู่นักดื่มว่ารสชาติดีเยี่ยม รวมถึงมีเมนูค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่รังสรรค์มาเพื่อลูกค้าของโรงแรมเซ็นทารา อุบล โดยเฉพาะ

Pineapple Cocktail Club by Teens of Thailand ตั้งอยู่ข้างสระว่ายน้ำโรงแรม เพื่อมอบความรู้สึกสดชื่นและให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศริมสระน้ำอย่างผ่อนคลายสบายๆ โดยมีเมนูเครื่องดื่มพิเศษมากมาย อาทิ Spiced Raspberry และ Salted Plum Pomelo รวมถึงเมนูอาหารว่างทานเล่นแบบ Izakaya ในสไตล์อีสานที่ไม่เหมือนใคร อาทิ เมี่ยงปลาทอดเสียบไม้, ท้องปลาแซลมอนทอด แจ่วพอนสึ, ฮอทด็อกอีสาน, หมูสามชั้นทอดขี้เหล้า และของย่างอีกกว่า 10 ชนิด เพื่อเติมเต็มอรรถรสในการดื่มและความสนุกสนานยามค่ำคืน

Pineapple Cocktail Club by Teens of Thailand เปิดให้บริการทุกวัน บริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงแรม เซ็นทารา อุบล ตั้งแต่เวลา 17.00 - 24.00 น.

โรงแรมเซ็นทารา อุบล พร้อมเป็นสถานที่แห่งความสุขที่มอบประสบการณ์ความอร่อยและการบริการอย่างเหนือระดับ เพื่อเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ชั้นเยี่ยมของบรรดาเหล่านักชิมและเติมเต็มความต้องการสำหรับทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โรงแรมเซ็นทารา อุบล” ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/cub


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา