รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - Brunch Paradiso สวรรค์ของคนรักเมนูบรันช์ คาเฟ่ใหม่บนถนนเย็นอากาศ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เย็นอากาศ ที่ได้ยินแค่ชื่อก็รู้สึกคลายร้อนแล้ว ที่สำคัญย่านนี้ก็กลายเป็นแหล่งฮิปแห่งใหม่ที่กำลังมาแรง ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้บรรยากาศสุดคลาสสิกเต็มไปด้วยความร่มรื่นผ่อนคลาย แต่แฝงไปด้วยไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ แต่อยู่ห่างจากย่านธุรกิจแสนวุ่นวายของสาทรเพียงนิดเดียว

ถนนสายนี้เป็นที่ตั้งของอาร์ตคาเฟ่สุดติสต์ สำหรับสายบรันซ์อย่าง Brunch Paradiso ที่เพียงเห็นการตกแต่งจากภายนอนก็สะดุดตาด้วยร้านที่เป็นกระจกตัดกับสีเขียว ทำให้ดูสดชื่น เมื่อได้เดินเข้าไปภายในร้านบริเวณร้านตกแต่งด้วยศิลปะที่มีเรื่องเราราวอยู่ในตัว ไม่ว่าจะเป็นรูปขนมปังมีขาได่ที่เป็นตัวแทนของความหิวและมื้อสำคัญ กลิ่นอายของศิลปะที่ทำให้ผู้มาเยือนรับรู้ได้ทุกประสาทสัมผัส ความอบอุ่นน ดูสนุกสนานผ่านงานศิลปะ และงานออกแบบต่างๆ ที่แฝงอยู่ภายในร้าน

นอกจากนี้ร้าน Brunch Paradiso ก็ยังสามารถสามารถพาเพื่อนรักสี่ขามาได้ได้อีกด้วยนะ เพราะที่นี่เป็น Pet Friendlyอาหารบรันซ์ที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้กับบรรยากาศเลย อาหารจะเป็นลักษณะบรันซ์ตามชื่อร้าน กินมื้อสาย ฟีลสบาย

เมนูแนะนำ Spaghetti Ebiko with Tiger Prawns เมนูพาสต้าสไตล์ญี่ปุ่น เส้นสปาเก็ตตี้สุกกำลังดี ผัดคลุกเคล้ากับซอสไข่กุ้งรสกลมกล่อม ทานคู่กับกุ้งลายเสือย่าง โรยหน้าด้วยสาหร่ายโนริ อร่อยจนต้องบอกต่อเลยทีเดียว

อีกหนึ่งเมนูแนะนำ “Messy Egg” ขนมปังซาวร์โดว์ ท็อปหน้าด้วยไข่คนเนื้อนุ่ม ๆ และกุ้งย่าง ชูรสชาติด้วยซอส Hollandaise ทานคู่กับสลัดผักร็อกเก็ตและมะเขือเทศอร่อยมากๆและอีกเมนูที่แนะนำ “Kale forest” อร่อย แถมดีต่อสุขภาพอีกด้วย ผักเคลรสอร่อย กรุบกรอบ เสิร์ฟพร้อมกับเห็ดพอร์โทเบลโล และ เห็ดแชมปิญอง ไม่เพียงเท่านี้เชฟของเราก็ได้ยังได้ใส่ส่วนผสมอื่นๆ ที่ทานพร้อมกันแล้วอร่อยจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

และห้ามพลาดเครื่องดื่ม Pink Moon สมูทตี้เพื่อสุขภาพอร่อยแบบ No Sugar มีส่วนผสมของอะโวคาโด สตรอเบอร์รี มะนาว โยเกิร์ต นม และเมล็ดเจีย มาดื่มคู่กัน บอกเลยว่าทานดีมีประโยชน์ต่อร่างกายนี่เป็นแค่ตัวอย่างเมนูเรียกน้ำจิ้ม ใครสนใจก็สามารถไปลิ้มรสบรรยากาศดีๆ พร้อมอาหมารอร่อยๆ ได้ที่ Brunch Paradiso

พิกัด : ร้านอยู่ที่ โรงแรม ชามา เย็นอากาศ ถนนเย็นอากาศ เลยจร้า

ข้อมูลเพิ่มเติม
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 - 16.00 น.
02-160-8752
Pet Friendly (stroller)
Parking Available


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา