รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - งานแสดงสินค้าอาหารที่ยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลมากที่สุดในกว่างโจว


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

4 งานจัดแสดงสินค้าอาหารที่มีชื่อเสียงที่สุดในจีนได้แก่ "ฟู้ด2ไชน่า เอ็กซ์โป (Food2China EXPO)" โดยสมาคมอาหารนำเข้ากวางตุ้ง (จีน) (GDIFA)กับบริษัทคอนสเตลลาร์-เวิลด์เอ็กซ์ (Constellar-WorldEx), "จง ฉือ จ้าน (Zhong Shi Zhan)"โดยศูนย์พัฒนาการค้าจีน (CCDC),"นิทรรศการอาหารและส่วนผสมนานาชาติกว่างโจว (Guangzhou International Food and Ingredients Exhibition หรือ GIFIF)" โดยสภาคณะกรรมการส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ มณฑลกว่างโจว (CCPIT)และ "ไวน์ ทู ไชน่า เอ็กซ์โป (Wine to China EXPO)" (เดิมมาจาก เซินเจิ้นทีโออีไวน์ (Shenzhen TOEWine)) ได้ลงนามร่วมกันข้อตกลงความร่วมมือระยะยาวเพื่อเปิดตัวงานมหกรรมฟู้ด2ไชน่า เอ็กซ์โป(Food2China Expo)เป็นครั้งแรก ซึ่งจะจัดขึ้นที่โพลี เวิลด์ เทรด เซ็นเตอร์ เอ็กซ์โป (มณฑลกว่างโจว)(Poly World Trade Center Expo) ตั้งแต่วันที่ 21-23 ก.ย. 2566

งานมหกรรมฟู้ด2ไชน่า เอ็กซ์โป ซึ่งเป็นความร่วมมือกันขององค์กรข้างต้นและอยู่ภายใต้การจัดการของบริษัทคอนสเตลลาร์-เวิลด์เอ็กซ์, หอการค้านานาชาติมณฑลกว่างโจว และเซี่ยงไฮ้ เหอเหอ เอ็กซิบิชัน กรุ๊ป (Shanghai Hehe Exhibition Group)จะใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่กว้างขวางจากแต่ละงานจัดแสดงเพื่อให้งานนี้กลายเป็นนิทรรศการสินค้าอาหารนานาชาติที่ยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลมากที่สุดในกว่างโจว โดยการเชื่อมโยงมณฑลกว่างโจวเข้ากับภูมิภาคจีนและประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก

ในฐานะหนึ่งในเมืองท่าที่เก่าแก่ที่สุดของจีนและเป็นปลายทางหลักของเส้นทางสายไหมทางทะเล มณฑลกว่างโจวจึงเป็นประตูต้อนรับนานาชาติให้ได้รู้จักกับอาหารและวัฒนธรรมจีน ซึ่งนอกจากกว่างโจวจะเป็นศูนย์กลางการค้าที่สำคัญแล้ว ยังเป็นศูนย์กลางอาหารนานาชาติที่ผู้คนจากทั่วทุกสารทิศสามารถเพลิดเพลินกับอาหารจากทั่วทุกมุมโลกได้ และด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังและความน่าเชื่อถือทางธุรกิจ งานมหกรรมฟู้ด2ไชน่า เอ็กซ์โป คาดว่าจะใช้พื้นที่ในการจัดนิทรรศการกว่า 66,000 ตารางเมตร ดึงดูดผู้จัดแสดงสินค้ามากกว่า 1,400 ราย และรองรับผู้เข้าเยี่ยมชมงานกว่า 80,000 ราย ซึ่งประกอบด้วย ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม,ผู้แปรรูป,ผู้ซื้อ,ผู้นำเข้า, ผู้จัดเลี้ยง,ร้านอาหาร, อีคอมเมิร์ซ และผู้ให้บริการมืออาชีพอื่น ๆ จากกว่า 40 ประเทศและภูมิภาค

"ฟู้ด2ไชน่า เอ็กซ์โป เป็นตัวแทนความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างรัฐบาลจีน,องค์กร และสมาคมอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในการบูรณาการทรัพยากรและความเชี่ยวชาญโดยมุ่งเป้าไปที่การพัฒนานิทรรศการสินค้าอาหารระดับมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุด ณ เขตเศรษฐกิจพิเศษอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า" คุณวูลฟ์แกงค์ ฉี (Wolfgang Qi) ผู้จัดการทั่วไปของคอนสเตลลาร์-เวิลด์เอ็กซ์ กล่าว "งานมหกรรมฟู้ด2ไชน่า เอ็กซ์โป คือแพลตฟอร์มการค้าที่สำคัญของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการตอบสนองความต้องการและรสนิยมการบริโภคอาหารที่เปลี่ยนแปลงไป ตลอดจนการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของชาวจีน"

การจัดงานมหกรรมฟู้ด2ไชน่า เอ็กซ์โป จะช่วยส่งเสริมภาคนิทรรศการและงานอีเวนท์ต่าง ๆ ของกว่างโจว และช่วยยกระดับชื่อเสียงของมณฑลในฐานะศูนย์กลางด้านอุตสาหกรรมอาหารโลก ภายในงานฟู้ด2ไชน่า เอ็กซ์โป จะมีจัดและดำเนินการเซสชันและฟอรัมในธีมต่าง ๆ มากกว่า 20 รายการ ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสามารถค้นหาโอกาสและความร่วมมือใหม่ ๆ สร้างเครือข่ายใหม่ ๆ เกาะติดเทรนด์ล่าสุด และรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการดำเนินการตามนโยบาย นวัตกรรมด้านอาหาร การประยุกต์ใช้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจากการจัดแสดงแล้ว ฟู้ด2ไชน่า เอ็กซ์โป ยังจะทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนทางธุรกิจและแพลตฟอร์มความร่วมมือรูปแบบใหม่ โดยที่ผู้แสดงสินค้าสามารถยกระดับประสิทธิภาพการมีส่วนร่วมได้ในสถานที่จัดงานและบริการจัดหาคู่ค้าทางธุรกิจตลอดทั้งปี โดยการเชื่อมต่อกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายกว่า 300,000 รายในฐานข้อมูลของผู้ซื้อที่ตรงเกณฑ์ซึ่งสะสมมามากกว่า 20 ปีจากแต่ละงานจัดแสดงสินค้า

การเปิดตัวงานฟู้ด2ไชน่า เอ็กซ์โป ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับบริษัทต่างชาติในการสำรวจศักยภาพอันมากมายมหาศาลของตลาดจีน ทั้งนี้ คอนสเตลลาร์ในฐานะพันธมิตรร่วมทุนระหว่างประเทศของคอนสเตลลาร์-เวิลด์เอ็กซ์และพันธมิตรในเอเชียที่ลูกค้าเลือกใช้ในการคัดสรรประสบการณ์ด้านการจัดสถานที่และงานอีเวนท์ที่สร้างสรรค์ต่าง ๆ คอนสเตลลาร์จะนำพาความเชี่ยวชาญในการอำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันข้ามชาติและการขยายเครือข่ายมาสู่การเป็นพันธมิตรในระยะยาวดังกล่าว

"ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจโลกเชื่อมต่อกันมากขึ้น เป้าหมายของเราคือการปลดล็อกคุณค่าของการเป็นพันธมิตรระดับนานาชาติเพื่อช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ เติบโต" คุณเมล ชาห์ รองประธานอาวุโส (ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและระหว่างประเทศ) จากบริษัทคอนสเตลลาร์ กล่าว "ด้วยประสบการณ์ด้านการจัดอีเวนท์งานธุรกิจแบบ b2b ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ อาทิ งานพลิกโฉมอุตสาหกรรมในเอเชีย-แปซิฟิก (Industrial Transformation ASIA-PACIFIC), งานมหกรรมเทคโนโลยีเกษตรอาหารแห่งเอเชีย (Agri-Food Tech Expo Asia) และงานสิงคโปร์ ฟินเทค เฟสติวัล (Singapore FinTech Festival) ซึ่งเป็นการนำชุมชนต่าง ๆ มารวมตัวกันเพื่อแสดงนวัตกรรม ทำความรู้จักกัน และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน งานฟู้ด2ไชน่า เอ็กซ์โป จึงจะเป็นเวทีสำหรับคอนสเตลลาร์-เวิลด์เอ็กซ์ที่จะมีบทบาทสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจในอุตสาหกรรมสินค้าอาหารของจีนสำหรับการเติบโตร่วมกันในระยะยาวที่ยั่งยืน"

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟู้ด 2 ไชน่า เอ็กซ์โปได้ที่http://en.food2chinaexpo.com/

สื่อมวลชนที่ต้องการสอบถามและส่งคำขอสัมภาษณ์สามารถติดต่อฝ่ายการสื่อสารของคอนสเตลลาร์ได้ทางcomms@constellar.co

เกี่ยวกับคอนสเตลลาร์

บริษัทคอนสเตลลาร์ (Constellar)เชื่อมโยงอีโคซิสเต็มของพันธมิตรงานอีเวนท์และผู้บริโภคทั่วโลกเข้าด้วยกันผ่านทางกลุ่มทรัพย์สินทางปัญญา (IP)แบบองค์รวมในอุตสาหกรรมการประชุมในระดับองค์กร (Meetings),การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (Incentives),การประชุมใหญ่ (Conventions)และนิทรรศการ (Exhibitions)หรือที่เรียกโดยย่อว่าอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE)ในฐานะพันธมิตรที่เป็นมาตรฐานอ้างอิงของเอเชียในการดูแลสร้างสรรค์ประสบการณ์งานอีเวนท์และสถานที่จัดงาน คอนสเตลลาร์ใช้เครือข่ายอันทรงพลังเพื่อเชื่อมโยงตลาด,ธุรกิจ และผู้บริโภคทั่วโลกเข้าด้วยกันเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน ทั้งนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญและความทุ่มเทของเรา เราลงทุนลงแรงเพื่อช่วยให้ลูกค้าได้สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวที่น่าเชื่อถือกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และส่งเสริมการทำงานร่วมกันระหว่างอุตสาหกรรมต่าง ๆ ผ่านโซลูชันการมีส่วนร่วมของผู้เข้าชมระดับโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่constellar.co

เกี่ยวกับคอนสเตลลาร์-เวิลด์เอ็กซ์

คอนสเตลลาร์-เวิลด์เอ็กซ์ (เดิมชื่อ เวิลด์เอ็กซ์-ซิงเอ็กซ์ เอ็กซิบิชันส์ (กว่างโจว)จำกัด (WorldEx-SingEx Exhibitions (Guangzhou)Co., Ltd)) ซึ่งเป็นผู้จัดงานมหกรรมฟู้ด2ไชน่า เอ็กซ์โปนั้น เป็นกิจการร่วมค้ากับบริษัทคอนสเตลลาร์ โฮลดิงส์ (Constellar Holdings) ของสิงคโปร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทจัดแสดงนิทรรศการชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเป็นการร่วมลงทุนระหว่างบริษัทเทมาเส็ก โฮลดิงส์ (Temasek Holdings) กับบริษัทคัสคาเดน พีค อินเวสเมนต์ส (Cuscaden Peak Investments) (เดิมชื่อ สิงคโปร์ เพรส โฮลดิงส์ ไพรเวท จำกัด (Singapore Press Holdings Private Limited) ก่อนที่จะแปรรูปรัฐวิสาหกิจไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565) ด้วยประสบการณ์ตลอด 20 ปีในการจัดนิทรรศการและการใช้ประโยชน์จากเครือข่ายและความเชี่ยวชาญระดับโลกของคอนสเตลลาร์ คอนสเตลลาร์-เวิลด์เอ็กซ์จึงมุ่งเน้นไปที่เครือข่ายและตลาดประเทศที่กำลังพัฒนาในเอเชียและในภูมิภาคจีนเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับที่เชื่อมโยงเครือข่ายดังกล่าวเข้ากับประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา