รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ รวมที่สุดวัตถุดิบอาหารนำเข้าส่งตรงจากทุกมุมโลก


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

อยากกินเนื้อวากิวไม่ต้องไปญี่ปุ่น อยากกินล็อบสเตอร์สดๆ ไม่ต้องไปแคนาดา อยากกินแอปเปิลหวานฉ่ำไม่ต้องไปนิวซีแลนด์ แค่ช้อปที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ ก็ได้ของดีทุกอย่างจากทุกมุมโลกที่พร้อมส่งตรงให้ถึงหน้าบ้าน คัดสรรหลากหลายอาหารและวัตถุดิบนำเข้าเกรดพรีเมียมมาให้แล้วจากทั่วโลก

สายกินสามารถสัมผัสความอร่อย สด สะอาด พร้อมรับประกันคุณภาพ ได้แบบรวดเร็วทันใจตอบโจทย์คนยุคใหม่ไม่ต้องออกไปช้อปเองให้เหนื่อย แค่คลิกช้อปผ่านเว็บไซต์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ ก็สามารถสั่งได้ทันที พร้อมบริการส่งไวใน 1 ชม. ที่สุดแห่งการช้อปสินค้านานาชาติจากทุกมุมโลกแบบ “คลิกเดียวจบ สดครบทุกมุมโลก”

ทุกการสั่งเนื้อสัตว์ อาหารทะเล และผลไม้ สามารถระบุได้เลยว่าอยากได้เนื้อแบบไหน มันน้อยมันเยอะ พร้อมบริการปรุงสุกพร้อมทานได้ตามสั่งด้วยบริการ You Hunt We Cook ส่วนผลไม้ต้องการความสุกระดับไหนก็บอกได้เลย เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพในการคัดสรรสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้อย่างตรงใจเหมือนมาเลือกด้วยตัวเอง พร้อมรับประกันของสดใหม่ ไม่ค้างสต๊อก แพ็กส่งให้อย่างดี ของสดถึงมือไวใน 1 ชม.

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำยืนหนึ่งเรื่องแหล่งรวมอาหาร วัตถุดิบ และหลากหลายสินค้านานาชาติ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ พร้อมยกระดับการช้อปออนไลน์ให้สะดวกไปอีกขั้นด้วยการสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น Gourmet Market ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่ช้อปทุกอย่างได้ในแอปเดียว ครบทุกสิ่งที่ต้องการทั้งอาหาร ของใช้ในบ้าน ของใช้ส่วนตัว

ช้อปเลยที่่ www.GourmetMarketThailand.com คัดสรร สินค้าหลากหลายทั้งผักสด ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเลสด ๆ สินค้านำเข้า และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย คลิกเดียวจบ สด ครบทุกมุมโลก


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา