รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวงานอีเว้นท์

ข่าวงานอีเว้นท์ - การขยายมาตรฐานการบริการสุขภาพสู่ชุมชน ภายใต้แนวคิด “ใกล้บ้าน ใกล้คุณ”


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ฉลองโอกาสครบรอบ 31 ปีแห่งการให้บริการด้านการแพทย์ ด้วยการขยายการเข้าถึงการรักษาพยาบาลสู่ชุมชน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพของประชาชนในพื้นที่ภายใต้แนวคิด “ใกล้บ้าน ใกล้คุณ” โดยเปิดตัว คลินิกเวชกรรมเปาโล และ สหคลินิกเปาโล ที่มีมาตรฐานการรักษาเดียวกับโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ทำให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

ในโอกาสครบรอบนี้ โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการไม่เพียงเฉลิมฉลองความสำเร็จในการดำเนินงานมายาวนาน แต่ยังมุ่งมั่นขยายขอบเขตการดูแลสุขภาพให้ครอบคลุมทุกความต้องการของประชาชน ทั้งในชุมชนและพื้นที่อุตสาหกรรม โดยเปิดตัวคลินิกใหม่ ได้แก่ คลินิกเวชกรรมเปาโล สาขาซอยมังกร และ สาขาตลาดทิพย์นิมิตร ซึ่งได้เปิดให้บริการตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา รวมถึง สหคลินิกเปาโล สาขาไบเทค ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2567 โดยมีนายแพทย์อาจ พรวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีเปิด

ในงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณประสาน ภิรัช บุรี ผู้ก่อตั้งและประธานกิตติมศักดิ์ ภิรัชบุรี กรุ๊ป และทีมผู้บริหารจากหลากหลายภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน การขยายตัวในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ในการเพิ่มการเข้าถึงการรักษาพยาบาลในพื้นที่ห่างไกลจากโรงพยาบาล โดยคลินิกและสหคลินิกเปาโลตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ทำให้ผู้ป่วยสามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่ต้องเดินทางไกล

สหคลินิกเปาโล สาขาไบเทค เป็นอีกก้าวสำคัญในการขยายการให้บริการทางการแพทย์ในย่านบางนา โดยเน้นการให้บริการครบวงจร ตั้งแต่การตรวจวินิจฉัย การให้คำปรึกษาทางการแพทย์ บริการฉีดวัคซีน ไปจนถึงการรักษาเฉพาะทาง โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญสูง ทำให้ประชาชนได้รับการดูแลสุขภาพที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของแต่ละบุคคล อีกทั้งยังมีการดูแลต่อเนื่องสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการการรักษาเฉพาะทางเพิ่มเติม โดยสามารถส่งต่อผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการได้อย่างสะดวก

คลินิกและสหคลินิกเปาโลทุกแห่งจะยังคงรักษามาตรฐานการให้บริการด้านการแพทย์เช่นเดียวกับโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ภายใต้แนวคิด “ใกล้บ้าน ใกล้คุณ” เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงการดูแลสุขภาพได้ง่ายขึ้น ลดเวลาในการเดินทาง และได้รับการบริการที่สะดวกสบายและรวดเร็ว


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา