รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - มดดำ ประกาศกลางรายการแฉ รู้จักเจ้าแม่สักลายมือ เปิ้ล สุมาลี ในฐานะลูกค้า แต่ไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจใดๆ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ออกมาชี้แจงทันที มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า รายการแฉ หลังเป็นเป้าถูกเพจ เหยื่อ เอามาพูดถึงกับประเด็น เจ้าแม่สักมือชื่อดัง ที่กำลังมีกระแสดราม่าโดนขุดพร้อมคดีต่างๆ โดยทาง มดดำ ออกมาชี้แจงผ่านรายการตัวเองว่า ยอมรับรู้จัก เปิ้ล สุมาลี เจ้าแม่สักมือจริง พร้อมกับข่าวที่มีคนดัง ดาราหลายคนไปใช้บริการเยอะมาก

โดยทางเพจ เหยื่อ เดินหน้าแฉไม่ยอมปล่อย และหนึ่งในคนดังที่มีการพาดพิงถึงคือ มดดำ ซึ่งต่อมา มดดำ ไม่อยู่เฉยรีบออกมาเปิดใจว่า ตนยอมรับว่ารู้จักเปิ้ลจริง แต่รู้จักในฐานะที่เขามาเป็นลูกค้าในรายการ คือซื้อโฆษณาในรายการ

หลังจากนั้นก็เริ่มรู้จัก โดยตนเองไม่รู้มาก่อน เรื่องประวัติ คดีที่มาของเปิ้ล ซึ่งทางเออีที่รับโฆษณาก็ไม่ได้เช็คให้ดี ไม่ยอมตรวจมาก่อนว่าเขาเป็นใครยังไง ส่วนเราคิดว่าสักมือมันก็เหมือนสักคิ้ว แต่ส่วนตัวไม่ได้เชื่อว่า สักมือจะทำให้รวยขึ้น

รายการของพวกเราไม่เคยสนับสนุนว่าสักมือต้องรวย อย่างฉีดมาดามฟินแล้วหอม เออ! จริง กินคอลลาเจนแล้ว ผิวดี แต่สักมือแล้วรวย เราไม่เคยสนับสนุน เผยเหตุทึ่รู้จักกัน เพราะเขามาซื้อรายการคชาภา จึงไปต่างจังหวัดด้วย นับถือกันเพราะเห็นเขาชอบทำบุญ

ส่วนการสร้างพระขาย มดดำ แจงว่าไม่ได้เกี่ยวข้องเลย เพราะตนเองทำบุญสร้างพระมาเป็น 10 ปี แล้วไม่ใช่พึ่งทำ แล้วรายได้จากการทำบุญทุกบาท ล้วนให้มูลนิธิหมดเลยอย่างล่าสุด ที่พึ่งทำกับมาดามฟิน ยอดขายทุกบาท มอบให้กับโจหลุยส์หมดเลย ไม่ได้หัก ส่วนกับเปิ้ล เจ้าแม่สักมือ ของขลังอะไรต่างๆ ที่เพจเอามาแฉ ตนไม่ได้เกี่ยวข้องหรือสนันสนุน

และประเด็นที่ตนเองถูกพาดพึงถึง มดดำ บอกว่า ไม่เงียบไม่ปิดแน่นอน มีอะไรพร้อมพูดและชี้แจง ยืนยันว่าการสักมือมันไม่ต่างอะไรกับการสักคิ้ว ส่วนความสัมพันธ์กับเปิ้ล มดดำเขาคือเพื่อนกินเหล้าเอาตรงๆ เป็นเพื่อนพี่ที่รู้จักจากการเป็นลูกค้ามาออกรายการ ไม่มีอะไรอื่นไกลกว่านี้

ส่วนดาราที่ไปสักหลายๆ คน มดดำ บอกในรายการว่าก็ได้เงินเหมือนไปรีวิว ก็เป็นธุรกิจหนึ่งธุรกิจนั้นแหละ เหมือนสักคื้วแล้วรีวิว มดดำขออนุญาตพูดแบบเคลียร์ ตัวเองรู้สึกบริสุทธิ์ใจที่ออกมาพูด ส่วนเรื่องการทำพระขาย มดดำไม่เคยคิดจะทำ ขนาดลูกน้องทำยังโดนด่า เพราะมดดำเชื่อว่า การทำพระแล้วเอามาขายมันเหมือนเป็นการกินบุญ

ข้อมูลจากแฟนเพจ เหยื่อ / รายการแฉ


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา