รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - หนุ่มๆ ไอดอลจากรายการ THE TWO สุดเจ๋ง โชว์ไอเดียออกแบบเก้าอี้รักษ์โลก มอบให้อุทยานแห่งชาติออบขาน จ.เชียงใหม่


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

“ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น3ท้า กล้า แลก”พาหนุ่มๆ ไอดอลจากรายการTHE TWOลงพื้นที่ อุทยานแห่งชาติออบขาน จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้เห็นและสัมผัสกับถนนจริง ที่สร้างจากซองกาแฟเขาช่องและขยะพลาสติก พร้อมปลุกพลังคนรุ่นใหม่ให้หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ หนุ่มๆ ไอดอลจากรายการTHE TWOโมโม่-วณิชญ์ บุญวณิชวัฒน์,ฮิเดกิ-ฮิเดกิ นากายาม่า,เจเจ-รัชพล พรพินิต,ติวเตอร์-วีรฤทธิ์ มานะประเสริฐศักดิ์,เดวิด-กิตติกวิน จัสทิส,อู๋-ธัชพล ขัดชุมแสง,มาร์ค-อชิตพล แต้สุวรรณ, ซัน-รวิสุต ปฏิพัทธ์วศิน,กัปตัน-พงศธร อินทนู,ไทโอ-ทัมม ควรทรงธรรม,ริวจิ-จิรพัฒน์ กนกวิไลยังแบ่งทีมแข่งขัน ทีมเอ (ติวเตอร์-โมโม่-ฮิเดกิ-เจเจ-เดวิด) และ ทีมบี (อู๋-กัปตัน-ริวจิ-ไทโอ-ซัน-มาร์ค) โชว์ไอเดียออกแบบเก้าอี้รักษ์โลกสุดเจ๋ง ที่สามารถนำซองกาแฟเขาช่องมาUpcyclingให้เกิดขึ้นและใช้งานได้จริง

โดยมีผศ.ดร.เวชสวรรค์ หล้ากาศ ผู้ดูแลโครงการกรีนโรด และ คุณนิภาพร ไพศาล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติออบขาน จ.เชียงใหม่เป็นผู้ตัดสินผลการแข่งขัน และทีมที่ชนะการแข่งขันได้แก่ ทีมบี ที่ออกแบบเก้าอี้รักษ์โลกได้กลมกลืนกับธรรมชาติและสามารถดูแลรักษาความสะอาดได้ง่ายๆ และ โครงการท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น3ก็จะสร้างเก้าอี้รักษ์โลกที่หนุ่มๆTHE TWOออกแบบในครั้งนี้มอบให้อุทยานแห่งชาติออบขานเพิ่มเติมอีกด้วย

คุณนิภาพร ไพศาล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติออบขาน จ.เชียงใหม่กล่าวว่า “ขอขอบคุณกาแฟเขาช่อง ที่สร้างโครงการดีๆ ทำพลาสติกกลับมาสร้างประโยชน์อีกครั้ง จากปีที่แล้ว ที่มาสร้างถนนให้อุทยานแล้ว ปีนี้ก็กลับมาสร้างเก้าอี้รักษ์โลกเพิ่มให้ด้วยและพาน้องจากรายการTHE TWOลงพื้นที่อุทยานแห่งชาติออบขานของเรา ซึ่งการมาครั้งนี้ก็จะเป็นการปลุกพลังของคนรุ่นใหม่ ให้หันมาสนใจกับปัญหาขยะพลาสติกและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เป็นการเผยแพร่ความรู้หรือไอเดียการนำขยะมาใช้ให้เกิดประโยชน์และช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติออบขานให้เป็นที่รู้จักอีกทางหนึ่งค่ะ

ติดตามภารกิจและความสนุกของแคมเปญ ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น3ท้า กล้า แลก ได้ทางFacebook fanpage : KhaoShong Coffee Thailand
ชมรายการย้อนหลังได้ที่: Youtube :Khao Shong Coffee Thailandคลิก!https://www.youtube.com/@khaoshongcoffeethailand3013
#ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่องซีซั่น3 #ท้ากล้าแลก#กาแฟเขาช่อง#เขาช่องกรีนโรด#THETWO#อุทยานแห่งชาติออบขาน
#ถ้ำนาคี#ถ้ำนาคา#อุทยานแห่งชาติภูลังกา


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา