รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - ไทยเจียระไน กรุ๊ป ผู้นำสื่อจีนในประเทศไทย จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ 10 ปี 10 อาวุธ ไร้เทียมทาน พร้อมเดินหน้าประกาศแผนระดมทุนเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายใน 3 ปี


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เมื่อวันที่15ธันวาคม2565บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)ผู้นำสื่อออนไลน์ภาษาจีนในประเทศไทย และเจ้าของแพลตฟอร์มสื่อจีนยอดนิยมในประเทศไทย อย่างนิตยสาร@ManGuและสำนักข่าวไทยแลนด์เฮดไลน์จัดงานฉลองครบรอบ10ปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยธีม "10ปี10อาวุธ ไร้เทียมทาน"เป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา10ปี พร้อมประกาศแผนเตรียมเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ภายในงานได้เนรมิตงานให้เป็นยุทธภพที่ยิ่งใหญ่ มีการแสดงกระบี่ไร้เทียมทานที่เปรียบเป็นอาวุธของบริษัทฯ และเหล่าวีระชนผู้กล้าจากหลากหลายสาขาอาชีพเข้าร่วมงานแสดงความยินดีจำนวนมาก ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ กรุงเทพฯ

บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี2555เป็นกลุ่มบริษัทสื่อจีนที่ใหญ่ที่สุดและมีอิทธิพลมากที่สุดในประเทศไทย ธุรกิจของบริษัทครอบคลุมสื่อใหม่MCNอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน การย้ายถิ่นฐาน สกุลเงินดิจิทัล และสาขาอื่น ๆ มีสำนักงานในกรุงเทพฯ ปักกิ่ง สิงคโปร์ ที่เป็นเครือข่ายทั่วโลก ได้สร้างแบรนด์หลักจำนวนมากในแวดวงสื่อจีนในประเทศไทย เช่น "สำนักข่าวThailand Headlines"นิตยสาร "@Mangu "และBlackgold Entertainmentเป็นต้น โดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงแห่ง ไทยเจียระไน กรุ๊ป ได้นำเสนอ แบรนด์และธุรกิจของบริษัทภายใต้คอนเซ็ปต์ “10อาวุธไร้เทียมทาน” ให้ทั่วโลกได้เห็นถึงศาสตราวุธที่แข็งแกร่งในปฐพี

นำโดยคุณหลุ่ย แซ่กั๊วประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่คุณหวง หลานจวิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม คุณอรทิพย์ ทัศนีย์ทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม คุณจง มู่เยว่ รองประธานกรรมการบริหาร และคุณหลี่ เยว่ รองประธานกรรมการบริหารได้เปิดเผย10อาวุธลับ ที่เป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่มาจนวันนี้ คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ได้ขึ้นบนเวทีกล่าวเปิดงาน"1ทศวรรษ1ยุทธจักร10ปี10อาวุธไร้เทียมทาน"พร้อมขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีเฉลิมฉลองครบรอบ10ปี บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และได้รับเกียรติจากพลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง ประธานคณะกรรมาธิการการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม วุฒิสภา และคุณณรงค์ศักดิ์ พุทธพรมงคล ประธานหอการค้าไทยจีนร่วมกล่าวเปิดงานและแสดงความยินดีครั้งนี้

คุณจง มู่เยว่ รองประธานกรรมการบริหารบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้แนะนำ "กระบี่น้ำตกสรวงสวรรค์"ที่เป็นตัวแทนของ “สำนักข่าวThailand Headlines”แพลตฟอร์มสื่อจีนออนไลน์ที่ครอบคลุมและเป็นหนึ่งในสื่อที่มีอิทธิพลที่สุดในไทยมีผู้ติดตามกว่า6ล้านคน ครอบคลุมกว่า15แพลตฟอร์ม ยอดวิวรวมทะลุกว่า1หมื่นล้านวิว และสูงสุดต่อวัน25ล้านวิวโดยในปี2021บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ปจำกัด (มหาชน)ถูกยกให้เป็นสื่อจีนอันดับ1ในไทย และอันดับ2ของสื่อจีนต่างประเทศที่มีอิทธิพลมากที่สุดทั่วโลก โดยการจัดอันดับของWorld Chinese MediaจากChina News Serviceพร้อมได้แนะนำ“กระบี่สุริยันจันทรา” ที่เป็นตัวแทนของนิตยสาร@ManGuและแบรนด์New Mediaในเครือได้แก่Thailand Information Guide Thailand Coming Thailand Headlines On Airซึ่งคุณชุน ไพลินดีเลิศนายกบริหารสมาคมนักธุรกิจยุคใหม่ ไทย-จีน ได้กล่าวชื่นชมและยกย่องสื่อในเครือไทยเจียระไนกรุ๊ป ที่เป็นกระบอกเสียงให้กับชาวจีนและให้ข้อมูลที่ครอบคลุมสำหรับชาวจีน และกล่าวถึงความร่วมมือด้านสื่อในอนาคตกับ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)“กระบี่ยุทธกองทัพ”ที่เป็นตัวแทน ของ“IME (INTO- CHINA MEDIA EXPRESS)ทางด่วนเชื่อมแบรนด์ไทยสู่ตลาดจีน”ธุรกิจบริการแบบOne-Stop Serviceของ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ช่วยให้ธุรกิจไทยก้าวไปสู่ตลาดจีนอย่างง่ายดาย รวมถึงการโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มจีนต่างๆ การโปรโมทจากเหล่าKOLการวางแผนงาน อีเวนต์และบริการอื่นๆ

คุณชุน ไพลินดีเลิศ นายกบริหารสมาคมนักธุรกิจยุคใหม่ไทย-จีนได้มาร่วมงานแสดงความยินดีและร่วมพูดถึงบทบาทและความสำคัญของสื่อจีนในไทยบนเวทีว่า สื่อจีนมีความสำคัญอย่างมากสำหรับชาวจีนในไทย เมื่อครั้งมาเมืองไทยแรก ๆ ยังไม่สามารถติดตามข่าวสารเมืองไทยจากสื่อไทยได้ เนื่องจากยังไม่เข้าใจภาษาไทย แต่มีสื่อจีนอย่างThailand Headlinesที่มีการรายงานข่าวที่รวดเร็วและถูกต้อง ทำให้ชาวจีนในไทยได้รับทราบถึงเหตุการณ์บ้านเมืองในไทยอย่างรวดเร็ว รวมถึงนิตยสาร@ManGuที่ทำให้ชาวจีนเข้าใจวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม และความเป็นอยู่ของชาวไทยมากขึ้น ทำให้สามารถเข้าใจและอยู่ร่วมกับคนไทยได้ง่ายขึ้นด้วยความเข้าใจ

สมาคมไทย-ไชนีส นิวมีเดีย ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อสร้างความร่วมมือระหว่างผู้ประกอบการด้านวิชาชีพสื่อมวลชนทุกสาขาทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน สนับสนุนช่วยเหลือองค์กรธุรกิจไทยจีน ขยายสายสัมพันธ์ต่าง ๆ ในธุรกิจวิชาชีพสื่อมวลชนทุกสาขาในประเทศไทยและประเทศจีน สนับสนุนการสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างนักธุรกิจ นักลงทุน ไทย-จีน สนับสนุนช่วยเหลือสร้างความสัมพันธ์หน่วยงานภาครัฐ ของไทย-จีน รวมทั้งการสร้างเครือข่ายข้อมูลข่าวสารไทย-จีน ทำหน้าที่เป็น “สะพานเชื่อมข้อมูลข่าวสารไทย-จีน” เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ไทย-จีนในทุกด้าน

คุณหวง หลานจวิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมบริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้อธิบายถึงGroup Global Networkที่มี “กระบี่ทะลวงสุริยัน”เป็นตัวแทน โดยGroup Global Networkมีเครือข่ายอยู่ที่ปักกิ่ง กวางโจว ฮ่องกง สิงคโปร์ ซึ่งครอบคลุมทั่วโลก พร้อมแนะนำธุรกิจอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนของกลุ่มด้วย"กระบี่พนาวัน"แพลตฟอร์มข้ามพรมแดน "Thai One Mall"ต่อด้วย“กระบี่ดื่มหิมะ”ซึ่งเป็นตัวแทนของธุรกิจCommercialหรือ ธุรกิจการค้า และแบรนด์POYDที่สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สตรีมมิ่งขายของออนไลน์ สร้างผู้ชม7.2ล้านคนภายใน1ชั่วโมง และยอดขายเกิน5ล้านบาท นอกจากนี้คุณหวง ยังได้แนะนำ“กระบี่นิลกาฬ”ที่เป็นตัวแทนของธุรกิจMCNสร้างและบ่มเพาะKOLชาวจีนและชาวไทยอย่างBlack Gold Entertainmentซึ่งเป็นเครือข่ายMCNระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อรองรับธุรกิจเทรนด์ใหม่ที่นำเอาEntertainmentและE-Commerceมารวมกันเป็น“Entertainmerce”สร้างรายได้ผ่านคอนเทนต์และการไลฟ์สตรีมมิ่งBlack Gold Entertainmentได้เซ็นสัญญาKOLมากกว่าพันคน ได้ร่วมมือกับDouyinหรือTikTok Chinaจัดโปรเจคต์การแข่งขันคลิปสั้นระหว่างประเทศ “ไทยฮิต จีนฮอตThaiChinese Black Gold Douyin Contest”ที่สร้างยอดการเข้าถึงสูงกว่า900ล้านวิว และจัดโปรเจคต์ "Future Star Power Camp" 2ซีซั่นเป็นโปรเจคต์ค้นหาผู้มีความสามารถทั่วเมืองไทย เพื่อมาเป็นKOLและก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและวงการผลิตคอนเทนต์ออนไลน์ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าผู้มีความสามารถรวมถึง เน็ตไอดอล อินฟลูเอนเซอร์ อย่างมากมาย

โดยวันงานยังได้รับเกียรติจากMr.Kuang Wei Department Manager King Power , Mr.Wang Jian President of Gokoo GroupและMr.Alex President of Ji Hai Waiยังได้ขึ้นกล่าวถึงความสำเร็จที่ได้ร่วมงานงานกับทางไทยเจียระไนกรุ๊ป และช่วยทำให้การตลาดของแบรนด์มีผลตอบรับที่ดีเยี่ยม

คุณอรทิพย์ ทัศนีย์ทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมของ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)ได้แนะนำอาวุธลับของเจียระไนต่อ ที่ชื่อว่า“กระบี่ตามดาว”ซึ่งเป็นตัวแทนของงานเชื่อมสัมพันธ์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี อย่าง "Thailand Headlines Person of the Year Awards Ceremony"ได้รับการยกย่องจากสื่อมวลชนว่าเป็น “ออสการ์ไทย” จัดขึ้นเพื่อเชิดชูบุคคลยอดเยี่ยมแห่งปีในหลายสาขาอาชีพ ทั้งข่าวสารการเมือง เศรษฐกิจสังคม ความสัมพันธ์ไทยจีน วัฒนธรรมและบันเทิง โดยจัดขึ้นต่อเนื่องเป็น7ปี ยอดการเข้าถึงบนออนไลน์กว่า800ล้านวิว ยังได้กล่าวถึง “สยามซีรี่ส์อวอร์ด” รางวัลสานสัมพันธ์ไทยจีน ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนสื่อโซเชียลมีเดีย ยอดการเข้าถึงกว่า300ล้านวิวความสำเร็จครบรอบ 10 ปี บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กับ 200 โปรเจกต์ที่ บริษัทไทยเจียระไน จำกัด (มหาชน) ได้รับความไว้วางใจจากภาครัฐและภาคเอกชน ให้เป็นตัวแทนจัดกิจกรรมส่งเสริมการค้าหลายครั้ง และโปรเจกต์ผลิตมิวสิกวิดีโอเพลง “สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่กรุงเทพมหานคร” ที่ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท). และหน่วยงานภาคเอกชนอีกหลายหน่วยงาน จนทำให้ประสบความสำเร็จ ทำยอดเข้าถึงบนแพลตฟอร์มโซเชียลไทยและจีนรวมกันกว่า 48 ล้านวิว อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากดาราศิลปินแถวหน้าและอินฟลูเอนเซอร์ของไทย รวมถึงKOLจากBlackgold Entertainmentเข้ารวมงานอย่างคับคลั่ง นอกจากนี้ยังได้เปิดให้ผู้เข้าร่วมงานรับชมผลงานการสร้างสรรค์ด้านเพลงที่ผลิตโดยไทยเจียระไนกรุ๊ป อย่าง มิวสิควิดีโอเพลง“สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่กรุงเทพมหานคร”เพื่อหวนรำลึกถึงความทรงจำของพี่น้องชาวไทยและจีน ที่มีร่วมกันมา

ดร.อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่นกล่าวถึง ความภูมิใจอย่างมากในการร่วมงานกับบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในงานThailand Headlines Person of the Year Awards Ceremonyซึ่งเปรียบเสมือนงาน ออสการ์ไทย พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับการเฉลิมฉลองครบรอบ10ปี กับบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ และจะร่วมสร้างสรรค์ผลงานดีๆที่ช่วยสานสัมพันธ์ไทย-จีน สืบต่อไป

คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้ส่งคลิปร่วมแสดงความยินดี และได้กล่าวถึงความชาญฉลาดและความสำเร็จในการใช้เพลงมาทำการตลาด หรือ“Music Marketing”ในการโปรโมทและเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวชาวจีนมาท่องเที่ยวในไทยอีกด้วย

คุณหลี่ เยว่ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)แนะนำธุรกิจของกลุ่มเกี่ยวกับไทยแลนด์อีลีทการ์ด ที่มี“กระบี่มังกรท่องนภา”เป็นตัวแทน ในช่วง5ปีที่ผ่านมา มีลูกค้ามากถึง2,000รายที่ยื่นขอวีซ่าชั้นยอดผ่าน บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทำให้ประเทศไทยมีรายได้มากกว่า1,000ล้านบาท ในด้านอสังหาริมทรัพย์ ในช่วง5ปีที่ผ่านมา บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)มีผลประกอบการรวม5,000ล้านบาท จากตลาดจีน โดยเป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวของโครงการอสังหาริมทรัพย์หลัก15โครงการในประเทศไทย และตัวแทนขาย42โครงการ ไทยเจียระไนให้บริการ "ตั้งแต่วีซ่าไปจนถึงที่อยู่อาศัย" แบบครบวงจรสำหรับลูกค้าพรีเมี่ยมที่มาประเทศไทยนอกจากธุรกิจหลักที่หลากหลายและความสำเร็จที่ผ่านมาของ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

คุณชัยวัฒน์ จักรแต๋Managing Directorบริษัท เดอะ ครีเอเตอร์ เอช คิว จำกัดกล่าวว่า การเชิญชวนให้ชาวจีนมาลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ในการร่วมงานกับบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทำให้เข้าใจในความต้องการของกลุ่มลูกค้าชาวจีนมากขึ้น และพร้อมเดินหน้าในสู่ตลาดจีนอย่างมั่นคง

คุณพรเทพ พันธนะแพทย์ รองผู้จัดการใหญ่สายงานการพาณิชย์และปฏบัติการ บริษัท ไทยแลนด์พริวิเลจคาร์ด จำกัดได้มาร่วมแสดงความยินดีและกล่าวถึงธุรกิจไทยแลนด์อีลีทการ์ด ที่ได้แต่งตั้งให้ทางไทยเจียระไนเป็นตัวแทนด้านการตลาดจีนและดูแลลูกค้าชาวจีนมากว่า6ปีและสามารถเพิ่มลูกค้าให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมายขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง และในอนาคตจะพัฒนาความร่วมมือนี้ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อต่อยอดและสร้างรายได้ให้มากขึ้นแก่ประเทศไทย

ไทยเจียระไนฯ ยังได้ร่วมมือกับคุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัดเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลให้กับนักลงทุนชาวไทย และชาวต่างชาติ นำไปสู่การต่อยอดการลงทุนที่ยั่งยืนและปลอดภัย โดยมีเนื้อหาที่เหมาะสมและหลากหลายให้ข้อมูลต่าง ๆ สามารถเข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศแรก ๆ ในเอเชียที่มีกฎหมายบังคับใช้เกี่ยวกับการซื้อ - ขาย สินทรัพย์ดิจิทัล ถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้ประเทศไทยเป็นจุดสนใจสำหรับนักลงทุนทั่วโลก โดยเฉพาะนักลงทุนสมัยใหม่ที่จะมาลงทุนเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย

คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดกล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จครบรอบ10ปี บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกันตลอดมา และขอขอบคุณที่ทำให้นักท่องเที่ยวจีน ได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดของไทย ทั้งยังนำนักลงทุนชาวจีนให้มาลงทุนในไทย ขอให้บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เติบโตก้าวหหน้าสานความสัมพันธ์ไทย จีน ต่อไป

พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกล่าวว่า ได้เห็นการทำงานของThailand Headlinesมาโดยตลอดจึงขอแสดงความชื่นชมมา ณ โอกาสนี้ว่า “Thailand Headlinesเป็นสื่อที่มีคุณภาพ ช่วยเหลือการทำงานของตำรวจ และภาครัฐ เป็นกระจกสะท้อนความเดือดร้อนของประชาชน ทั้งประเทศไทย – จีน”

คุณวิเชฐ ตันติวานิช ประธานกรรมการAir AsiaประธานกรรมการMind2market Bizzupได้ส่งคลิปกล่าวว่า ไทยเจียระไนเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ความมุ่งมั่นที่ต่อเนื่องกันมานาน10ปี เป็นบริษัทเดียวในไทยที่สามารถสื่อสารเรื่องราวของคนไทย ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ ธุรกิจ สังคม และการเมืองไปสู่ชาวจีนที่พูดภาษาจีนทั่วโลก และยังเป็นบริษัทที่มีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากรัฐบาลไทย-จีนและสมาคมจีนต่างๆในไทยรวมถึงคู่ค้าทางธุรกิจอีกมากมายเช่น ไชน่าโมบาย,บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน),บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด,ปอยด์,โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ,โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ,ทุเรียนแห้งไทยอร่อยเหล้าเหมาไถหลูโจวเหลาเจียว,น้ำแร่Vossรวมถึงภายในงานยังได้รับเกียรติจากท่านผู้มีเกียรติหลากหลายสาขาอาชีพเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม อาทิพลอากาศเอกประจิน จั่นตอง ประธานคณะกรรมาธิการการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมคุณวุฒิสภา คุณณรงค์ศักดิ์ พุทธพรมงคล ประธานหอการค้าไทยจีน พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคุณชุน ไพลินดีเลิศนายกบริหารสมาคมนักธุรกิจยุคใหม่ ไทย-จีนคุณหวาง เจี้ยน ผู้ก่อตั้งGokoo Groupคุณคิง เหว่ยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มคิงพาวเวอร์คุณพรเทพพันธนะแพทย์ รองผู้จัดการใหญ่สายงานการพาณิชย์และปฏิบัติการ บริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัดดร.อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ คุณชัยวัฒน์ จักรแต๋ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ ครีเอเตอร์ส เอช คิว จำกัด คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหารบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เข้าร่วมงานและส่งสาส์นอวยพรในรูปแบบวิดีโอคลิปนอกจากนี้ยังมีผู้นำทางการเมืองและธุรกิจ รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ ศิลปิน ดารา นักแสดง อาทิ มิ้น ชลิดา กรีน กรีน อัษฎาพร กลุ่มนักแสดงจากซีรีส์House of starและกลุ่มนักแสดงจากซีรีส์2 MOONS The AmbassadorศิลปินจากGMMเหล่าKOLไทยและจีน รวมถึงตัวแทนจากสาขาอาชีพอื่น ๆ จากประเทศไทยและจีนรวมกว่า1,000คน

สำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ10ปีของบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ ได้ถ่ายทอดสดทั่วโลกบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของประเทศไทยและจีน ซึ่งมีผู้ชมมากถึง50ล้านครั้ง และได้รับความสนใจและรายงานข่าวจากสื่อหลายร้อยแห่งในจีนและไทย พร้อมเผยระดมทุนซีรีส์Bอย่างเต็มรูปแบบ ก้าวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ภายใน 3 ปี โดยจากการประเมินมูลค่าทางการตลาดของธุรกิจสูงกว่า4พันร้อยล้านบาท และท้ายสุดนี้ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณพันธมิตรและผู้สนับสนุนที่เคียงข้างตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

#JRN10ปี10อาวุธไร้เทียมทาน

#JRN10Years

#????????????

#???????????


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา