รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - คุณจันทนี ภาสุกาญจน์ มอบเครื่องฟอกไตเทียม ให้ รพ.พัทลุง


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

คุณจันทนี ภาสุกาญจน์ มอบเครื่องฟอกไตเทียม ให้ รพ.พัทลุง

คุณจันทนี ภาสุกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลำปำฟาร์ม จำกัด และ พร้อมคณะทีมงาน ร่วมบริจาคเครื่องฟอกไตเทียม รุ่น 4008Sจำนวน 1 เครื่อง มูลค่ารวม 480,000 บาท ให้แก่ โรงพยาบาลพัทลุง จ.พัทลุง เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาปัญหาอุปกรณ์การแพทย์ที่ขาดแคลนของโรงพยาบาล โดยมี นพ.จรุง บุญกาญจน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพัทลุง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร โรงพยาบาลพัทลุง เป็นผู้รับมอบ

โดย คุณจันทนี ภาสุกาญจน์ กล่าวว่า การบริจาคเครื่องฟอกไต และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ในครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ตนในสมัยวัยเด็กครอบครัวเคยอาศัยอยู่ที่เมืองพัทลุง และลังเห็นถึงความสำคัญของ รพ.พัทลุง ที่รองรับผู้ป่วยจำนวนมาก ประกอบกับ ต้องการทำบุญ ให้แก่พี่ชาย (นายวิทยะ ภาสุกาญจน์) ที่ล่วงลับไปแล้ว จึงมองเครืองฟอกไตเทียม เพื่อเป็นประโยชน์ช่วยชีวิตผู้ป่วยต่อไป

นพ.จรุง บุญกาญจน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพัทลุง กล่าวว่า การบริจาคเครื่องฟอกไตเทียม นับเป็นมหากุศลที่จะชะลอชีวิตของผู้ป่วยโรคไตวายเรื้อรังระยะสุดท้าย โดยโรงพยาบาลจำเป็นต้องใช้อย่างเร่งด่วนเนื่องจากมีผู้ป่วยที่ต้องรักษาฟอกไตในเขตพื้นที่ มีจำนวนเพิ่มขึ้นมาก และทางโรงพยาบาลกำลังดำเนินการสร้าง ศูนย์ฟอกไต ขึ้นให้เพื่อรองรับผู้ป่วยได้มากขึ้น จึงเป็นโอกาสอันดีที่ ทางโรงพยาบาลได้ รับการบริจาคเครื่องฟอกไตเทียมจากคุณจันทนี ภาสุกาญจน์ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 4 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม ชั้น 5 โรงพยาบาลพัทลุง


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา