รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - แจ็ค ธนพล ตั้งวง ชวน โฟร์เอส ร้องรำ ถ้าปลื้ม อย่าลืมโหวต ขวัญใจมหาชน..รักอิสระ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

บริหารข้อมือตั้งวงรอไว้เลย!! “คอนเสิร์ตชุมทางดาวทอง” วันนี้ ยกทัพจากค่าย โฟร์เอส ในสไตล์ของรำวงย้อนยุคที่หาดูได้ยาก นำทีมโดย แจ็ค ธนพล, เสนา ฟ้าสว่าง, ม้อส มณฑล, เกวลี ศรีวิไล พร้อมจัดเต็มโชว์ รับประกันมันส์ม่วน และไม่พลาดกับตลกจากชาวคณะ “โอบะ เสียงเหน่อ” แถมด้วยเคล็ดลับดีๆ เรื่องสุขภาพ จาก “หมอโฉบ-หมออีฟ”

ส่วนซีซั่น “รักอิสระ” ที่รวมเอาชาว LGBTQ มาร้องเพลงลูกทุ่งท้าชนแชมป์ ก็ฟาดกันสนั่นเวที ผู้ท้าชิง “ลูกกอล์ฟ CT29”นัฐวุฒิ เรืองบุตร ขอท้าชนกับแชมป์ “บอลลี่” ที่มีฉายาเพชฌฆาตผู้ท้าชิง แชมป์หรือผู้ท้าชิงใครจะเป็นเดอะวินเนอร์ และจะมีใครคว้าเงินรางวัลไปได้หรือเปล่า ที่สำคัญสำหรับใครที่ชื่นชอบนักร้องประกวดในซีซั่นนี้อย่าลืมโหวตให้เขาได้รางวัล ขวัญใจมหาชน เพียงแค่พิม CT พร้อมตัวเลขส่งมาที่หมายเลข 4899777 ครั้งละ 3 บาทนะจ๊ะ

ร่วมเพลิดเพลินไปกับเพลงลูกทุ่งในตำนานได้ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ชม “คอนเสิร์ต “ชุมทางดาวทอง” ได้วันพฤหัสฯ 20 ตุลาคม 2565 และ ซีซั่น..รักอิสระ วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง 7HD หรือผ่านออนไลน์ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD สามารถดูย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ ความบันเทิงที่ไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา!!


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา