รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - เบนซ์ ft.มินตรา เติมมนต์เสน่ห์ นะหน้าทอง คิวซี่ vs.บอลลี่ ควงไมค์ฟาดเดือดซีซั่นรักอิสระ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

วอร์มเสียงพร้อมกรี๊ดดดดไปกับบรรยากาศ“คอนเสิร์ตชุมทางดาวทอง”พบกับหนุ่มหล่อสาวสวยคู่นี้ที่มาเยือน“มินตรา อินทิรา” และ “เบนซ์ เมืองเลย”กับเซอร์ไพรส์เพลงฮิต“นะหน้าทอง”จับไมค์ร้องคู่ รับประกันเวอร์ชั่นนี้ดีสุด การันตียกนิ้วชื่นชอบจากเหล่าพิธีกร“นก บริพันธ์,เอก ชัชวาล,ทราย เบญทราย,ปุ๋ย รุ่งทิวา”ที่พากับฟินอินอยู่ในภวังค์ แต่ก็ต้องถูกปลุกด้วยความคึกคักเมื่อเจอเข้ากับตลกชาวคณะ“โอบะ เสียงเหน่อ” แถมด้วยเคล็ดลับสุขภาพดีจาก “หมอโฉบ” และ “หมออีฟ”

ส่วนการประกวดในซีซั่น “รักอิสระ”ก็เดือดปุดๆ หลังจากที่ผู้ท้าชิง“คิวซี่”ชิดณรงค์ วงษ์สุวรรณ โค่น “ตั้ม”ลงไปเป็นที่เรียบร้อยตอนนี้ยังเหลือ “ไอซ์”ที่ดูท่าก็มีแววจะไปเหมือนกัน เห็นทีงานนี้เพชรฆาตผู้ท้าชิงอย่าง“บอลลี่”จะต้องออกโรงเองซะแล้ว คู่นี้จะมันส์ดุเดือดขนาดไหน อย่าได้พลาด!!

เชิญชวนแฟนรายการเพลิดเพลินไปกับเพลงลูกทุ่งในตำนานได้ในรายการ “ชุมทางดาวทอง”ชม..คอนเสิร์ตชุมทางดาวทองได้ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565และการชิงชัยใน ซีซั่น...รักอิสระวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565 ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง 7HDหรือผ่านออนไลน์ที่เพจเฟสบุ๊คCh7HDตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไปสามารถดูย้อนหลังได้ที่www.bugaboo.tv,Youtube Channelชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟสบุ๊คแฟนเพจhttps://www.facebook.com/chumtangdaotong/ความบันเทิงที่ไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา!!


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา