รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - Bitkub Chain และ เถ้าแก่น้อย สร้างปรากฏการณ์สุดฟินให้กับแฟน ๆ หยิ่น วอร์ กับ ?Taokaenoi x Bitkub Yin War Exclusive Party? กิจกรรมพิเศษเพื่อผู้ได้รับรางวัลจากแคมเปญการแลก NFT สุดปังแห่งปี


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

กรุงเทพมหานคร, 8 พฤศจิกายน 2565 - Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT (Non-Fungible Token) ในรูปแบบของตลาดแรก ซึ่งในปัจจุบันเป็นตลาด NFT ที่มีการใช้งานแพร่หลายมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นศูนย์รวมผู้สร้างสรรค์ผลงาน NFT ที่มีการนำมาใช้งานในรูปแบบที่หลากหลาย และ Taokaenoi ยักษ์ใหญ่แห่งวงการขนมสาหร่าย ร่วมระเบิดความฟินในกิจกรรม Taokaenoi x Bitkub Yin War Exclusive Party ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

กิจกรรม Taokaenoi x Bitkub Yin War Exclusive Party คือ หนึ่งในสิทธิพิเศษที่แฟนคลับสามารถเก็บสะสม NFT เพื่อนำมาแลกรับรางวัลผ่านแคมเปญ NFT : THE PHENOMENON โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ได้สร้างปรากฏการณ์ระเบิดความฟินให้กับเหล่าแฟนคลับ หยิ่น วอร์ คู่จิ้นสุดฮอต ณ เวลานี้

ภายในงาน คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้กล่าว ขอบคุณแฟนคลับ ซึ่งแคมเปญในครั้งนี้ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกของโลกที่สามารถผสาน Non-Fungible Token (NFT) ร่วมกับซองขนมเถ้าแก่น้อยและแคมเปญได้อย่างลงตัว ซึ่งซองขนมกว่า 1.2 ล้านซอง ถูกจัดจำหน่ายพร้อมสร้างยอดขายถล่มทลาย

นอกจากนี้ หยิ่น วอร์ คู่จิ้นสุดฮอต ได้เปิดตัวร้องเพลงคู่อ้อนไม่เก่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ตามด้วยการพูดและเดินทักทายผู้ร่วมงานก่อนเข้ากิจกรรมหลัก ตามด้วยการจับฉลากเพื่อลุ้นผู้โชคดีในการขึ้นมาร่วมเล่นกิจกรรมกับศิลปินทั้งสิ้น 2 เกม อีกทั้ง แฟนคลับยังได้ฟินตัวแตกจากกิจกรรมการทำข้าวปั้นห่อสาหร่ายด้วยอุปกรณ์ DIY ที่ทั้งคู่จะเดินไปเสิร์ฟตรงให้กับแฟน ๆ ที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ เหล่าหมูยอ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ยังมีเหตุให้ฟินจิกหมอนตบท้าย เพราะในงานนี้ได้มีการจัดโชว์พิเศษ (Special Show) โดยการร้องเพลงคู่อย่างเหล่ท่อและไม่ฝันดีปิดท้ายด้วยการขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนพร้อมโชว์เพลงคู่เปิดตัวได้แล้วปิดท้ายงาน ทั้งนี้ กิจกรรม Taokaenoi x Bitkub Yin War Exclusive Party สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและสร้างความฮือฮาและปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่บนโลกโซเชียลได้อย่างล้นหลาม โดยแฮชแท็ก #TKNxBitkubYinWarEventday สามารถติดเทรนด์อันดับ 1 บน Twitter ตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ Bitkub NFT และ Taokaenoi สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงการใช้งานจริง (Real Use-Case) ร่วมกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิพิเศษจากกิจกรรมแคมเปญ NFT : THE PHENOMENON เตรียมพบกับการเข้าร่วม Business Pitch กับคุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ ผู้ก่อตั้งบริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ คุณท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายที่กำลังรอคุณอยู่

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ของ Bitkub NFT และ Bitkub Chain ได้ที่

Bitkub NFT
Website : https://www.bitkubnft.com/
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubnft


Bitkub Chain
Website : https://www.bitkubchain.com/
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Twitter : https://twitter.com/bitkubchain
Medium: https://medium.com/bitkubchain

และ Taokaenoi ได้ที่

Website: https://www.taokaenoiglobal.com/

Facebook: https://www.facebook.com/clubtaokaenoi/

#TKNxBitkubYinWarEventday #BitkubNFT #NFTTHAILAND #NFTcollection #BitkubChain #ThaiBlockchain #Taokaenoi #TKN #เตรียมเก็บNFTYinWar #PoweredbyBitkubBlockchainTechnology #YinWar


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา