รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม

ข่าวธุรกิจ, สังคม - การเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จของหน้าหลักของศิลปิน Artprice


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

Artmarket.com รักษาสัญญาและยืนยันการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จของหน้าหลักของศิลปิน Artprice ที่มาพร้อมกับสถิติการใช้งานที่น่าสนใจและการคาดการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับปี 2023 ในขณะที่เรากำลังทำงานมุ่งสู่สิ่งที่ใฝ่ฝันมานานเกี่ยวกับการประเมินมูลค่างานศิลปะ

หน้าหลักของศิลปิน 800,000 คนจากศตวรรษที่ 4 จนถึงปัจจุบันในเวอร์ชันใหม่ กล่าวได้ว่าเป็นจุดติดต่อหลักและเป็นที่นิยมสำหรับการใช้บริการและฐานข้อมูลทั้งหมดของ Artprice เพราะแน่นอนว่า ศิลปินคือรากฐานของตลาดงานศิลปะนับตั้งแต่ต้นกำเนิด

หน้าหลักศิลปินArtprice: กำลังแสดงWassily Kandinsky

ในเวอร์ชันใหม่นี้เป็นเวอร์ชันที่ประสบความสำเร็จที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งซึ่งArtprice โดย Artmarket ได้รับข้อเสนอแนะอย่างล้นหลามในช่วง2 เดือนที่ผ่านมาจากผู้ใช้เป้าหมายที่คัดเลือกแล้วจากทั่วทั้งประเทศหลักๆ12 ประเทศในวงการตลาดงานศิลปะระดับโลกการทดสอบเบต้าของเราประกอบด้วยการเก็บข้อเสนอแนะอย่างมีแบบแผนตามข้อกำหนดเฉพาะที่เข้มงวดออกแบบโดยทีมที่ปรึกษาภายนอกที่เกี่ยวข้องในการพลิกโฉมArtprice.com ใหม่หมดตลอดช่วงเวลา18 เดือน

ข้อแรกในตัวอย่างข้อมูลสั้นๆArtprice สังเกตเห็นการเยี่ยมชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญรวมถึงเวลาเชื่อมต่อเฉลี่ย(ACT) ที่เพิ่มขึ้นด้วยโดยเฉพาะในฐานข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นสัญญาณอันดีในอนาคตของArtmarket.com

ในทำนองเดียวกันตามสถิติGoogle อย่างเป็นทางการสำหรับเดือนพฤศจิกายน2022 Googlebots ระบุว่าตัวแทนผู้ใช้ได้จัดดัชนีไปแล้ว28.8 ล้านหน้าในฐานข้อมูลArtprice โดยArtmarket ในช่วงหนึ่งเดือนนั่นก็คือ960,000 หน้าต่อวัน

ผลจากการปรับเว็บไซต์ครั้งใหญ่และการเปิดตัวฐานข้อมูลArtprice ให้แก่ตัวรวบรวมGooglebots (กระบวนการสำรวจ) จำนวนการรวบรวมข้อมูลจากหน้าหลักของศิลปินและผลงานพวกเขา(ซึ่งเป็นหัวใจของArtprice โดยArtmarket) มีขนาดเพิ่มขึ้นจาก0.96 เป็น2.5 ล้านรายการต่อวันในโหมดเนื้อหาไม่เสื่อมค่า(evergreen content) (ตัวแทนผู้ใช้ของGooglebot อนุญาตให้ใช้javascript)

ผลลัพธ์โดยตรงจากการตัดสินใจทางธุรกิจและทางกฎหมายที่พิจารณามาเป็นอย่างดีซึ่งเปิดไดเรกทอรีที่ไม่ต้องจ่ายเงินให้กับกลไกการจัดทำดัชนีนี้เพิ่มการแสดงผลทั้งคำศัพท์SEO ซึ่งจะเพิ่มการจัดดัชนีทางออนไลน์ให้เราอย่างสูง

ดังนั้นผลที่ตามมาจะมีส่วนร่วมอย่างสูงต่อผลการดำเนินงานในปี2023 เพราะในฐานะผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลตลาดงานศิลปะArtprice โดยArtmarket.com มีศิลปินและงานศิลป์ในฐานข้อมูลเป็นจำนวนมากที่สุดนับได้กว่าสิบล้านรายการ

thierry Ehrmannผู้ก่อตั้งArtprice และCEO ของArtmarket.com กล่าวว่า:

"การเปิดตัวเครือขายครั้งใหญ่ในสถานที่/ประเทศต่างของเราไม่เคยมีบทสรุปล่วงหน้าและทีมต่างของเรา(รวมถึงผมด้วย)รู้สึกเลือดลมสูบฉีดตอนที่เราได้เปิดตัวArtmarket.comในเวอร์ชันใหม่เอี่ยมแบบนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีอย่างยิ่งและเวอร์ชันใหม่นี้ตอนนี้ใช้งานได้แล้ว100%"

ดูเวอร์ชันใหม่ของหน้าหลักศิลปิน:

https://www.artprice.com/artist/15079/wassily-kandinsky

ดังนั้นจากหน้าหลักของศิลปินลูกค้าและสมาชิกArtprice จะได้พบกับความรู้ที่สั่งสมมานับหลายศตวรรษซึ่งได้รับการจัดระเบียบมานาน25 ปีโดยนักประวัติศาสตร์และบรรณาธิการของArtprice โดยArtmarket ผู้เยี่ยมชมจะสามารถพาตัวเองไปดื่มด่ำกับประวัติศาสตร์ที่เหลือเชื่อและซับซ้อนของตลาดงานศิลปะผ่านคำแนะนำที่ตรงไปตรงมาเข้าใจง่ายและเป็นธรรมชาติซึ่งถือได้ว่าเป็นอัตลักษณ์ของArtprice สิ่งเหล่านี้จะมอบความมั่นใจในระดับหนึ่งซึ่งมักเป็นสิ่งที่ขาดหายไปจากโลกของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ทั้งสี่หรือที่เรียกว่าGAFA

หน้าหลักของศิลปินเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงคำแนะนำที่เกี่ยวข้องและเฉพาะบุคคลระหว่างที่พวกเขาสำรวจตลาดงานศิลปะและสร้างการสมัครสมาชิกได้อย่างสง่างามมากขึ้นซึ่งจะส่งผลต่อผลการดำเนินงานที่มากขึ้นสำหรับArtmarket.com

ดังที่ประกาศไปก่อนหน้านี้การเปลี่ยนแปลงที่ปรับใช้งานหลังจากการศึกษาด้านUI/UX อย่างครอบคลุมนี้เกิดขึ้นล่วงหน้าก่อนการเพิ่มราคาในช่วงต้นปี2023 และมีเป้าหมายที่จะเพิ่มรายได้ของArtmarket.com

หลังจากได้ประกาศเปิดรับข้อเสนอพร้อมกับรายการข้อกำหนดเฉพาะมากมายและตรงประเด็นเมื่อตอนสิ้นปี2019 Artprice โดยArtmarket ได้คัดเลือกทีมที่ปรึกษาภายนอกผู้เชี่ยวชาญระยะสูงพร้อมการอ้างอิงจากลูกค้ารายใหญ่โดยใช้กระบวนการเดียวกันกับของArtprice ทีมนี้มีบทบาทสำคัญในการตรวจระบบและการพัฒนาการยกเครื่องครั้งใหญ่ของArtprice โดยใช้แนวทางUI/UX ที่ชัดเจน

คุณภาพและประสิทธิภาพงานของที่ปรึกษาของเราช่วยเตรียมพร้อมArtprice โดยArtmarket ในการขยายความร่วมมือต่อไปในปี2023 อันเป็นช่วงครบรอบ25 ปีของArtprice

ผลลัพธ์ของแนวทางUI/UX ผู้ใช้ใหม่ของArtprice โดยArtmarket จะสามารถสำรวจแหล่งข้อมูลทางการศึกษามากมายได้อย่างรวดเร็วและเข้าใจง่ายผ่านนวัตกรรมทางการยศาสตร์ที่ออกแบบตามความคาดหวังและความต้องการของผู้ใช้

ประสบการณ์ตอนนี้ประกอบด้วย"บทแนะนำArtprice" ซึ่งแนะนำการนำทางโดยการให้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับจุดสำรวจที่พลาดไม่ได้บทแนะนำเหล่านี้แสดงถึงระบบแสดงคำอธิบายอันซับซ้อนซึ่งช่วยให้ผู้ใช้นำทางภายในเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

ดังนั้นลูกค้าและสมาชิกของArtprice โดยArtmarket จะได้ดำดิ่งสู่หัวใจข่าวสารของตลาดงานศิลปะและรู้สึกเป็นผู้เล่นที่มีสิทธิพิเศษในวงการได้อย่างไม่ยากเย็น

เราใช้การออกแบบเพื่อประสบการณ์ผู้ใช้(UX) ในการส่งเสริมประสบการณ์ของลูกค้าและสมาชิกของArtprice ให้มากที่สุดเพื่อทำให้เว็บไซต์ใช้งานได้ราบรื่นและเข้าใจง่ายที่สุดไม่ว่าจะผ่านทางมือถือแท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล/Mac

ด้วยการออกแบบ UX นี้เอง การทำงานในเว็บไซต์ของเรายิ่งลื่นไหนและมีประสิทธิภาพมากขึ้น การออกแบบ UX นี้มุ่งเน้นที่กำจัดความรู้สึกหลงทาง และใช้การวิเคราะห์การนำทางในแง่ของความไร้เหตุผลและอารมณ์ในจักรวาล Artprice อย่างระมัดระวัง

เราใช้การออกแบบ UI (การออกแบบอินเทอร์เฟซผู้ใช้) เพื่อส่งเสริมการโต้ตอบของผู้ใช้กับฐานข้อมูลและบริการของ Artprice การวิเคราะห์ UI มีส่วนเกี่ยวข้องในสุดขั้นตอนการพัฒนาจนถึงการปรับใช้ในขั้นสุดท้าย และจะยังคงมีบทบาทสำคัญในการเฝ้าตรวจสอบระยะการดำเนินการเผยแพร่อย่างถาวร

แตกต่างจาก UX UI โฟกัสที่แง่มุมที่มองเห็นเพื่อดึงดูดสายตาผู้ใช้ และกระตุ้นให้ผู้ใช้ Artprice คงอยู่ในฐานข้อมูลและบริการต่าง ๆ

แนวทางUI อำนวยความสะดวกให้การนำทางผ่านเครื่องมือสนับสนุนการตัดสินใจทั้งหมดของArtprice โดยมีเป้าหมายหลักคือการดึงดูดว่าที่ลูกค้าและลูกค้าผู้หลงใหลในงานศิลปะนักสะสมและผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดงานศิลปะรายใหม่ๆดังนั้นArtprice จึงปรับปรุงนโยบายการวิจัยและพัฒนาด้วยความร่วมมือกับที่ปรึกษาชั้นแนวหน้าที่คัดสรรมาเป็นอย่างที่ในวงการนี้เพื่อให้ได้มาซึ่งส่วนแบ่งตลาดใหม่

thierry Ehrmann:"นโยบายใหม่นี้ที่ร่วมมือกับที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในมุมมองใหม่ให้ประโยชน์ที่ชัดเจนในด้านเวลาและความสามารถในการแข่งขันสำหรับArtpriceซึ่งเคยเป็นการพัฒนาใหม่ภายในมาตลอดจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ในศตวรรษแห่งดิจิทัลเช่นนี้คุณต้องรู้วิธีการปรับตัวและเปลี่ยนแปลงได้อย่างฉับไวแน่นอนว่าการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์เดิมของArtpriceจะไม่มีการว่าจ้างบริการภายนอกแต่อย่างใด"

เว็บไซต์โฉมใหม่หมายถึงการเปลี่ยนแปลงโมเดลทางเศรษฐศาสตร์ของเราทั้งหมดโดยเฉพาะการรวมผู้โฆษณาแบบชำระเงินลงในฐานข้อมูลและบริการของเรา

ทั่วโลกมีบริษัทประมูลอยู่ราว6,500 รายซึ่งอยู่ในเครือของArtprice มากว่าสองทศวรรษและตอนนี้ใช้งบประมาณการสื่อสารราว98% (เพื่อประกาศการขายที่กำลังจะจัดขึ้น) ผ่านการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต

บริษัทประมูลพันธมิตรที่มีประวัติมายาวนานกว่า6,500 รายนี้ให้ความร่วมมืออย่างแข็งขันตลอด18 เดือนที่ผ่านมาในการพัฒนาArtprice เวอร์ชันล่าสุดนี้แน่นอนว่าพวกเขาทราบดีกว่าความร่วมมือกับArtprice จะเป็นผลประโยชน์ต่อตัวเองเพราะจะช่วยดึงดูดความสนใจอย่างมีประสิทธิภาพต่อยอดขายของตนเองในอนาคตโดยไม่เสี่ยงอะไรส่วนนี้เองที่จะสร้างรายได้ช่องทางใหม่ให้แก่Artprice ผ่านอินทราเน็ตที่มีกรรมสิทธิ์ซึ่งเป็นเครื่องมืออ้างอิงตัวจริงสำหรับบริษัทประมูลทั่วโลกมากว่า25 ปีซึ่งใช้ประเมินราคาตั้งราคาและแก้ไขแคตตาล็อกการขายทั้งแบบดิจิทัลและกระดาษ

บริษัทประมูลเหล่านี้ได้รับประโยชน์โดยการได้รับการแสดงบนหน้าหลักศิลปินในฐานะผู้โฆษณาแบบชำระเงินและมีความช่วยเหลือจากเกณฑ์การค้นหาของลูกค้าและสมาชิกArtprice 7.2 ล้านคนทำให้สามารถโปรโมตการขายในอนาคตได้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายอย่างยิ่งในขณะที่ปฏิบัติตามกฎหมายของยุโรปและอเมริกาเกี่ยวกับการรักษาความลับและการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลอย่างครบถ้วน

แน่นอนว่าเหนือสิ่งอื่นใด การขายทอดตลาด ต้องอาศัยกลุ่มศิลปินที่แม่นยำซึ่งผลงานของพวกเขาจะเป็นพื้นฐานของแคตตาล็อกของการขายทอดตลาด ในที่สุด

โดยเฉลี่ยในช่วง50 ปีที่ผ่านมาบริษัทประมูลใช้เงิน34% จากต้นทุนโดยรวมไปกับการโฆษณาการขายในอนาคตที่การประมูลขายทอดตลาดโดยไม่คำนึงถึงประเทศหรือขนาดของธุรกิจการประมูล

ในขณะที่ปัจจุบันการประมูลมีการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตเป็นหลักแรงกดดันจากบริษัทประมูลที่อยู่ในเครือของArtprice ในปี2022 เพื่อส่งเสริมการขายในอนาคตแลกกับค่าธรรมเนียมได้รับการตอบรับที่ดีที่สุดแล้วด้วยการเปิดตัวหน้าหลักศิลปินใหม่นี้ของเรา

แน่นอนว่าบริษัทประมูลย่อมคิดว่าการใช้งบประมาณการโฆษณาการขายในอนาคต(จำนวน34% ของต้นทุนการขาย) บนอินเทอร์เน็ตนั้นสมเหตุสมผลอย่างยิ่งแทนที่จะเป็นการโฆษณาที่ไม่ใช่ในคอมพิวเตอร์และบนหนังสือพิมพ์ราคาแพงที่ไม่เจาะกลุ่มเป้าหมายเนื่องจากเป้าหมายในอดีตส่วนใหญ่คือนักสะสมที่ติดตามศิลปินบางคนโดยเฉพาะ

ผู้ขายงานศิลปะพร้อมที่จะลงทุน34% จากงบประมาณโดยรวมไปกับการโฆษณาเพราะพวกเขาต้องการให้ผลงานที่เสนอขายได้รับราคาที่ดีที่สุดยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาต้องการหลีกเลี่ยงล็อตที่ขายไม่ออกซึ่งจะบั่นทอนมูลค่าของผลงานในการขายในอนาคต

ในอดีตArtprice พิจารณาว่าการโฆษณาทางออนไลน์(แบนเนอร์เป็นต้น) ไม่เหมาะสมกับฐานข้อมูลในแง่ของการอ่านข้อมูลและชื่อเสียงดังนั้นนี่จึงเป็นโจทย์ท้าทายใหญ่หลวงที่จะตอบสนองความต้องการจากบริษัทประมูลในขณะที่รักษาDNA ดั้งเดิมของArtprice เอาไว้

สำหรับการประกาศการขายในอนาคตในเว็บไซต์โฉมใหม่ที่ประสบความสำเร็จนี้บริษัทประมูล6,500 รายจะสามารถรวมและผนวกกระบวนการทางอุตสาหกรรมทั้งหมดของArtprice โดยArtmarket ได้ผ่านหน้าหลักศิลปินใหม่และผ่านการแจ้งเตือนที่ส่งไปยังลูกค้าและสมาชิกกว่า7.2 ล้านคนของArtprice (ทางSMS, RSS, การส่งข้อความทันที, อีเมล, หน้าศิลปินของฉันเป็นต้น)

ตอนนี้เป็นไปได้ว่ารายได้ในอนาคตที่ได้จากการโปรโมตการขายที่จะจัดขึ้นจากบริษัทประมูล6,500 ราย(ผู้โฆษณาที่เป็นสมาชิกกับArtprice มาตั้งแต่ปี1997) จะสร้างรายได้สูงกว่าการสมัครสมาชิกเว็บซึ่งปัจจุบันคิดเป็นรายได้90% ของArtprice ในที่สุดแผนของArtprice โดย Artmarket.com ชัดเจนว่าคือการทวีคูณรายได้โดยการตอบสนองความต้องการที่มีอยู่มาอย่างยาวนานจากบริษัทประมูลพันธมิตร

ที่ควรสังเกตก็ได้ว่าการคาดการณ์ทางเศรษฐกิจของArtprice นี้อิงตามคำขอที่เข้ามาจากบริษัทประมูล/ผู้ทอดตลาดเป็นหลักไม่ใช่เป็นการออกไปหาความคาดหวังซึ่งสร้างความแตกต่างอย่างยิ่งในแง่ของทรัพยากรบุคคลและต้นทุนทางการเงิน

ความสำเร็จจากเว็บไซต์โฉมใหม่นี้จะมีส่วนอย่างมากต่อการยอมรับการเพิ่มราคาสมาชิกและบริการในต้นเดือนมกราคม2023 ให้เป็นไปอย่างราบรื่น

จากการปรับปรุงเว็บไซต์ของเราครั้งใหญ่และโมเดลเศรษฐศาสตร์ของเราArtprice มุ่งเป้าที่จะจัดวางให้ศิลปินเป็นหัวใจของตลาดงานศิลปะโดยการเริ่มใช้งานการสร้างNFT งานศิลปะซึ่งเป็นหนึ่งในรากฐานของWeb 3.0

การยกเครื่องครั้งมโหฬารนี้ของArtprice โดยArtmarket.com จะเน้นไปที่คลังต้นฉบับและเล่มแคตตาล็อกการประมูลต้นฉบับ(คลังที่ใหญ่ที่สุดในโลก) ย้อนกลับไปถึงปี1700 ซึ่งคลังข้อมูลนี้เองที่ให้ความชอบธรรมแก่การกำหนดมาตรฐานทางดิจิทัลของตลาดงานศิลปะและกำหนดให้Artprice เป็นผู้นำระดับโลกในด้านข้อมูลตลาดงานศิลปะมากว่า25 ปี

นับตั้งแต่ปี1997 สิ่งที่Artprice ทะเยอทะยานมาตลอดคือการสร้างความโปร่งใสให้แก่ตลาดงานศิลปะโดยการขยายความรู้จากแวดวงของคนวงในไปสู่ประชาชนทั่วไปเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่การพัฒนาและการเติบโตการนำเสนอครั้งใหม่ของArtprice โดยArtmarket จะช่วยเสริมความโปร่งใสนี้ผ่านการเข้าถึงข้อมูลที่มีการรับรองตรวจสอบได้และเหนือสิ่งอื่นใดเป็นข้อมูลที่มีบริบททั้งหมด

เมื่อถึงปลายเดือนมกราคม2023 เมื่อหน้าหลักที่ออกแบบใหม่ออนไลน์แล้วลูกค้าและสมาชิกArtprice จะสามารถเยี่ยมชมคอลเล็กชันเอกสารต้นฉบับและแคตตาล็อกที่มีคำอธิบายประกอบได้ผ่านระบบเสมือนส่วนนี้ปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและถ่ายทำเพื่อแสดงถึงทักษะอันหลากหลายของArtprice

ในยุคระบบดิจิทัลมีบทบาทในทุกอย่างคุณสมบัตินี้จะมอบความมั่นใจอีกขั้นให้แก่ลูกค้าและสมาชิกของArtprice อย่างไม่มีใครเหมือนArtprice เป็นPure Internet Player (บริษัทที่เน้นอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก) มาตั้งแต่ปี1997 (จากบริษัทแม่Serveur Groupe ซึ่งอยู่ในอินเทอร์เน็ตมาตั้งแต่ปี1987) ซึ่งเป็นเจ้าของความรู้และกระบวนการที่อาศัยต้นฉบับและแคตตาล็อกการประมูลต้นฉบับนับแสนๆรายการมีประวัติย้อนกลับไปได้ถึง300 ปี(และมีมูลค่าในงบดุลของArtmarket.com อยู่ที่16 ล้านยูโร) เอกสารเหล่านี้แสดงถึงประวัติศาสตร์โดยรวมของตลาดงานศิลปะนับตั้งแต่กำเนิดขึ้นมา

สถานะของArtprice ในฐานะผู้นำโลกด้านข้อมูลตลาดงานศิลปะยังมีส่วนเสริมจากการควบรวมกับผู้เชี่ยวชาญด้านงานศิลปะและผู้เผยแพร่ราคางานศิลปะชื่อดังจำนวนมากรวมถึงคลังบรรณาธิการอันมีค่าในยุโรปและสหรัฐอเมริกาในช่วงการดำเนินงานสิบปีแรก(ดูเอกสารการจดทะเบียนสากล(URD) ที่ยื่นกับAMF ในแต่ละปี)

หน้าหลักศิลปินใหม่ของเราเน้นความมั่งคั่งและมูลค่าเพิ่มในระดับสูงของฐานข้อมูลและบริการของArtmarket.co การใช้อัลกอริทึมAI (ปัญญาประดิษฐ์) ช่วยให้ลูกค้าและสมาชิก7.2 ล้านรายของArtprice โดยArtmarket เข้าถึงคำแนะนำที่เกี่ยวข้องสูงและเฉพาะบุคคลซึ่งช่วยให้พวกเขามีความรู้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับตลาดงานศิลปะซึ่งต่อมาจะสร้างการสมัครสมาชิกผูกพันยิ่งขึ้นและสร้างผลกำไรได้มากขึ้นตามมา

ArtpriceโดยArtmarketในปี2023:มุ่งสู่ความเชี่ยวชาญที่ตลาดงานศิลปะใฝ่ฝัน

หนึ่งในเป้าหมายของArtprice โดยArtmarket.com คือในปี2023 จะมีการเปิดตัวการสมัครสมาชิกระดับมืออาชีพแบบพรีเมียมที่มีมูลค่ามากกว่า1,800 ยูโรArtprice ซึ่งมีคอลเล็กชันบรรณาธิการที่ไม่เหมือนใครระดับโลกครอบคลุมกิจกรรมตลาดงานศิลปะกว่า300 ปีสามารถใช้วิธีการย้อนดูความคืบหน้าของผลงานที่มีเอกลักษณ์(และสอดคล้องกัน) ผ่านช่วงเวลานับทศวรรษศตวรรษหลายประเทศและจากบริษัทประมูลในปัจจุบันหรือในอดีตมากมาย

ในแง่ของการประเมินมูลค่างานศิลปะบริการนี้เป็นสุดยอดความใฝ่ฝันและจะเป็นพื้นฐานของสมาชิกระดับพรีเมียมซึ่งมีเพียงArtprice โดยArtmarket เท่านั้นที่จะมอบให้ได้โดยอาศัยคอลเล็กชันบรรณาธิการที่ครอบคลุมกิจกรรมตลาดงานศิลปะกว่า300 ปีรวมกับความสามารถในการวิเคราะห์บิ๊กดาต้าและเครื่องมือทางเศรษฐศาสตร์มีกรรมสิทธิ์ที่ซับซ้อนสูง

ข้อสังเกตก็คือเพียงแต่ส่งคำขอเดียวเท่านั้นสมาชิกจะมีสิทธิรับราคาการสมัครสมาชิก พรีเมียม รายปีซึ่งมักไม่เป็นเช่นนี้สำหรับฐานข้อมูลมืออาชีพทั้งหมด

นอกจากนี้ หน้าหลักศิลปินใหม่ของเราจะพาลูกค้าและสมาชิกของ Artprice โดย Artmarket เข้าสู่โลกของ Web 3.0 ได้อย่างเต็มตัว และจะขยายเข้าสู่ขอบเขต NFT งานศิลปะต่อไป ซึ่งจะทำให้ Artmarket.com มีจุดยืนเป็นฐานะผู้นำในด้านธุรกิจหลัก

เงินคริปโต, NFT งานศิลปะและเมตาเวิร์สทำให้มีนักสะสมและผู้ชื่นชอบงานศิลปะหน้าใหม่ปรากฏขึ้นมาซึ่งคนกลุ่มนี้มีอายุน้อยกว่าคนกลุ่มเดิมๆอยู่มากปัจจุบันNFT งานศิลปะมีผู้ที่อาจเป็นผู้ซื้อมากกว่า450 ล้านคนนักสะสมและผู้ชื่นชอบงานศิลปะเหล่านี้ไม่มีวี่แววที่จะละทิ้งจักรวาลคริปโตWeb 3.0 ซึ่งเป็นอนาคตของอินเทอร์เน็ตที่ปฏิเสธไม่ได้

การยกเครื่องใหม่นี้ประกอบด้วยการมาถึงของNFT งานศิลปะอันเป็นการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและเปลี่ยนมุมมองสำหรับศิลปินในตลาดงานศิลปะซึ่งพบว่าตัวเองเป็นผู้กำหนดโชคชะตาของตัวเองอีกครั้งเช่นเดียวกับกรณีที่เกิดขึ้นแล้วในยุคเรเนซองส์

เจ้ามือในตลาดงานศิลปะทุกรายโดยเฉพาะบริษัทประมูลส่วนใหญ่ทั่วโลกปัจจุบันมีแผนกNFT สำหรับการจัดแคตตาล็อกและการขายออนไลน์ได้ตลอดทั้งปีในทำนองเดียวกันโครงสร้างหลักๆทั้งหมดในอุตสาหกรรมพิพิธภัณฑ์/แกลเลอรีงานศิลปะก็ต่างเริ่มต้นเผยแพร่NFT ของตัวเองแล้ว

ด้วยความเชี่ยวชาญที่แตกต่างในระดับโลกArtprice ปัจจุบันมีความทะเยอทะยานที่จะจับตลาดใบรับรองของNFT งานศิลปะฉบับปฐมภูมิผ่านการแข่งขันทางตลาดที่ชอบธรรมและเป็นธรรม

ระหว่างการเตรียมการปรับปรุงเว็บไซต์และโมเดลของเราครั้งใหญ่Artprice และที่ปรึกษาได้มีโอกาสจัดการสัมภาษณ์และทดสอบผู้ใช้หลายชุด(เรียกว่า การทดสอบUX/UI แบบรวบรัด) จากลูกค้าในอดีตรวมถึงลูกค้าและสมาชิกใหม่โอกาสเกิดขึ้นได้จากการปิดเมืองเพราะโควิดเนื่องจากลูกค้าของเรามากมายมีเวลามากขึ้นกว่าปกติ

thierry Ehrmann ผู้ก่อตั้งArtprice และCEO ของArtmarket.com ยังเน้นย้ำแง่มุมด้านความรับผิดชอบต่อระบบนิเวศของการเปลี่ยนโฉมArtprice ล่าสุดด้วยว่า:"นับตั้งแต่ปี2017เราพัฒนากระบวนการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เซิร์ฟเวอร์ของเราโดยการปรับข้อกำหนดทางพลังงานและลดการใช้พลังงานของศูนย์ข้อมุลของArtpriceทั่วโลกลง40%ในปี2022และมีเป้าหมายลดถึง50%ในปี2023ข้อนี้บรรลุได้โดยการใช้หลักการไมโครกริดซึ่งช่วยให้ใช้ประโยชน์หน่วยการผลิต(การตัดสินใจทางเทคโนโลยีหลายครั้ง)ได้ดีขึ้นและใช้พลังงานหมุนเวียนเป็นหลัก

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะใช้ระบบไฟฟ้าไมโครกริดศูนย์ข้อมูลของArtprice โดยArtmarket เป็นส่วนหนึ่งในการปกป้องและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมร่วมกัน(โดย Artprice ไม่ต้องเสี่ยงกับข้อกำหนดด้านการดำเนินการ) ซึ่งเกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์พัฒนาการของพลังงานหมุนเวียนเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ประยุกต์ใหม่และการวิจัยต่อเนื่องสอดคล้องกับหลักการ"ความสามารถในการสร้างรูปแบบ" (formativity) (คำที่ริเริ่มโดยLuigi Pareyson)

สำนักงานใหญ่ของเรามีพื้นที่กว้างขวาง (Domaine de la Source สร้างในปี 1630) เราจึงพัฒนาระบบ ภูมิอากาศ ร่วมกับพันธมิตร โดยใช้เทคนิคกำแพงมีแรงดัน ซึ่งดักจับน้ำจากชั้นลึกใต้ดิน ระบบนี้ได้รับการคุ้มครองโดยสิทธิบัตรที่ Artprice และ Groupe Serveur จะยื่นจด และจะถือเป็นการตอบสนองต่อวิกฤติทางพลังงานอย่างมีความรับผิดชอบต่อระบบนิเวศ ซึ่งจริงจังมากกว่าอุบัติการณ์น้ำมันสองครั้งในปี 1973 และ 1979 และนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น

ในฐานะผู้นำระดับโลก Artprice คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อระบบนิเวศเป็นปรัชญาและข้อบังคับทางศีลธรรม ข้อนี้ยังสอดคล้องกับสถานทางตลาด วัฒนธรรมองค์กร และอารมณ์ของลูกค้าและผู้ถือหุ้นของเราอีกด้วย

ข้อเสนอของArtpriceโดยArtmarketจะยังคงมีความสามารถในการแข่งขันสูงแม้หลังจากการเพิ่มราคาในเดือนมกราคม2023โดยมีผลกำไรมากขึ้นจากการเพิ่มราคาในอนาคต

ฐานข้อมูลของArtprice ถือว่าครอบคลุมที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัยโดยมีศิลปินเกือบ800,000 รายพร้อมกับชีวประวัติผลการประมูลดัชนีเครื่องมือช่วยตัดสินใจลายเซ็นต์และชื่อย่อและข้อมูลเกี่ยวกับการขายในอดีตและในอนาคตโดยรวมแล้วตัวเลขนี้ยังเสริมด้วยบันทึกข้อมูลที่มีมูลค่าสูงและเชื่อมโยงกันนับหลายสิบล้านรายการนี้ทั้งหมดนี้ได้รับการปกป้องด้วยสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาหลายฉบับ

Artmarket.com ทำผลกำไรได้มานับทศวรรษดังนั้นรายได้เพิ่มเติมจะแปลเป็นรายได้สุทธิเพิ่มเติมเพราะตามระเบียบการเงินของฝรั่งเศสเราสามารถสร้างรายได้90 ล้านยูโรต่อปีโดยไม่มีการเก็บภาษีเพิ่มเติม

แม้ว่าจะเพิ่มราคาขึ้นมาแต่ข้อเสนอของArtprice โดยArtmarket ยังคงถือว่าดีที่สุดเมื่อเทียบกับข้อเสนอที่พัฒนาการเชื่องช้าจากคู่แข่งของเราซึ่งเสนอการสมัครสมาชิกมืออาชีพรายปีที่จำกัดการค้นหา(เช่นค้นหา150 ครั้งในราคา350 ยูโร/ปี, ค้นหา450 ครั้งในราคา975 ยูโร/ปีในกรณีที่ใช้เกินมีราคา2.45 ยูโรต่อครั้ง) (ข้อมูลยืนยันโดยศาลปลัดอำเภอเดือนพฤศจิกายน2022)

ในกลุ่มข้อเสนอ"ไม่จำกัด" ข้อเสนอเหล่านี้ค่อนข้างไม่สมเหตุสมผลยิ่งกว่านั้นข้อเสนอของคู่แข่งจะอิงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับศิลปินเพียง330,000 คนและจากกลุ่มบริษัทประมูลเพียง1,600 รายเท่านั้นในขณะที่ของArtprice โดยArtmarket ครอบคลุมศิลปิน800,000 คนและบริษัทประมูล6,400 แห่งโดยมีค่าสมาชิกแบบจำกัดตั้งแต่265 ยูโรถึง529 ยูโร/ปีรวมถึงดัชนีมากมายเครื่องมือตัดสินใจและลายเซ็นและตัวย่อที่ไม่เหมือนใครในโลก

สรุปแล้วข้อเสนอของArtprice จะยังคงมีความสามารถในการแข่งขันสูงแม้หลังจากการเพิ่มราคาและจะมีผลกำไรมากขึ้นจากการเพิ่มราคาในอนาคต

มองไปข้างหน้าสถานที่ที่ปฏิเสธไม่ได้ของเราในฐานะผู้นำระดับโลกในด้านข้อมูลตลาดงานศิลปะนับตั้งแต่ปี1997 ช่วยทำให้Artprice สร้างรายได้เพิ่มเติมได้จากการเพิ่มราคาประจำปีซึ่งสมเหตุสมผลตามความจำเป็นสังเกตได้จากการปรับปรุงฐานข้อมูลต่างๆอย่างต่อเนื่องโดยมีการเพิ่มบันทึกข้อมูลที่มีคุณสมบัติพิเศษอย่างน้อย1 ล้านรายการทุกปีสำหรับลูกค้าเพราะArtprice จะมอบข้อมูลที่จำเป็นให้แก่ลูกค้าซึ่งหาไม่ได้จากที่ไหน

ตลาดงานศิลปะมีสุขภาพที่โดดเด่นโดยทำสถิติอยู่บ่อยครั้งสำหรับศิลปะทุกยุคสมัยในช่วงการขายล่าสุดในปี2022และน่าจะมีแนวโน้มเช่นนี้ต่อไปในการขายของปี2023ในอนาคต

แม้จะค้านสายตากับบริบททางภูมิศาสตร์การเมืองและเศรษฐกิจแต่ตลาดงานศิลปะทั่วโลกดูมีบรรยากาศที่ดีโดยทำสถิติการประมูลเป็นประจำสำหรับทุกผลงานจากศิลปะทุกสมัยไม่ว่าจะประเทศไหนในช่วงการขายล่าสุดนี้ถึงตอนนี้ยังไม่มีการยกเลิกการขายแคตตาล็อกคลาสสิกและ/หรือศิลปินชื่อดังสำหรับปี2022 หรือ2023 ซึ่งเป็นตัวชี้วัดหลักของตลาดงานศิลปะ

บริษัทประมูลและนักลงทุนรายใหญ่ต่างทราบกันดีว่างานศิลปะเป็นการลงทุนที่ปลอดภัยดังที่แสดงในดัชนีArtprice100(C) ซึ่งมีผลการดำเนินงานดีกว่าดัชนีตลาดหุ้นทั่วไปความผันผวนในตลาดหุ้นในช่วงนี้ทำให้เงินทุนและการลงทุนใหม่ๆโอนย้ายเข้าสู่ตลาดงานศิลปะ

Artprice สังเกตได้ว่าในช่วงวิกฤตการณ์ครั้งสำคัญในอดีต(ตลาดNasdaq ตกฉับพลันในปี2000, เหตุการณ์9/11 ในปี2001, สงครามอัฟกันในปี2001, สงครามอิรักในปี2003, วิกฤตซับไพรม์และCDS ในปี2007, วิกฤตอัตราดอกเบี้ยติดลบในปี2011, วิกฤติโควิดในปี2019 เป็นต้น) ตลาดงานศิลปะได้รับผลกระทบน้อยกว่าตลาดและเศรษฐกิจอื่นๆ

การเผยแพร่คอลเล็กชันPaul Allen ครั้งล่าสุดของChristie พิสูจน์ข้อนี้อย่างชัดเจนโดยการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ของการประมูลนี่คือคอลเล็กชันผลงานส่วนบุคคลชุดแรกที่สร้างรายได้มากกว่าหนึ่งพันล้านดอลลาร์สหรัฐ(1.62 พันล้านดอลลาร์) ในการประมูลโดยมีผลงาน5 ชิ้นที่มียอดขายเกิน100 ล้านดอลลาร์

สถิติใหม่นี้ตามมาด้วยชุดผลงานจากคู่แข่งของChristie s นั่นคือSotheby s จากการขายคอลเล็กชันของMacklowe ไปในราคา922 ล้านดอลลาร์ระหว่างฤดูใบไม้ร่วงปี2021 และฤดูใบไม้ผลิปี2022

จากการขายทอดตลาดคอลเล็กชันงานจากชาวอเมริกันที่ยอดเยี่ยมปี2022 นี้กลายเป็นปีที่โดดเด่นอีกปีหนึ่งในประวัติศาสตร์การขายทอดตลาด

ระหว่างที่ปี2022 ใกล้จบลงเป็นที่ชัดเจนว่าสงครามในทวีปยุโรปและความกลัวความถดถอยไม่ได้ส่งผลกระทบต่อตลาดงานศิลปะเท่าใดนัก

รูปภาพ: [https://imgpublic.artprice.com/img/wp/sites/11/2022/12/tablette-page-artiste_en.png]

ลิขสิทธิ์1987-2022 thierry Ehrmannwww.artprice.com-www.artmarket.com

  • อย่าลังเลที่จะติดต่อฝ่ายเศรษฐมิติของเราเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับสถิติและการศึกษาวิจัยส่วนตัว:econometrics@artprice.com
  • ทดลองบริการของเรา(สาธิตฟรี):https://www.artprice.com/demo
  • สมัครเป็นสมาชิกบริการของเรา:https://www.artprice.com/subscription

เกี่ยวกับArtmarket:

Artmarket.comมีชื่ออยู่ในEurolist โดยEuronext Paris, SRD long only และEuroclear: 7478 - Bloomberg: PRC - Reuters: ARTF.

สำรวจArtmarket และฝ่ายArtprice ทางวิดีโอ:www.artprice.com/video

Artmarket และฝ่ายArtprice ก่อตั้งในปี1997 โดยซีอีโอthierry Ehrmann Artmarket และฝ่ายArtprice ได้รับการกำกับดูแลโดยGroupe Serveur ที่ก่อตั้งขึ้นในปี1987

ดูชีวประวัติที่ผ่านการรับรองในWho s who (C):
Biographie_thierry_Ehrmann_2022_WhosWhoInFrance.pdf

Artmarket เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดงานศิลปะโดยหนึ่งในโครงสร้างนั้นคือฝ่ายArtprice ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการสะสมการจัดการและแสวงหาประโยชน์ของข้อมูลทางตลาดงานศิลปะทั้งในประวัติศาสตร์และปัจจุบันในคลังข้อมูลที่ประกอบด้วยดัชนีและผลการประมูลกว่า30 ล้านรายการครอบคลุมศิลปินกว่า800,000 ราย

Artprice by Artmarket ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลในตลาดงานศิลปะตั้งเป้าหมายที่ทะเยอทะยานให้ตัวเองผ่านตลาดที่เป็นมาตรฐานระดับโลกเพื่อที่จะเป็นแพลตฟอร์มNFT งานวิจิตรศิลป์ชั้นนำของโลก

Artprice Images(R) ช่วยให้เข้าถึงคลังภาพตลาดงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลก: โดยมีภาพดิจิทัลไม่น้อยกว่า180 ล้านรายการจากภาพถ่ายหรืองานลอกสลักจากงานศิลปะปี1700 จนถึงปัจจุบันพร้อมความเห็นจากนักประวัติศาสตร์งานศิลปะของเรา

Artmarket ร่วมกับฝ่ายArtprice สะสมข้อมูลถาวรจากบริษัทประมูล6400 รายและสร้างข้อมูลตลาดงานศิลปะที่สำคัญสำหรับสื่อและเอเจนซี่ด้านสื่อมากมาย(สิ่งพิมพ์เผยแพร่7,200 ชิ้น) ผู้ใช้7.2 ล้าน(สมาชิกเข้าสู่ระบบ+โซเชียลมีเดีย) เข้าถึงโฆษณาที่โพสต์โดยสมาชิกอื่นๆเป็นเครือข่ายที่ปัจจุบันนับเป็นGlobal Standardized Marketplace(R) ในการซื้อและขายงานศิลปะด้วยราคาคงที่หรือราคาประมูล(การประมูลกำกับดูแลโดยวรรคที่2 และ3 ของมาตราL 321.3 ของประมวลกฎหมายแพ่งแห่งฝรั่งเศส)

Artmarket ร่วมกับฝ่ายArtprice ได้รับรางวัลState label "บริษัทแห่งนวัตกรรม" โดยPublic Investment Bank (BPI) (เป็นครั้งที่2 ในเดือนพฤศจิกายน2018 สำหรับช่วงใหม่3 ปี) ซึ่งสนับสนุนบริษัทในโครงการที่จะสร้างสถานะในฐานะผู้นำระดับโลกในตลาดงานศิลปะ

Artprice เผยแพร่รายงานตลาดงานศิลปะร่วมสมัยพิเศษ2022:
https://www.artprice.com/artprice-reports/the-contemporary-art-market-report-2022

รายงานครึ่งปี2022 ของArtprice: ตลาดงานศิลป์ทางฝั่งตะวันตกกลับมาเติบโตดีอีกครั้งhttps://www.artprice.com/artprice-reports/global-art-market-in-h1-2022-by-artprice-com

รายงานตลาดงานศิลปะทั่วโลกปี2020 ของArtprice by Artmarket เผยแพร่ในเดือนมีนาคม2022:
https://www.artprice.com/artprice-reports/the-art-market-in-2021

รายงานตลาดงานศิลปะร่วมสมัยปี2020/21 ของArtprice โดยArtmarket.com:
https://www.artprice.com/artprice-reports/the-contemporary-art-market-report-2021

ดัชนีข่าวประชาสัมพันธ์ที่โพสต์โดยArtmarket ร่วมกับฝ่ายArtprice:
serveur.serveur.com/Press_Release/pressreleaseEN.htm

ติดตามข่าวสารตลาดงานศิลปะทั้งหมดแบบเรียลไทม์กับArtmarket และฝ่ายArtprice ทางFacebook และTwitter:

www.facebook.com/artpricedotcom/(ผู้ติดตามมากกว่า5.9 ล้านคน)

twitter.com/artmarketdotcom

twitter.com/artpricedotcom

สำรวจการเล่นแร่แปรธาตุและจักรวาลของArtmarket และฝ่ายArtpricehttps://www.artprice.com/videoมีสำนักงานใหญ่ที่พิ


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา