รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม

ข่าวธุรกิจ, สังคม - บริษัท ทีเอชซีจี กรุ๊ป จำกัด จับมือเซ็น MOU กับบริษัทต่างประเทศ KANHA MOJO VIRTUE และ CARROT ร่วมพัฒนาแปรรูปผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากกัญชา กัญชง โดยยึดหลักทางการแพทย์เพื่อก้าวสู่ตลาดโลก


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

บริษัททีเอชซีจีกรุ๊ปร่วมลงนามMOU กับบริษัทSunderstorm Incorporated (KANHA) บริษัทMore Joy Holding, LLC (MOJO) พร้อมด้วยบริษัทVirtue และบริษัทCarrot พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบจากกัญชา- กัญชงเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภคทางด้านการแพทย์โดยหลังจากที่มีผลวิจัยจากต่างประเทศชี้แล้วว่ากัญชามีคุณสมบัติและประสิทธิภาพที่สามารถใช้ในทางการแพทย์เนื่องจากในกัญชาสารที่เรียกว่าCBD สามารถช่วยในเรื่องของการรักษาโรคต่างๆได้อาทิช่วยแก้ปัญชาให้กับ
ผู้ที่มีอาการหลับยากมีปัญหาความเครียดสะสมรวมถึงปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทเป็นต้นซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชา- กัญชงออกมามากมายในท้องตลาด

บริษัททีเอชซีจีกรุ๊ปนำโดยคุณอรพินทร์พญาพิทักษ์สกุลประธานกรรมการบริหารและนายธนารัตน์จิตต์พายัพกรรมการผู้จัดการร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) กับบริษัทSunderstorm Incorporated (KANHA) โดยMr. Cameron Clarke และบริษัทMore Joy Holding, LLC (MOJO) โดยMr. James Hammer รวมถึงผู้บริหารจากบริษัทVirtue และบริษัทCarrot ซึ่งทั้ง4 บริษัทที่กล่าวมาล้วนเป็นบริษัทชั้นนำและมีชื่อเสียงจากประเทศสหรัฐอเมริกาโดยการเซ็นMOU ถือเป็นการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชา- กัญชงเพื่อเป็นการก้าวเข้าสู่ตลาดโลกและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประเทศไทยอีกด้วย

โดยคุณอรพินทร์พญาพิทักษ์สกุลประธานกรรมการบริหารบริษัททีเอชซีจีกรุ๊ปจำกัดได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ว่าการร่วมลงนามข้อตกลงฯในครั้งนี้เป็นการพัฒนาทั้งในส่วนของคลินิกการรักษาโดยใช้กัญชาทางการแพทย์รวมไปถึงในด้านของผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นการต่อยอดส่งออกไปทั่วโลกทางด้านของนายธนารัตน์จิตต์พายัพกรรมการผู้จัดการบริษัททีเอชซีจีกรุ๊ปจำกัด(THCG Group) ผู้นำทางด้านการวิจัยและพัฒนากัญชากัญชงกระท่อมและพืชสมุนไพรที่ครบวงจรระดับประเทศโดยเฉพาะด้านการปลูกและพัฒนาสายพันธุ์พืชสมุนไพรกัญชา- กัญชงที่ขึ้นทะเบียนรับรองแล้วถึง7 สายพันธุ์และได้รับมาตรฐานระดับGAP ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงภาพรวมที่จะเกิดขึ้นหลังจากการเซ็นMOU ในครั้งนี้ไว้ว่า"เป็นการดูแนวทางในด้านต่างๆในการพัฒนาและต่อยอดไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการปลูกการแปรรูปผลิตภัณฑ์การเปิดDispensary ที่ถูกต้องตามกฎหมายรวมไปถึงในเรื่องของการส่งออกด้วย"

นอกจากนี้ภายในงานยังมีบริษัทกันกุลเอ็นจิเนียริ่งจำกัด(มหาชน) ในฐานะหุ้นส่วนของบริษัททีเอชซีจีกรุ๊ปจำกัดนำโดยดร.พงษ์สกรดำเนินประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายงานธุรกิจพลังงานและกัญชงกัญชาร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) ในครั้งนี้ด้วย

บริษัททีเอชซีจีกรุ๊ปจำกัดพร้อมเป็นผู้นำและเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันในเรื่องของเศรษฐกิจให้กับประเทศการสร้างองค์ความรู้ความเข้าใจพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ในวงการอุตสาหกรรมกัญชา- กัญชงที่ใช้ในด้านการแพทย์เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับบุคคลผู้ที่มีปัญหาและต้องการรักษาโดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากกัญชาได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยในสังคมอย่างยั่งยืน


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา