รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม

ข่าวธุรกิจ, สังคม - BEST Express ร่วมกับมูลนิธิยุวพัฒน์ ปันน้ำใจกับโครงการ เบสท์ปันกัน (BEST Pankan)


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

BEST Express(เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการ รับ-ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ภายใต้การบริหารงาน บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมกับมูลนิธิยุวพัฒน์ สร้างสังคมแห่งการแบ่งปันอย่างยั่งยืน ภายใต้ชื่อโครงการ“เบสท์ปันกัน (BEST Pankan)สานฝันเพื่อน้อง”โดยใช้พื้นที่สำนักงานและได้รับความร่วมมือจากแฟรนไชส์ศูนย์บริการสาขาBEST Expressพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นจุดตั้งกล่องรับบริจาคของเหลือใช้สภาพดี อาทิ เสื้อผ้า,รองเท้า,หมวก,กระเป๋า,เครื่องประดับ,ตุ๊กตา,ของแต่งบ้าน,หนังสือนิทาน,นิยาย ฯลฯ มอบให้กับ “ร้านปันกัน”เพื่อเปลี่ยนเป็น “ทุนการศึกษา” แก่เด็กขาดโอกาสใน มูลนิธิยุวพัฒน์ ตั้งแต่วันนี้– 28กุมภาพันธ์2566

คุณโรแวน ชง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“เราเป็นบริษัทโลจิสติกส์ที่ไม่ใช่แค่การให้บริการขนส่งพัสดุด่วนและซัพพลายเชนเพียงอย่างเดียว แต่เรายังมุ่งเน้นการช่วยเหลือสังคม และให้การสนับสนุนในกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ ในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรม‘ปันกัน’ของทางมูลนิธิยุวพัฒน์ โดยอาศัยความร่วมมือจากเครือข่ายแฟรนไชส์เบสท์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นจุดตั้งกล่องบริจาค ปันกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริจาค ที่อยู่ใกล้เคียงสาขาBEST Expressสามารถนำสิ่งของเข้ามาบริจาคได้สะดวกมากยิ่งขึ้น”

คุณฐาปนีย์ สินาดโยธารักษ์ ผู้อำนวยการ โครงการปันกัน มูลนิธิยุวพัฒน์ กล่าวว่า“ขอขอบคุณBEST Expressในความร่วมมือโครงการ‘เบสท์ปันกัน’อนุเคราะห์พื้นที่เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้าของBEST Expressได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือมอบโอกาสทางการศึกษาแก่เด็ก ๆ ที่ขาดโอกาสด้วยการบริจาคสิ่งของสภาพดี รวมถึงการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้และขยายสังคมแห่งการแบ่งปันให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย ขอบคุณที่ร่วมแบ่งปัน”

สามารถร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อสนับสนุนโครงการ“เบสท์ปันกัน (BEST Pankan)สานฝันเพื่อน้อง” ให้แก่ ร้านปันกัน มูลนิธิยุวพัฒน์ ได้ที่BEST Expressสาขานวลจันทร์ กรุงเทพฯ,สาขาแพรกษา สมุทรปราการ,สาขาเทพารักษ์,สาขาราชพฤกษ์,สาขาชัยพฤกษ์,และสาขาสมุทรสาคร ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้มูลนิธิฯ02-301-1096หรือ081-903-6639


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา