รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม

ข่าวธุรกิจ, สังคม - คอนโด The Strand Thonglor X แบง แอนด์ โอลูฟเซน (B & O) โชว์การแมทช์ชุดโฮมเธียเตอร์ที่สุดแห่งปี ส่งมอบความหรูหรา ที่สุดของการดีไซน์


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เดอะสแตรนด์ทองหล่อ(The Strand Thonglor) โครงการมิกซ์ยูสระดับอัลตร้าลักชัวรีจับมือกับแบงแอนด์โอลูฟเซน(Bang & Olufsen – B & O)ผู้นำเครื่องเสียงไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมระดับโลกจากประเทศเดนมาร์กเปิดชมห้องชุดเดอะสแตรนด์ทองหล่อและนำเสนอบีแอนด์โอบีโอซาวนด์โฮมเธียเตอร์ชุดที่สุดแห่งปีซึ่งเป็นได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์และโฮมเธียเตอร์ดีไซน์หรูเปี่ยมด้วยพลังเสียง

ธัญทิพเจียรวนนท์ประธานบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท1.6ดีเวล็อปเม้นต์คอร์ปอเรชั่นจำกัดผู้พัฒนาโครงการเดอะสแตรนด์ทองหล่อกล่าวว่า“ภายใต้แนวคิดไทม์เลสดีไซน์เหนือกาลเวลาในสไตล์มินิมัลลักชัวรีเรียบหรูประณีตดั่งศิลปะชั้นสูงบนทำเลที่ตั้งต้นซอยทองหล่อเดอะสแตรนด์ได้เชื่อมโยงวัฒนธรรมท้องถิ่นของผู้คนดั่งเดิมในย่านทองหล่อกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวสะท้อนสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตหรูหราแบบซิตี้ไลฟ์คงความเป็นส่วนตัวพร้อมพื้นที่ใช้สอยสูงสุดภายใต้การออกแบบที่เรียบหรูใช้ได้จริงครบทุกฟังก์ชั่น”

ทางด้านทรงพลบุญลาโภประธานกรรมการบริหารบริษัทบุญลาโภจำกัดผู้แทนจำหน่ายB & O อย่างเป็นทางการในไทยเผยว่า“B & Oเป็นแบรนด์เครื่องเสียงไลฟ์ไตล์พรีเมี่ยมจากประเทศเดนมาร์กเปี่ยมด้วยพลังเสียงนวัตกรรมล้ำดีไชน์ที่เรียบหรูเหนือกาลเวลาสไตล์สแกนดิเนเวียนกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกที่มีเสียงกลมกลืนกับห้องหรูลักชัวรี่ได้เป็นอย่างดีในโอกาสเปิดชมคอนโดลักชัวรีอย่างเดอะสแตรนด์ทองหล่อทางB & O จึงได้แมทช์กับชุดโฮมเธียเตอร์ล่าสุดBeosound Home Theatreเป็นชุดที่สุดของปีที่สุดของการดีไซน์ที่สุดของคุณภาพเสียงที่มีความละเอียดสูงมากประกอบด้วยSound Bar, ลำโพงBeolab 18, ขาตั้งและทีวีโดยSound Bar นอกจากเรียบหรูมีดีไซน์แล้วยังสามารถเลือกสีเลือกวัสดุได้ตามใจที่ต้องการ”

นอกจากนี้ภายในงานยังได้ประดับลำโพงอีกหลากหลายรุ่นกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์มีเสียงรวมถึงรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นBeosound Balance สีเนเชอรัลที่มีไม่ถึง10 ตัวในไทยสามารถสัมผัสประสบการณ์จริงได้ที่โชว์รูมทั้ง5 แห่ง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนัดเข้าชมห้องหลากหลายแบบ1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, Duplex และPenthouse ที่เดอะสแตรนด์ทองหล่อพื้นที่48.10 – 184.20 ตร.ม. ติดต่อได้ที่1265และแวะชมเครื่องเสียงรุ่นใหม่B & O ที่หรูหรามีดีไซน์กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์มีเสียงชิ้นเอกประจำบ้านได้ที่Bang & Olufsenโชว์รูมทั้ง5 สาขาไอคอนสยาม, เกษรวิลเลจ, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่และเซ็นทรัลอีสต์วิลล์


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา