รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวธุรกิจ, สังคม

ข่าวธุรกิจ, สังคม - รถเทลเลอร์24ล้อ เสียหลักลงเขาวัดซับบอนแก่งคอยสระบุรี ชนเสาไฟฟ้าหักไฟลุกท่วมคนขับ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

สระบุรี-รถเทลเลอร์24ล้อ เสียหลักลงเขาวัดซับบอนแก่งคอยสระบุรี ชนเสาไฟฟ้าหักไฟลุกท่วมคนขับย่างสด
ที่ จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามี อุบัติเหตุรถเทเลอร์ชนเสาไฟฟ้าล้ม เกิดไฟลุกไหม้ คนขับติดภายใน อยู่ที่ หน้าบริษัท อีซูซุ สงวนไทย จำกัด สาขาแก่งคอย ถ.มิตรภาพหลักกม.24-25 ม.5ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงได้รีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมรถดับเพลิงของเทศบาลทับกวาง จำนวน 3 คัน
เมื่อไปถึง รถบรรทุกเทลเลอร์24ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 70-1064 กาฬสิน บรรทุกแป้งมันสำประหลังมาเต็มคันรถ เกิดไฟลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันฉีดน้ำสกัดไฟ จนกระทั่งเพลิงสงบลง ตรวจสอบที่หัวเก๋ง พบ ร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก ตรวจสอบเอกสารภายในรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นาย มนัส ภักดี 45 ปี (คนขับรถเทลเลอร์) จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบสาเหตุการเกิดอุบัติครั้งนี้ให้แน่ชัดต่อไป
เบื้องต้นทราบว่า รถเทเลอร์คันดังกล่าว ขณะวิ่งลงเนินเขาวัดซับบอน มุ่งหน้าเข้าจ.สระบุรี รถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างถนน หน้าศูนย์อีซูซุ ส่งผลให้รถเทลเลอร์คันดังกล่าว ชนเสาไฟฟ้าหักและพุ่งเข้าชนเพิงที่จอดรถของบริษัทโชว์รูม อีซูซุ ส่งผลให้รถหกล้อของโชว์รูมเสียหายพังยับ 1 คัน ส่วนเทเลอร์คันดังกล่าว ได้ชนเสาไฟฟ้า ทำให้หัวเก๋งกระจายพังยับ ทำให้ไฟลุกไหม้ คลอกคนขับเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว
ด้าน วีรพล พาแก้วอายุ 40 ปี ซึ่งเป็นรปภ.ของโชว์รูม เล่าว่า ขณะตนนั่งทำงานอยู่ ได้เห็นรถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว โดยพบว่า คนขับพยายามประครองรถ จากนั้นรถคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งเข้ามาชนที่โชว์รูใจอดรถหกล้อ ของบริษัท พังเสียหาย หลังจากนั้นรถคันดังกล่าว ก็เกิดไฟลุกไหม้ทำให้ไฟคอกคนขับเสียชีวิตดังกล่าว
ในขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า บริเวณ เนินเขาวัดซับบอน ทราบว่ามีรถเฉี่ยวชนกันอีกประมาณ 3 คัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบอีกครั้งว่า รถคเทเลอร์คันดังกล่าวเฉี่ยวชนหรือไม่ต่อไป

ที่มา :ข่าวอิสระ สระบุรี


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา